Cách chữa trị khan tiếng tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 5/2/18.

Lượt xem: 113

  1. Offline

    nhunguyen1219 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    58
    Để chữa trị khàn tiếng Tây y thường được sử dụng cho những người có bệnh nhóm thuốc chống bệnh viêm corticoid, chất kháng sinh, nhóm dung dịch chứa muối kiềm natri...tuy nhiên đâu phải lúc nào cũng bị bệnh thì lại dùng thuốc kháng sinh vì như vậy dễ làm cho nhờn thuốc.
    bên cạnh các chiêu bài theo y khoa hiện đại, bệnh nhân có khả năng áp dụng một số phương thuốc từ những vị thuốc tự nhiên hiệu quả, đáng tin cậy, cung cấp chiến lực và dinh dưỡng cho cơ thể 1 cách bỗng nhiên, giúp cải thiện thực trạng khản tiếng như:
    • Chữa khàn tiếng bằng mật ong và chanh tươi: Bạn lấy chanh, cắt nhỏ và ngâm vào một trong những chén nhỏ mật ong để mật ong ngấm vào trong miễng chanh. Sau khoảng 1-2 giờ đồng hồ, chúng ta cũng có thể cắt nhỏ & dùng để ngậm. Món thuốc không chỉ là rất hiệu nghiệm, đủ dinh dưỡng & khoáng chất cần thiết cho cơ thể chống lại bệnh đau họng, thanh quản, mà còn là một gói quà vặt ngon miệng cho mình nữa.
    [​IMG]
    • Chữa khàn tiếng bằng mật ong hấp lá hẹ: Bạn đem khoảng 3 tới 5 chiếc lá hẹ, rửa sạch & để ráo nước, thái nhỏ & trộn lẫn với mật ong. Sau đó bạn đem hấp hoặc đun cách thủy hỗn hợp cho tới lúc nhừ đều có lá hẹ. Trước khi sử dụng chúng ta nên đun sôi hỗn hợp. Mỗi ngày bạn dùng khoảng 3 lần, mỗi lần 2-3 thìa. Bạn đừng nên nuốt ngay hỗn hợp và phải ngậm 1 khi và để hỗn hợp trôi vào họng cùng nước miếng.
    • Chữa khàn tiếng bằng quất chưng: Bạn chỉ cần sử dụng 2 quả quất xắt thành khoanh mỏng tanh, thêm 1 cục đường phèn, có thể sử dụng mật ong, đem chưng cách thủy 20 phút. Dùng hỗn hợp này ngậm & ăn vừa hiệu quả chữa khàn giọng vừa hiệu quả bổ phế.
    • Chữa khàn tiếng bằng gừng: chúng ta có thể pha ít trà với gừng. Lấy 1 cốc nước sôi hoặc trà mới pha, thêm vài lát gừng hoặc gừng thái chỉ. Sau khoảng 10 phút, khi nước nguội hơn và gừng đã hòa lẫn với nước, bạn có thể uống món trà gừng mới pha.Nếu khó uống, bạn cũng có thể thêm ít mật ong cho dễ uống hơn.
    • Chữa khàn tiếng bằng chanh, gừng, muối: Bạn chỉ việc pha nước gừng sau đó thêm chanh vào muối vào cốc nước vừa pha. Đó là cách kết hợp rất đơn giản nhưng lại có khả năng làm dịu sự đau rát, viêm họng hạt, đẩy lùi chứng khàn giọng mất tiếng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x