Cách để mua được hàng chất lượng trên Ebay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hanggiasoc, 1/6/16.

Lượt xem: 393

  1. Offline

    hanggiasoc Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    118
    Hiện nay Ebay đã là website đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Tuy nhiên mua hàng trên Ebay có an toàn không, có đảm bảo chất lượng không chính là thắc mắc chung của nhiều người mua hàng tại Việt Nam.

    Mặc dù Ebay đã có quá trình phát triển lâu dài và có một chính sách mua, bán hàng và thanh toán quốc tế hoàn thiện nhưng giao dịch mặc hàng mua bán trên ebay quá nhiều khiến ebay không thể kiểm soát hết toàn bộ các thương vụ trên hệ thống của mình. Lợi dụng sơ hở này, rất nhiều bọn xấu đã sử dụng eBay để kinh doanh đồ, hàng nhái, hàng giả, hoặc lừa đảo người mua lẫn người bán.

    [​IMG]

    Cách mua được món hàng tốt và an toàn trên ebay

    1. Nếu đặt mua các loại hàng hóa như thuốc, thực phẩm chức năng,hay các loại hàng hoá tương tự như vậy bạn nên lưu ý về ngày sản xuất và hạn sử dụng. Tuy nhiên cách tốt nhất là bạn không nên mua các loại hàng, đồ này trên eBay.

    2. Chú trọng tìm kiếm, tham khảo thông tin về sản phẩm đang được bán/đấu giá để mua được hàng tốt giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

    3. Với kinh nghiệm cách mua hàng trên ebay mỹ thì bạn nên hạn chế tối đa việc mua hàng của Seller đến từ Trung Quốc, vì phần lớn là hàng hóa kém chất lượng. Hãy ưu tiên mua hàng của Seller ở Mỹ và những nước uy tín để nhận được hàng chất lượng và giao hàng nhanh và an toàn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều người bán ở Mỹ không ship hàng về Việt Nam, bạn có thể dùng các dịch vụ mua hộ hoặc ship hàng về Việt Nam.

    4. Mua hàng, đồ ở trên Ebay có tốt hay an toàn không là tuỳ thuộc rất lớn vào việc xem xét những đánh giá về seller thông qua hệ thống Feedback (tính bằng %) và Detailed Seller Ratings ( tính bằng *). Thông thường, khi mua những món hàng trên ebay Mỹ mà người bán uy tín có mức đánh giá từ 90% trở lên là đảm bảo an toàn.

    5. Ngoài vấn đề về ebay thì vấn đề về hải quan và thuế nhập khẩu cũng làm bạn đau đầu. Bạn không nên mua các món hàng, đồ ở trên ebay đã qua sử dụng vì khi tới hải quan có thể bị trả lại, tiêu huỷ hoặc bị phạt nặng.

    6. Ebay có hệ thống đấu giá sản phẩm rất hấp dẫn, nhưng cách tốt nhất là bạn nên nhấn nút “mua ngay” bởi tham gia đấu giá khiến bạn mất thời gian mà giá của sản phẩm chưa hẳn đã thấp hơn giá bán ban đầu.

    7. Tham khảo thêm về bảng cước giá phí ship trong trường hợp bạn tự ship để đánh giá được tổng phí khi mua một món hàng.

    Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và ship hàng Mỹ về Việt Nam của Phong Duy để giúp bạn mua được những món hàng chất lượng với giá hợp lý.

    Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi mua hàng, đồ ở trên Ebay có tốt hay an toàn không rồi. Hi vọng bài viết giúp bạn có thêm những kiến thức và kinh nghiệm để bạn mua được những món hàng tốt, an toàn và chất lượng.
     
    #1
: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x