Cách triệt lông chân nhanh nhất – không đau rát – hiệu quả 100%

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 24/8/20.

Lượt xem: 376

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Chỉ với các cách Triệt lông chân nhanh nhất dưới đây, bạn sẽ có đôi chân trắng sáng, mịn màng tự nhiên mà không hề phải chịu bất kỳ đau rát nào

    1 – Mật ong

    Bạn có thể tận dụng nguyên liệu rẻ tiền nhưng có tác dụng triệt lông chân nhanh nhất, đó là mật ong. Chỉ cần kết hợp với nguyên liệu phù hợp, mật ong sẽ phát huy tác dụng triệt lông mà bạn không ngờ tới.

    Cụ thể, chanh kết hợp với mật ong theo tỷ lệ 1:1, sẽ tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn chỉ cần đun sôi hỗn hợp này để tạo thành chất keo dính. Sau đó đắp hỗn hợp lên chân và đặt 1 miếng vải mỏng lên. Khi hỗn hợp đã khô lại 1 chút thì nhanh tay bóc miếng vải ngược với chiều lông mọc. Sau khoảng 15 phút rửa lại với nước sạch.

    [​IMG]
    Triệt lông chân nhanh nhất bằng hỗn hợp mật ong + chanh


    Bạn sẽ không hề cảm thấy đau rát khi triệt lông với hỗn hợp mật ong + chanh. Thêm vào đó, làn da còn trở nên trắng mịn hơn chỉ sau 1 thời gian thực hiện cách triệt lông chân này

    2 – Mỡ trăn

    Thoa 1 chút mỡ trăn lên vùng da chân cần triệt lông và đặp 1 miếng vải mỏng lên trên. Sau khi hỗn hợp đã khô lại 1 chút thì nhanh tay bóc ngược lại với chiều lông mọc. Lông sẽ theo đó mà được lấy ra khỏi da một cách dễ dàng, không đau rát. Bạn cũng thấy đây là cách triệt lông chân nhanh nhất khi chỉ sau 1-2 lần thực hiện, đã cho hiệu quả vô cùng thuyết phục

    [​IMG]
    Mỡ trăn giúp triệt lông chân nhanh nhất


    Theo các chuyên gia, trong mỡ trăn không chỉ chứa các khoáng chất làm da mềm mại hơn mà còn có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch da. Mỡ trăn giúp làm mềm các nang lông, khiến chúng dễ dàng được loại bỏ ra khỏi da mà không khiến bạn có cảm giác đau rát. Chỉ sau một thời gian kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy cách triệt lông chân bằng mỡ trăn vừa nhanh nhất, vừa an toàn và hiệu quả nhất.

    Mách bạn 1 cách triệt lông không chỉ vùng chân mà còn mọi vùng trên cơ thể, vừa an toàn, hiệu quả, lại vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đó là sử dụng công nghệ Diode Laser tại Saigon Smile Spa. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu mà bất kỳ chị em nào cũng muốn được trải nghiệm.

    [​IMG]
    Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser tại Saigon Smile Spa


    Ưu điểm của công nghệ này là ứng dụng tia Laser tác động vào tận gốc các nang lông. Năng lượng phát ra ngăn chặn nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và ức chế sự phát triển của các nang lông, khiến chúng không có cơ hội mọc lên và dần teo nhỏ, được loại bỏ ra ngoài. Với cách Triệt lông vĩnh viễn này, bạn không cần phải lo ngại về các tác dụng phụ có thể gặp phải, da cũng trở nên trắng sáng và mềm mịn tự nhiên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x