các hiệu năng chẳng phải ai cũng biết của HĐH Android 7.0

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/5/17.

Lượt xem: 343

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    thay màn hình samsung a9 Sau 1 thời gian dài thể nghiệm, Google đã bắt đầu cho ra đời Android 7.0 mang tên gọi Nougat. Đây là hệ điều hành mới nhất dành của các chiếc điện thoại và có rất nhiều dòng điện thoại đã chính thức update HĐH này. Android 7.0 Tuy ko thay đổi phần lớn về giao diện so với Android 6, chỉ bổ sung thêm những hiệu năng mê hoặc giúp ngày càng nâng cao độ hiệu quả đối sở hữu người mua phần mềm hệ thống nay. cùng đào bới ngay Android 7.0 đã có thêm hiệu năng nào.

    tính năng cho phép bạn Rất có thể sử dụng nhiều vận dụng 1 khi

    [​IMG]

    Đây là tính năng đa nhiệm thu hút chỉ có trên Android 7.0 Nougat. hiệu năng nay cho phép bạn Rất có thể mở & sử dụng 2 hữu ích phần lớn ứng dụng bên cạnh đó, của từng cửa sổ riêng tư. tính năng 2017 hết sức thuận tiện, của phép quý khách Có thể vừa xem phim, chơi game mà vẫn Có thể làm việc khác như kiểm tra mail, lướt web…hoặc cũng Rất có thể copy tài liệu trong khoảng áp dụng này sang ứng dụng khác. khách hàng cần nhấn giữ nút Recent Apps và lựa chọn các ứng dụng muốn Sony Xperia X 2017 lộ cộng khi.

    Xem thêm: thay màn hình samsung j2

    hiệu chỉnh kích cỡ trên giao diện



    tính năng nay rất chi là phù hợp với các điện thoại sở hữu kích thước to, ấy là Display Size. Display Size cho phép bạn Rất có thể biến hóa kích cỡ của giao diện như chỉnh sửa những tượng trưng lớn hơn hoặc nhẹ đi theo dự định của khách hàng.

    thao tác nhanh nhất có Quick Setting



    [​IMG]

    Quick Setting là mục giúp khách hàng trình làng seting nhanh chóng, mà ko phải phải trong phần seting của máy. thường thì, mục Quick Setting thường bao gồm các cài đặt phổ biến như chế độ chuông, chế độ phi cơ, định vị, xoay màn hình… sẵn sở hữu and nhiều smartphone không thể thay đổi các tùy chọn seting 2017. Nhưng mang Android 7.0 khách hàng Có thể điều chỉnh và biến hóa các mục trong Quick Setting với hiệu năng Edit, trợ giúp khách hàng Có thể quản lý điện thoại và xếp đặt chúng phù hợp hơn.

    Xem thêm: Sửa mặt kính Điện thoại Oppo f1s

    chú thích Tại những mục seting

    quanh đó những đổi thay to, Android 7.0 còn tư vấn người dùng Tại những yếu tố nhỏ nhặt nhất. điển hình như trong phần Settings (Cài đặt), lúc vào phần 2017, bên dưới những đề mục, bạn sẽ thấy sở hữu thêm dòng chú giải về tình trạng hiện thời of mục đấy.

    [​IMG]

    thao tác té ngang nhằm tiết lộ Quick Setting



    Giao diện Android 7.0 cho phép quý khách chỉ cần trượt ngang từ trái sang of cạnh bên trái sang là Có thể Sony Xperia X 2017 lộ được mục Quick Setting thuận tiện and mau chóng hơn.

    tiếp xúc sở hữu nền móng Daydream

    hệ điều hành Android 7.0 Nougat còn cho phép người dùng tiếp xúc sở hữu nền móng thực ra ảo mới có tên Gọi Daydream of Google. nền móng 2017 sẽ trợ giúp quý khách chuẩn hóa các công năng of VR đối với những phần mềm, áp dụng vào thời gian tương lai.

    Hiển thị and tương tác với thông tin

    Android 7.0 Nougat còn biến hóa về việc hiện thông báo, khách hàng sẽ thấy những thông tin có chung 1 áp dụng sẽ đc làm gọn trong 1 thông báo độc nhất, để xem những thông báo đầy đủ, quý khách sẽ kéo xuống để xem. Điều 2017 làm cho quý khách ko bị rối thích thú phiền vì hiện thông báo quá rất nhiều. không chỉ thế, bạn còn Rất có thể thiết lập cấu hình lại mức độ trọng tâm và chú giải chừng mực đó của từng thông tin vận dụng vào phần More Settings Tại thông tin.

    [​IMG]

    Thêm 1 hiệu năng sở hữu thông tin sẽ được bổ sung lên Android 7.0 Nougat ấy chính là trả lời Nhanh trên thông báo. tức là trong khoảng thông tin, quý khách Có thể trả lời ngay của thông báo trong khoảng những vận dụng như Hangouts, Messenger, Facebook Messenger…

    các tính năng lạ của HĐH Android 7.0 đem đến các tiện ích cho khách hàng, Nên khi chọn sắm điện thoại bạn Rất có thể chọn những dòng chạy HĐH Android 7.0 này nhé.

    thay màn hình samsung s7
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x