Cách huấn luyện chó tốt nhất tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/12/20.

Lượt xem: 398

  1. Offline

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    601
    Nguyên nhân khiến chó đi vệ sinh bừa bãi
    Chó ị bậy đi tiểu lung tung là hiện tượng bài tiết không theo ý định, ko phụ thuộc trạng thái tâm lý ở chó. Khác với việc vãi, són đái do vui mừng gặp gỡ lại chủ hay hấp dẫn bạn tình… Việc chó đi vệ sinh lung tung là do hoảng sợ. Do chó bị đánh đập ngược đãi và những tâm lý khác.

    mẫu bệnh này hoàn toàn ko phải do ý thức của chó. ko sở hữu chỉ đạo bằng những xung động nơ-ron thần sợ hãi. những trung khu phản xạ vỏ đại não tới các hoạt động co dãn hệ cơ vòng bàng quang và hậu môn. Cho nên việc bài tiết là hoàn toàn “tự nhiên, vô thức”, chúng ta thiết yếu cách dạy chó đi vệ sinh đúng chỗ yêu thích.

    sở hữu phần lớn nguyên nhân khiến chó mất tự chủ khi vệ sinh. Một số giống chó xác suất rủi ro tràn dịch màng não cao hơn cả là: Maltese, Yorkshire Terrier, Chihuahua, Lhasa Apso, Pomeranian, Toy Poodle, Cairn Terrier, Boston Terrier, Pug, Bắc kiêng dè và Bulldog. ngoại trừ ra mang thể do chó bị mắc một số bệnh gây tiêu chảy, đại tiện không tự chủ. Hoặc do nhiễm quá phổ biến giun sán. Hoặc những bệnh dịch như Parvovirus, viêm gan truyền nhiễm.. Cũng gây tiểu tiện, đại tiện mất tự chủ. Trong đó rộng rãi nhất là những nguyên nhân sau:
    • Tổn mến tủy sống do chấn yêu đương.
    • Hội chứng rối loạn chức năng về ý thức.
    • Viêm, tổn yêu quý, tràn dịch màng não do nhiễm khuẩn hoặc virus.
    • Khối u, ung thư não và tủy sống.
    • Tràn dịch màng não.
    • Chó quá già, lú lẫn.
    Dấu hiệu chó sắp buồn đi vệ sinh
    [​IMG]
    • khi vừa ngủ dậy.
    • khi ăn no uống đủ (cũng sở hữu thể ngay trước khi ăn).
    • lúc ra khỏi chuồng hoặc ra khỏi nhà.
    trường hợp chó con đang với nhu cầu là chúng sẽ chạy quanh xoay vòng, hít ngửi, ngồi xổm, rên ư ử… Bạn bắt buộc với chúng ra bên cạnh ngay lúc nhìn thấy những dấu hiệu này. giả dụ gặp chó con đang ngồi xổm chuẩn bị vệ sinh “sai chỗ”, bạn hãy làm chúng giật mình. có thể là quát to, vỗ tay thật to, đập vào tường hay lên bảng. Sau đó đem chúng ra không tính, ra đúng nơi mà bạn đã sắm và khuyến khích chúng giải quyết nhu cầu ở đó. ví như quá trễ, chúng đã lỡ tè ngay trong nhà thì vẫn đem chúng ra ngoại trừ. Đó là cách dạy chó đi vệ sinh đúng chỗ tối thiểu cần bắt buộc thực hiện.

    Bạn phải với chó ra ngoài ngay lúc chúng với các dấu hiệu trên. giả dụ bạn bỏ quên chúng trong một khoảng thời gian dài, chúng cầm nên đi ngay tại chỗ ngủ. Bạn sẽ bắt buộc mất thời gian dọn dẹp và thậm chí còn bực bội nữa.
    [​IMG]

    tậu hiểu kỹ đặc điểm, tính cách của loài chó
    chắc chắn bạn đã biết được dòng chó nhà bạn đang nuôi là giống chó gì, tính phương pháp của chúng ra sao rồi chứ? với thể là một giống chó lỳ lợm khó bảo. Một chú chó luôn bắng nhắng hay cũng sở hữu thể là cực kỳ biết nghe lời. mang rộng rãi chiếc chó bạn chỉ cần nói là chúng hiểu đấy.

    Liên quan tới vấn đề bí quyết dạy chó đi vệ sinh đúng chỗ. mang một đặc điểm ở các chiếc chó là chúng ko bao giờ ỉa đái ra nơi mà hàng ngày kém cỏi nằm hoặc chuồng của chúng. Dù chú chó đó sở hữu muốn đi vệ sinh lắm đi chăng nữa thì chúng cũng không làm cho điều đó. Trừ lúc chúng bị rơi vào tình trạng “bất khả kháng”. Đây là một đặc điểm, tính bí quyết của chó được là điểm mấu chốt với thể mang cách dạy chó đi vệ sinh đúng chỗ một cách hiệu quả.
    TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ SÀI GÒN
    Cơ sở 1: 84/7 Ngô Chí Quốc, KP 2, P Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Cơ sở 2: Số 18 Lê Văn Miền P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    Cơ sở 2: 135/51 Lê Văn Cuối, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
    Cơ sở 3: Số 4 Điền Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Truy cập website huanluyenchosaigon.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x