Cách chạy adwod hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Google adwords - Google adsense' bắt đầu bởi phucbds95, 22/8/16.

Lượt xem: 800

  1. Offline

    phucbds95 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    70
    Google đã trở thành công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay trên thế giới. Ở Việt Nam 90% người dùng internet sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên internet của mình. Vì lẽ đó, Quảng cáo Google (Google Adwords) đã nhanh chóng được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để việc kinh doanh online đạt hiệu quả tối đa. Seotot.vn rất hân hạnh đem đến cho quý vị dịch vụ Quảng cáo Google với những tính năng nổi bật nhất.

    Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google là kênh truyền thông đặc biệt hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng. Trong khi các kênh truyền thông khác cố gắng làm sao để thông điệp quảng cáo xuất hiện trước người dùng càng nhiều càng tốt, thì với Google AdWords, thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

    Như vậy có thể nói, quảng cáo Google là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trong tất cả các hình thức quảng cáo PPC – Pay Per Click (tính phí theo lượt click). Và Seotot.vn tự hào là đơn vị cung cấp quảng cáo Google uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.

    Quảng cáo Google AdWords là gì?

    Quảng cáo Google Adwords là hình thức đưa dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất thông qua công cụ tìm kiếm google và các website trong hệ thống liên kết mà không phụ thuộc vào việc ngân sách của bạn nhiều hay ít.

    Quảng cáo Google Adwords hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên trang web tìm kiếm và trong một số mạng Google đang phát triển khác. Với các tìm kiếm trên Google và số lần xem trang trên Mạng Google mỗi ngày, quảng cáo trên Google AdWords sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp.

    Khi tạo quảng cáo Adwords để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google. Bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của mình.

    Khi tạo quảng cáo AdWords chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM).

    Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords như sau:

    Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.
    Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.
    Mỗi khi có một khách hàng tìm kiếm và click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng tiềm năng viếng thăm website (số tiền này được các nhà tài trợ đấu thầu).
    Tại sao lại lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google AdWords?

    Bởi rất đơn giản: Intrernet đang phát triển chóng mặt ở Việt Nam (theo thống kê thì có khoảng hơn 30 triệu người dân Việt Nam sử dụng internet) con số này cực kỳ lớn so một quốc gia có hơn 90 triệu dân và đang trên đà phát triển. Ngoài tiếp cận với nguồn khách hàng dồi dào, quảng cáo Google adwords còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí ở mức thấp nhất – nhưng kết quả mang lại lợi nhuận cho khách hàng cao nhất – trong thời gian ngắn nhất.

    Dich vu quang cao Google Adwords

    Những ưu điểm vượt trội với hình thức quảng cáo Google Adwords

    + Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Xác định chính xác (Vùng miền, quốc gia, ngôn ngữ, thời điểm,..) Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp.

    + Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng. Dễ dàng tùy biến theo ngân và thời gian. Mặt khác, chi phí quảng cáo của google tính trên số lượt khách hàng click quảng cáo. Như vậy, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24 mà không giới hạn số lượt hiển thị, số lượt click.

    + Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

    + Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng: Với quảng cáo google adwords bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google AdWords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.

    + Hiển thị ở trang đầu tiên đối với quảng cáo google

    Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quang cao Google, nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website bạn có vị trí cao hơn các website khác.

    + Khả năng đo lường chính xác trong việc quảng cáo Google Adwords: Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google AdWords so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google AdWords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá (adgroup), từng từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.

    + Ngân sách được quản lý linh hoạt hơn đối với : Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn

    Dich-vu-quang-cao-Google-Adwords

    Tại sao bạn nên chọn Seotot.vn là nhà quảng cáo Google Adwords cho chiến dịch của bạn?

    1. Chúng tôi sẽ lên chiến dịch quảng cáo Google Adwords cho khách hàng.

    2. Tối ưu điểm chất lượng URL đích nhằm tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất.

    3. Luôn cam kết đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng yêu cầu.

    5. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát chi phí nhờ công cụ báo cáo hàng tuần của chúng tôi.

    6. Miễn phí tư vấn chiến lược hiệu quả phù hợp với từng thời điểm nhằm tăng doanh thu cao nhất đi đôi với tiết kiệm chi phí nhất.

    7. Hỗ trợ kỹ thuật 24/24h
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x