Cách thức giảm cân trong 7 ngày mang lại hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi giambeonhanh, 12/10/18.

Lượt xem: 413

  1. Offline

    giambeonhanh Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    31
    Như các bạn đã biết, cân nặng luôn là vấn đề muôn thuở mà hầu hết các chị em phụ nữ hay nói chung là những ai đang thừa cân đều phải đau đầu vì nó. Tăng cân thì rất dễ nhưng giảm cân thì lại là cả một quá trình. Chính vì thế bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra chân lý đâu là cách thức giảm cân trong 7 ngày phù hợp nhất dành cho bạn.


    Nếu bạn chưa hài lòng về cơ thể hay muốn giảm thêm vài cân vì lý do sức khỏe hoặc thấy mình đẹp hơn trong bộ váy quyến rũ thì hãy thử công thức giảm cân đặc biệt theo phương pháp General Motors. Đây là chế độ ăn kiêng giúp bạn có thể giảm từ 5kg đến 8kg trong vòng 1 tuần. ( nguồn news.zing.vn )


    [​IMG]

    Chế độ ăn kiêng giúp giảm 8kg trong 1 tuần. Ảnh: Day of Healthy


    • Day 1: Chỉ ăn hoa quả

    Mỗi khi thấy đói, bạn chỉ được phép ăn hoa quả. Khi khát, bạn có thể uống bao nhiêu nước tùy thích, ít nhất 8 cốc/ngày.

    Tuy nhiên, một loại quả bạn không được đụng đến trong ngày này đó là chuối. Lựa chọn tốt nhất là dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, na/mãng cầu, đào.

    • Day 2: Chỉ ăn rau củ
    Tương tự như ngày đầu tiên, nhưng thực đơn của bạn sẽ thay hoa quả bằng rau củ. Bạn có thể ăn theo nhu cầu và chế biến bằng cách luộc, hấp hoặc ăn sống nhưng không sử dụng muối hay dầu ăn. Lưu ý, uống nhiều nước, từ 8-12 cốc.
    • Day 3: Hoa quả và rau củ
    Ngày thứ 3, bạn có thể ăn hoa quả hoặc rau củ khi thấy đói, nhưng không ăn chuối và khoai tây. Uống nhiều nước khi thấy khát.
    • Day 4: Sữa và chuối
    Trong ngày thứ 4, bạn phải ăn ít nhất 8 quả chuối và uống 3-4 cốc sữa. Lưu ý, không nạp thêm bất kỳ món ăn nào khác vào cơ thể.
    • Day 5: Cà chua và gạo
    Bạn được phép ăn một bát cơm trong bữa trưa và 6 quả cà chua cho cả ngày. Trong ngày thứ 5, bạn phải uống nhiều nước hơn (khoảng 15 cốc), bởi cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều acid uric do ăn cà chua.
    • Day 6: Rau củ và gạo
    Bạn được phép ăn một bát cơm vào bữa trưa và chọn bất kỳ loại rau củ yêu thích nào để ăn kèm trong ngày. Giảm lượng nước uống xuống còn 8-12 cốc.
    • Day 7: Kết thúc
    Ngày cuối cùng, bạn có 1 bát cơm cho bữa trưa, một cốc nước hoa quả mát lành và rau củ ăn cả ngày. Nước hoa quả sẽ giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

    Tin tức hữu ích liên quan:


    các cách giảm béo nhanh

    giảm cân hiệu quả trong 2 tuần

    giảm béo vai và bắp tay
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x