các thông tin công nghệ khi mua máy bơm giếng khoan cho hộ gia đình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/1/19.

Lượt xem: 586

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Khi lựa chọn máy bơm giếng hộ gia đình mọi người thường chỉ quan tâm tới vẻ bề ngoài, giá cả & công suất của sản phẩm mà bỏ qua nhiều thông số kĩ thuật quan trọng khác. Chính điều này đã gây ra nhiều hậu quả tai hại & nguy hiểm. Vậy những mô tả ấy là gì? Chúng có ý nghĩa như thế nào? Bài viết sau có thể giúp bạn tham khảo chi tiết về nó.

    1. Điện áp xài của máy bơm
    [​IMG]
    Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu cần chú ý khi chọn lựa mua bơm nước giếng khoan cho hộ gia đình vì nếu dùng sai điện áp có thể làm tốt dễ dàng gây ra cháy nổ, chập điện, ảnh hưởng lớn tới tính mạng & tài sản. Điện áp ứng dụng phổ biến trong mạng lưới điện hộ gia đình là nguồn điện 220V, do đó bạn nên chọn lọc những sản phẩm dùng trong nguồn điện này. Tuyệt đối không nên mua những sản phẩm ứng dụng điện áp 110V / 220V hoặc sử dụng nguồn điện 3 pha vì muốn dùng những loại máy này cần có bộ biến áp mới có thể làm tốt ứng dụng lưới điện thông hay được.

    Xem thêm : bơm hỏa tiễn

    2. Lưu lượng nước

    Lưu lượng nước chính là khối lượng nước mà máy bơm nước di chuyển được trong một khoảng thời gian nào đó thường được đo bằng đơn vị m3/giờ, lít/phút,… Nó có thể giúp bạn biết được khoảng thời gian bơm nước nước giếng của gia đình mình có thể máy bơm nước đầy bể.

    3. độ cao máy bơm hút được
    [​IMG]
    mô tả này thể hiện độ cao tối đa mà máy bơm sẽ vận chuyển lên bể chứa phía trên, được tính từ mặt nước giếng khoan đến tâm cánh quạt máy bơm của hộ gia đình bạn. Nhưng nồng độ cao thực tế chỉ dẫn đạt được khoảng 70% so với thông tin được ghi trên máy. Do đó khi ráp đặt bạn cần lưu ý lắp bơm nước gần mặt nước nhất có thể làm tốt để đạt được tốt hiệu quả nhất.

    Tìm hiểu thêm : may bom tha tom

    4. Công suất của bơm nước

    Ý nghĩa của con số này ám hướng dẫn số lượng điện mà bơm nước của gia đình bạn tiêu thụ. Vì vậy, khi mua máy bạn nên chọn lựa các máy bơm giếng có công suất bé để tiết kiệm giá cả cho gia đình. Công suất bơm nước có 2 loại là công suất khi có tải & công suất khi không tải. Nếu trên máy không ghi rõ thì công suất đó chính là công suất khi chạy không tải.

    Trên đây là những thông tin cần thiết nếu bạn đang muốn lựa một chiếc máy bơm giếng gia đình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm nước bơm nước phù hợp và ưng ý. Nếu bạn cần thêm mô tả thường gặp khó khăn thì có thể tìm hiểu qua hupa.com.vn - nơi cung cấp bơm nước uy tín, chất lượng.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site may bom nuoc : hupa.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x