Cách làm 3 loại mặt nạ tự nhiên se khít lỗ chân lông hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 17/5/21.

Lượt xem: 355

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Mặc dù da bạn trắng, không có mụn như lỗ chân lông lại to, da không mịn màng? Thật là đáng ghét phải làm sao đây? Đừng lo lắng mình sẽ hướng dẫn bạn làm 3 loại mặt nạ tự nhiên Căng da mặt se khít lỗ chân lông đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà, chỉ cần bạn khéo tay và kiên trì một chút thôi.

    Lỗ chân lông to khiến cho da mặt không mịn màng, thiếu sự nự tính, trang điểm cần phải có có những loại phấn chuyên dụng, hoặc lớp phấn dày mới lấp đi được, nhưng lại làm cho da mặt bạn trở nên dày cộp, cứng ngắc, không xinh đẹp tự nhiên. Để có da mặt mịn màng, se khít lỗ chân lông bạn có thể làm 3 loại mặt nạ tự nhiên từ cà chua, dưa leo, chanh thành đá viên để massage da mặt hàng ngày.

    Mặt nạ cà chua se khít lỗ chân lông làm đẹp da

    [​IMG]

    Cà chua có chứa nhiều vitamin, các dưỡng chất giúp làm trắng da, làm đẹp da, se lỗ chân lông tuy nhiên với những làn da dễ bị dị ứng, nhạy cảm thì bạn cần cân nhắc và thử trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng.

    Để làm mặt nạ se khít lỗ chân lông từ cà chua bạn cần nguyên liệu 1kg cà chua sạch, 1 lon bia. Cách làm rất đơn giản, xay nhuyễn cà chua sạch, cho thêm bia trộn thật đều. Đổ hỗn hợp cà chua và bia vào khay làm đá sạch, để ở ngăn đá tủ lạnh. Hàng ngày vào lúc bạn tắm, hoặc trước khi ngủ, đầu tiên bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở, sau đó lấy 2 viên đá cà chua cho vào vải xô sạch, massage toàn bộ khuôn mặt cho tới khi tan hết đá, rửa lại với nước sạch. Loại mặt nạ massage từ cà chua này không chỉ giúp bạn se lỗ chân lông, làm đẹp da, làm sáng da mà còn giúp bạn trị mụn nữa đấy nhé. Kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt tuyệt vời.

    Mặt nạ dưa leo và bia

    [​IMG]

    Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột được xem như một loại quả tự nhiên giúp làm đẹp da mặt tuyệt vời nhất. Không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng mà còn giúp chống nhăn da mặt, trị vết nhăn mắt, quầng thâm và trẻ hóa làn da hiệu quả. Đặc biệt hợp với nhiều loại da.

    Để làm mặt nạ tự nhiên se khít lỗ chân lông với dưa leo bạn có thể xay nhuyễn dưa leo, trộn cùng bia (nếu bạn không thích bia có thể dùng sữa tươi không đường) theo tỉ lệ 1:1, thêm vài giọt chanh rồi cho vào khay làm đá để ở ngăn đá tủ lạnh, dùng trong khoảng 1 tuần. Hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn có thể massage da mặt với 2 viên đá dưa leo này.

    Nếu bạn không thích cách này bạn có thể cắt lát dưa leo đắp lên mặt hàng ngày cũng rất tốt cho da.

    Chanh và sữa chua kết hợp bột trà xanh

    [​IMG]

    Trà xanh là loại thảo dược thiên nhiên giúp trị mụn, trẻ hóa da, chăm sóc da. Sữa chua giúp làn da mịn màng, se khít chân lông. Chanh giúp làm sáng da, se lỗ chân lông. Sự kết hợp của chanh, trà xanh và sữa chua cho bạn một mặt nạ tự nhiên se lỗ chân lông, làm đẹp da hiệu quả.

    Trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn chuẩn bị 1/2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa bột trà xanh, 2 thìa sữa chua không đường, đánh thật đều để đắp mặt. Đắp mặt trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Lau khô mặt, thoa nước hoa hồng rồi đi ngủ.

    Lỗ chân lông to cũng là một dấu hiệu lão hóa da mà mỗi chị em đều mắc phải nếu không phòng tránh ngay từ bây giờ. Lão hóa da còn kéo theo làn da chảy xệ, nhăn nheo, nám, đồi mồi. Để trẻ hóa da, chống lão hóa da hiệu quả bạn có thể chăm sóc da tại Spa với các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao như Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy, trẻ hóa da Thermage, Công nghệ trẻ hóa da PRP. Để tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ Trẻ hóa da này quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x