Cách khắc phục cười hở lợi có ai ngờ

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 5/12/15.

Lượt xem: 407

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Câu hỏi:

    Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Khánh Trân, ngoại hình của em không đến nỗi tệ, tuy nhiên có một khuyết điểm khiến em thường có cảm giác e ngại khi đứng trước đám đông, đó là em bị cười hở lợi. Em muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện tình trạng này, trung tâm có thể tư vấn cho em cách khắc phục cười hở lợi nào hiệu quả được không ạ?(Khánh Trân, TP.)

    >>Dịch vụ chữa hàm hô: http://koreadental.vn/phau-thuat-ham-ho/

    Từ lâu, cha ông ta đã có những quan niệm khá khắt khe về cười hở lợi, đây là một dáng cười không chỉ xấu về thẩm mỹ mà còn mang những ý nghĩa tướng số không tốt theo thuật nhân tướng. Vì thế, ngày nay, nếu ai bị cười hở lợi thường tìm nhờ đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt và xem đây là cách khắc phục cười hở lợi hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách khắc phục cười hở lợi thế nào?

    + Cười hở lợi do lợi phát triển quá mức: Tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật

    + Xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài: Chỉ định là phải phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi sẽ giúp giải quyết dứt điểm 2 vấn đề trên chỉ trong 1 bước phẫu thuật duy nhất. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật.

    [​IMG]

    Phẫu thuật cười hở lợi quan trọng nhất là bác sĩ thực hiện cần có tay nghề, kinh nghiệm, khả năng đánh giá hàm mặt để phân biệt được nguyên nhân gây cười hở lợi đề từ đó có cách khắc phục phù hợp. Ngoài ra, khi phẫu thuật cười hở lợi, bác sĩ cũng cần đánh giá được mức độ hở lợi để biết đẩy hàm hoặc cung lợi về sau bao nhiêu là đủ, sao cho cải thiện được khuyết điểm, nụ cười trở nên cân đối, hài hòa hơn sau khi phẫu thuật.

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW tự hào là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự ký kết chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ và đặc biệt là kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

    [​IMG]

    Phẫu thuật chữa cười hở lợi tại JW có ưu điểm thế nào?

    + Rất an toàn khi áp dụng công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao 100% từ bệnh viện JW Hàn Quốc

    + Không còn cười hở lợi nữa, nụ cười trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

    >>Dịch vụ chữa cười hở lợi: http://koreadental.vn/chua-cuoi-ho-loi/

    + Không biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng của răng – hàm – mặt

    + Có sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2015 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật.
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x