Các loại niềng răng khi bị hô khó tin

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 30/1/16.

Lượt xem: 424

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Hỏi:

    Chào bác sĩ tư vấn, em bị hô nên muốn đi niềng răng để điều trị. Nhưng hiện nay em thấy có nhiều loại niềng răng hô quá, không biết loại nào phù hợp. Mong bác sĩ có thể cho em biết thêm thông tin về các loại niềng răng hô để lựa chọn phương pháp tốt nhất. (Ngọc Hải, Vũng Tàu)

    Trả lời:

    Niềng răng mắc cài inox truyền thống

    Mắc cài inox là loại mắc cài cơ bản, được chế tạo đầu tiên của phương pháp niềng răng với các ưu điểm hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài inox rất mạnh, có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày. Sau khi gắn mắc cài, Bác sĩ sẽ gắn dây cung vào mắc cài của từng răng bằng thun hoặc dây thép để tạo lực kéo cho răng di chuyển từ từ. Trong một số trường hợp, mắc cài cấn vào phần mô phía trước làm bệnh nhân cảm thấy đau, gây chảy máu. Khi đó bạn nên sử dụng sáp chỉnh nha che vào mắc cài, nơi mà bạn cảm thấy đau sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu.

    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài sứ

    Là loại niềng răng mắc cài nhưng thay vì sử dụng kim loại để chế tác thì bác sĩ thay vào đó bằng chất liệu sứ. Sứ có tính chất trong suốt, trùng với màu răng tự nhiên. Đây là phương pháp có sự cải tiến mới mẻ khi vẫn sử dụng các mắc cài truyền thống nhưng chất liệu chế tác mắc cài thì thẩm mỹ hơn.

    Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

    Niềng răng mắc cài mặt lưỡi hay còn gọi là niềng răng mặt trong. Thay vì sử dụng khung kim loại gắn vào mặt trước của răng thì bác sĩ sẽ gắn chúng vào mặt sau của răng, nơi tiếp xúc với lưỡi. So với các phương pháp trên, kỹ thuật này đòi hỏi cần được bác sĩ giỏi, tay nghề cao thực hiện, giúp mắc cài được gắn cố định trên răng vừa không gây tổn thương cho nướu và răng.

    Niềng răng không mắc cài là phương pháp tiên tiến nhất của ngành nha khoa, giúp bệnh nhân chỉnh nha bằng các khay trong suốt. Phương pháp niềng răng này sẽ giúp răng bạn đều hơn mỗi ngày. Với các đặc tính trong suốt, thoải mái, tùy chỉnh, hiệu quả và có thể tháo lắp được nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm trong suốt thời gian điều trị.

    [​IMG]

    Khi đến với các trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả thăm khám, chụp X-quang tổng quát tình trạng răng hàm của khách hàng như thế nào, từ đó đưa ra đánh giá và sẽ trao đổi với bệnh nhân để cùng đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí cho bạn.
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x