Cách chọn giường ngủ chất lượng trong quá trình thiết kế phòng ngủ

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 12/8/19.

Lượt xem: 230

  1. Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    43
    Làm thế nào để bạn biết chắc chắn những gì bạn chọn sẽ có một mức chất lượng nhất định và sẽ tồn tại lâu hơn một hoặc hai mùa? Chúng tôi cung cấp cho bạn các mẹo và thủ thuật về cách chọn ga trải giường và khăn trải giường mà phù hợp với tổng thể thiết kế phòng ngủ của bạn.


    Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những bộ đồ giường đẹp phục vụ tốt cho bạn trong nhiều năm. Và, bạn không phải bỏ ra một số tiền lớn để sống với những tấm trải giường và chăn bông cao cấp.

    [​IMG]

    Các cách chọn giường ngủ chất lượng trong thiết kế phòng ngủ

    Chọn bảng chất lượng

    Trong nhiều năm, bạn có thể đã nghĩ rằng số lượng sợi càng cao, chất lượng tấm càng cao. Đó không phải là chỉ số duy nhất của những gì làm cho một tấm trải giường hoặc vỏ gối chất lượng. Số lượng sợi và loại bông hoặc các loại sợi khác được sử dụng là những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn tấm chất lượng tốt.


    Số lượng sợi càng cao, tấm sẽ càng mịn hoặc ít bị trầy xước và kéo dài. Điều đó vì số lượng chỉ đề cập đến số lượng các sợi được dệt thành một inch vuông của tấm vải. Mặt khác, số lượng thấp không phải lúc nào cũng chất lượng thấp. Một yếu tố khác là làm thế nào các tấm được hoàn thành, có nghĩa là có ít hóa chất được sử dụng để xử lý tấm.

    [​IMG]

    Lựa chọn chất lượng

    Biết cách chọn một chiếc chăn là đơn giản. Một chiếc chăn là một chiếc chăn bông dày, mịn, có lông và được kẹp giữa các lớp. Một chiếc chăn khác với chăn bông, vỏ chăn và vỏ chăn, mặc dù người ta có thể trông giống như một người an ủi. Một chiếc chăn bông, trông giống như một chiếc giường lông vũ, được đặt vào một tấm vỏ chăn bằng vải (giống như một cái bao tải) để bảo vệ. Cả chăn bông và chăn bông đều làm cho giường thoải mái.


    Một vỏ thoải mái với số lượng sợi cao sẽ có độ bền cao hơn. Bạn sẽ muốn có một chiếc vỏ thoải mái bền bỉ bởi vì nó cần phải đứng vững trước những lúc bạn đá nó và kéo nó ra khỏi bạn.


    Để hoàn thành trải nghiệm giường tốt nhất, bạn sẽ muốn một chiếc gối chất lượng. Gối chất lượng có thể có chất liệu tổng hợp hoặc bạn có thể chọn gối thay thế hữu cơ cho giấc ngủ đêm tuyệt vời. Có một mẹo quan trọng để chọn một chiếc gối chất lượng. Biết bạn ngủ như thế nào? Những người ngủ ngửa thường thích một chiếc gối dày vừa, trong khi những người ngủ bên cạnh nghỉ ngơi tốt nhất trên những chiếc gối dày, chắc hơn để hỗ trợ cổ. Nhiều người là người ngủ hỗn hợp, có nghĩa là một chiếc gối có độ dày trung bình với một chút vững chắc là tốt cho tất cả các vị trí.

    [​IMG]

    Để giữ cho chiếc gối chất lượng của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất trong một thời gian dài, hãy đầu tư vào những chiếc gối bảo vệ để tránh các hạt như bụi bẩn và mạt bụi. Có một vật phẩm bảo vệ khác có nhiệm vụ gấp đôi khi tạo ra một chiếc giường đẹp.


    Trên tất cả, việc chọn mỗi thành phần trong phòng ngủ của bạn nên cân nhắc, kết hợp với tổng thế của thiết kế phòng ngủ. Chủ đề chung mà bạn đặt ra ban đầu là gì? Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo dựng một cơ sở, danh sách các việc cần làm, các thứ cần mua cho thiết kế phòng ngủ của mình.


    Nguồn: kienthucnoithat.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x