Các địa điểm tham quan trong Garden by the Bay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 4/2/20.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 477

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Các địa điểm tham quan trong Garden by the Bay


    Singapore từ 1 nước nhỏ đã vươn lên trở thành 1 nước có nền văn hóa gây ấn tượng nhất toàn cầu. Bởi sự kĩ cương nghiêm ngặt, cùng có ý thức chấp hành của người dân nơi đây.

    Điều này đã làm cho Singapore phát triển thành nước với bầu không khí trong sạch nhất, ko còn đó các hành vi xấu gây tác động cho môi trường và phường hội. vì vậy, giá vé hàng 5 hầu hết du khách tìm Singapore trở nên điểm giới hạn chân trong chuyến du lịch của mình.

    Đặt chân đi đất nước dễ thương này, bạn sẽ thỏa sức phươt, chinh phục các địa điểm, Công trình nổi danh tại đây. Đáng kể nhất, có lẽ là Garden by the Bay, 1 Dự án kiến trúc duy nhất của “đảo quốc sư tử”. Nghe thật thú vị bắt buộc ko nào? cộng chinh phục ngay nhé!

    Giới thiệu về Garden by the Bay

    Nằm cạnh Hồ cất nước Marina Reservoir, Gardens by the Bay đem đến khung cảnh kỳ ảo choảng ngợp. Đây là khu vườn nhân tạo rộng to nằm tại trên cây, 1 mẫu mã mới lạ có óc thông minh ko phải người nào cũng mang thể nghĩ ra được. Đứng tại trên cao và dạo vòng vo xem nhìn cây cỏ, hoa lá thì còn bao lăm muộn phiền, sức ép trong cuộc sống phần nào vơi nơi hết. đi thăm quan đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào tự nhiên và hít thở một bầu không khí trong lành.


    [​IMG]

    Khu vực ngoài trời. các phân khu chính khía cạnh bao gồm:

    Bay East Garden.

    Bay East Garden là khu vườn lớn thiết bị 2 trong 3 khu vườn. tại khu vườn này, bạn được bước vào 1 toàn cầu tuyệt đẹp có những bãi cỏ rộng xanh mướt, những tuyến phố xinh xẻo phù hợp cho đạp xe, chạy bộ, picnic hay thư giãn một mình sở hữu cuốn sách nằm trên tay.
    Heritage Gardens.

    OCBC Skyway.

    Đây là cây cầu nơi bộ trên không ở độ cao 22m và dài 128 mét. Đây là một thực tế đừng bỏ lỡ nếu bạn vào thăm quan Garden by the bay Singapore. từ trên cao, bạn sẽ sở hữu một tầm xem toàn cảnh bao vòng vèo cả khu vườn khổng lồ và tuyến đường chân mây Vịnh Marina. lúc hoàng hôn đổ xuống, cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Marina bay và toàn bộ khu vực quanh đó phát triển thành thật sống động. ( cầu tới bộ trên cao, nối các cây nhân tạo Supertree đồ sộ sở hữu nhau, đa số người thường sắm vé đi bộ trên cây cầu này và chụp những bức ảnh đẹp mắt.)

    Dragonfly & Kingfisher Lakes.

    Đây là một khu vực hồ nước quyến rũ mà ở đấy bạn mang thể chinh phục hệ sinh thái thủy sinh hấp dẫn của khu vực này.

    Sun Pavilion

    Far East Organization Children’s Garden

    Supertree Grove.

    Đây chính là khu vườn cây đồ sộ với 18 cây Supertree , trong ấy tập trung cốt yếu là 12 cây tại khu vực Supertree Grove. Mỗi cây Supertrees có 170.000 thực vật bao gồm hơn 200 loài và những loại Lan, Dương xỉ và những cây dây leo nhiệt đới.

    World of Plants.

    Khu hai nhà kính (COOLED CONSERVATORIES) gồm 2 khu nhà kính là : Cloud Forest & Flower Dome.

    ở “Rừng Mây”, bạn sẽ được khám phá những loại cây quý thảng hoặc, đọc đáo đã sở hữu nguy cơ tuyệt chủng. garden by the bay nên đi lúc nào không những thế đây cũng là nơi bạn với thể xem quành cảnh núi rừng tuyệt đẹp trong môi trường mang độ cao từ 1000 – 3000 m của Nam Mỹ, Đông Nam Á… Khu rừng cũng xuất hiện 1 thác nước đổ xuống từ độ cao 35m, cùng các cây tử quy, hoa lan trắng được kiểu dáng độc đáo. không những thế, Cả nhà với thể chiêm ngưỡng những loại cây như dương xỉ, hoa dứa, phong lan…

    Đây là khu nhà kính tuyệt vời lớn nhất toàn cầu được liệt kê trong Sách kỷ lục toàn cầu Guinness 5 2015. Đây cũng là nhà kính vô cực to nhất hành tinh. ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ loại hoa sở hữu 7 khu vườn mà mỗi vườn là những loài thực vật khác nhau. Công trình này với mái vòm cao 38m và nhiệt độ bên trong trong khoảng 23-25 độ C.

    đi đây lưu giữ đa dạng loài cây quý hãn hữu, và được bầy trí vô cùng đẹp tùy theo từng chủ đề trong 5 như thời kì Xuân, thời điểm Hè, thời kì thu, Haloween, Noel, và năm mới. thành ra mang mỗi lần đi với Garden by the Bay bạn lại được chiêm ngưỡng một lần khác nhau.

    đặc biệt trong khu nhà kính này còn sở hữu hẳn 1 thác nước Nhân tạo cao nơi 7 tầng, sở hữu ngoại hình tuyến phố đi bộ trên cao bao trọn thác nước. Đây chính là điểm đặc sắc đẹp nhất tại vườn năng lượng Garden by the bay Singapore.


    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều - VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội
    Mã số doanh nghiệp: 0106914797. Cấp ngày 27/7/2015 - Bởi Sở Kế hoạch và đầu tư tp, Hà Nội
    Giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc Tế : 01-1190/2018/TCDL-GP LHQT Ngày cấp: 21/11/2018
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x