cách hài hòa SEO và Content Marketing để tạo ra traffic chất lượng

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi locan, 4/1/17.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 640

  1. Offline

    locan Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    30
    Content Marketing và SEO, theo cách thức so sánh của người Mỹ thì cũng giống như bơ đậu phộng và mứt. Bạn mang thể ăn chúng riêng rẽ và chúng rất ngon. Nhưng chuyện gì xảy ra lúc bạn hài hòa chúng mang nhau? Bơ đậu phộng và mứt sẽ bổ sung cho nhau để tạo nên món Sandwich Peanut Butter and Jelly (hay còn được viết tắt là PB&J) cực kì phổ thông và được người Mỹ ưa thích.



    nếu bạn muốn nâng cao traffic tìm kiếm cho trang thì bạn cần phải phối hợp 2 "món ăn" là SEO và Content Marketing. Chạy riêng rẽ 2 chiến dịch này sẽ không mang đến cho bạn lượng traffic lớn như lúc hài hòa chúng làm một. với những đơn vị to, điều này có tức thị bạn cần phải cấu trúc lại đơn vị của mình để Content Marketing và SEO nằm trong 1 phòng. Dưới đây là 7 cách hài hòa thông minh SEO và Content Marketing.Nếu muốn biết thêm đa dạng tri thức về seo hãy tới có diễn đàn seo nhé .



    #1. Tạo nội dung mà ngay cả Wikipedia cũng muốn link đến

    Một trong các nguồn traffic can dự tốt nhất chính là Wikipedia. Trang này hầu như đứng đầu cho mọi kết quả kiếm tìm trên Google và là một trong các trang nhiều trên web. Tôi đã ko nhìn thấy sức mạnh của Wikipedia cho tới kho tôi nghe bài thuyết trình về Markting tại Comedy Central. Họ nhắc về bí quyết tăng traffic, nhắc đến việc dùng Wikipedia như 1 phần cốt lõi trong chiến lược lôi kéo traffic của mình.

    Điều thú vị hơn nữa là họ đã nhận ra rằng những trang với link trong khoảng Wikipedia với thiên hướng tạo ra phổ biến backlink từ những trang khác. Vậy làm thế nào để sở hữu được nhiều link từ Wikipedia? phương pháp thuần tuý nhất là xây dựng thông qua việc vun đắp các kết liên gãy của Wikipedia. Wikipedia với chú thích lúc mang kết liên gãy để người mua mang thể chỉnh sửa và thay thế nội dung.

    Để tậu các link chết này, bạn sử dụng cụm kiếm tìm



    site:wikipedia.com Từ khóa cần tìm kiếm "dead link"



    thí dụ như site:wikipedia.com dog "dead link"



    Sau lúc click vào kết quả hiển thị sau đó, hãy dùng phương tiện tìm kiếm (tổ hợp phím Ctrl + F) và gõ cụm trong khoảng "dead link" để tìm ra các link chết trong phần link tham chiếu của Wikipedia.

    Lấy tuyến phố dẫn URL đấy rồi đưa lên trang Archive.org, tạo 1 trang như vậy trên trang của bạn (giả sử như nó liên quan tới công tác buôn bán của bạn và người lép thăm trang cũng sẽ thấy nội dung này sở hữu giá trị). Một lúc đã tạo được web tương tự, hãy quay trở lại Wikipedia, click chọn Edit ở góc phải trên cùng. Trước ấy hãy nhớ tạo tài khoản người dùng và chỉnh sửa 1 vài bài khác trước. Wikipedia sẽ không muốn người dùng của mình thêm link vào trang mà muốn họ chỉnh sửa nội dung cũng như tiếp diễn mang lại trị giá cho cùng đồng người dùng Wiki.



    nếu muốn công cụ nâng cao hơn, hãy đưa URL của link gãy đó vào Ahrefs để sở hữu được danh sách hầu hết phần lớn những trang có liên kết tới trang chết. Sau đấy bạn có thể bắt buộc thay trang chết bằng link tới trang của bạn. Để tiêu dùng phương tiện này hiệu quả, hãy quy tụ lựa chọn những trang web với chừng độ can dự về số 1 và người xẹp thăm. mang thể bạn sẽ tham vun đắp từ link chết nhưng đừng để chúng mang đến toàn các trang không phù hợp trên trang của mình.



    #2. Viết nội dung dựa trên hạng cao

    Đừng viết chỉ để viết. Hãy viết dựa trên những gì người kẹ thăm trang muốn đọc cũng như hạng google mà bạn hướng tới. Dù dữ liệu kiếm tìm bị cho là "not provided" thì bạn vẫn với thể tìm ra hạng cao nào đang kéo traffic bằng phương pháp dùng các Thống kê của Google Analytics.



    Một lúc đã sở hữu được danh sách hạng nhất mà mình nhắm tới, hãy bắt đầu vun đắp nội dung xung quanh chúng và đảm bảo là chủ đề ấy có ích cho người xem. then chốt của việc tăng traffic thành công sở hữu mô hình này là sử dụng tham chiếu chéo tư khóa mà bạn viết trong nội dung mang Google Trends. ví dụ như viết về những nội dung đang có thiên hướng đi lên sẽ giúp traffic đi lên nhưng giả dụ chọn lọc các chủ đề đang đi xuống thì trang sẽ với traffic ngày càng giảm.



    #3. Tạo nội dung chất lượng trước khi hướng đến số lượng

    lúc Google mới ra đời, bạn với thể tạo ra bất kì kiểu nội dung nào mà vẫn với hàng nghìn lượt xịt thăm. Giờ đây thì Google đã thông minh hơn, thuật toán với thể xác định và xếp hạng nội dung chất lượng, không còn hiển thị nội dung chất lượng kém nữa. cho nên, bạn cần quy tụ tạo ra nội dung chất lượng và có chiều sâu. Tại sao? Bởi vì độ dài trung bình của 1 trang web xếp hạng 1 trên Google là ít nhất 2,000 từ. Moz cũng là 1 phương tiện phân tích để xem mối địa chỉ giữa số từ mang backlink bởi càng mang phổ quát backlink thì trang càng mang thứ số 1.



    không những thế, duyệt In-depth Articles của Google, bạn cũng có thể tăng traffic cho các nội dung bài viết chuyên sâu của mình. Điều mà chúng tôi tậu ra là những trang sở hữu số trong khoảng trung bình 2,183 từ thường được nâng cao traffic nhanh hơn. Một lúc đã mang thể viết 1 bài mang nội dung chi tiết và sở hữu chất lượng, bạn với thể chuyển đổi sự chú ý của mình sang số lượng.



    #4. Đừng quên mục thắc mắc thường gặp FAQ

    Bằng bí quyết tiêu dùng Qualaroo hay Survey Monkey, bạn sở hữu thể biết được vì sao người lép thăm lại không thể biến thành quý khách. đầy đủ những gì bạn cần làm là hỏi họ các câu sau:



    Bạn muốn thấy điều gì khác trên trang?

    nguyên nhân gì mà bạn ko muốn trở thành 1 các bạn của chúng tôi?

    Bạn quan tâm gì tới sản phẩm và dịch vụ?

    Bằng cách tư vấn những thắc mắc này, bạn có thể tậu ra cỗi nguồn vì sao người gạnh trang lại chẳng thể trở thành người mua. Bạn cũng có thể hỏi chính nhóm làm việc của mình hoặc đào sâu hơn vào hòm thư hỗ trợ để tìm ra các nguyên cớ khác. Một lúc đã sở hữu được danh sách các câu hỏi và mối quan tâm của người gạnh thăm, hãy tạo mục FAQ để giải đáp các câu hỏi ấy.



    #5. Tạo blog can hệ để người dùng đăng bài

    Càng sở hữu phổ biến link thì thứ hạng trang càng cao. Bằng cách xây dựng 1 blog mang nội dung liên quan cho khách đăng bài (công cụ guest-post), bạn với thể vun đắp link can dự và kéo traffic can hệ. Tôi cũng đã đăng bài bằng guest-post 61 lần trên 49 trang blog marketing khác nhau. Trong các bài đăng này, tôi đưa link ngược trở lại trang Quick Sprout khi sở hữu can dự và không bao giờ tiêu dùng đoạn text với kết liên là hạng nhất tôi muốn dùng (rich anchor text). Bằng cách thức này, tôi không chỉ nâng cao lượng traffic tham chiếu mà còn nâng cao cả lượng traffic kiếm tìm.



    ví như bạn muốn nâng cao lượng traffic có can dự, hãy cân nói các vấn đề dưới đây:



    Chỉ dùng guest-post trên các trang can hệ.

    ko cố "điều khiển" bộ kiếm tìm bằng cách kéo link tới trang của bạn mà chỉ link lúc nó có ích cho người đọc.

    hạn chế sử dụng rich anchor text (sử dụng đoạn văn bản gắn link là từ khóa).

    #6. quy tụ vào chuyển đổi gián tiếp

    nếu bạn chỉ tụ hội dùng SEO để kéo traffic bằng hạng nhất để mong chuyển đổi thì bạn đang tự giới hạn lượng traffic mình sở hữu thể nhận được. Bằng cách thức tụ hội giúp những quý khách hoàn hảo khắc phục vấn đề của họ trên blog, bạn sẽ nhận được traffic trong khoảng các số 1 tìm kiếm thiên nhiên có can dự, dù chúng không chuyển đổi lập tức.

    #7. Đừng quên sử dụng những kết liên ngang cross-link

    Thêm nội dung vào trang vẫn chưa đủ. Bạn cần yếu kết liên ngang (hay kết liên nội bộ - cách liên kết những trang khác nhau của bạn) đến nội dung của mình. lúc bạn với phổ thông trang thì khó mà tạo ra 1 cấu trúc tảng với thể đảm bảo số đông các trang được index. đó là nguyên nhân tại sao bạn cần sử dụng cross-link. Chỉ cần lưu ý là hãy cẩn thận vì nếu như sử dụng nhiều rich anchor text thì bạn sẽ vướng mắc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x