Các công nghệ in áo lớp độc đáo 2017

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 22/11/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 346

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Áo thun với những ưu điểm của nó như đơn giản, tiện dụng, thoải mái mà cá tính đã trở thành trang phục phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nếu áo thun không sử dụng dịch vụ in ấn hay thuê thùa thì trông nó thật đơn điệu, không gây được ấn tượng. Dịch vụ in áo thun ra đời xuất phát từ nhu cầu con người ta ngày một sành điệu hơn trong ăn mặc, luôn hướng tới những sản phẩm độc đáo, mới lạ. Để có được những chiếc ao dong phuc đầy màu sắc, hình ảnh như hiện nay là nhờ vào các kỹ thuật in hiện đại. Dưới đây là ưu và nhược điểm của các phương pháp in áo thun phổ biến nhất:

    [​IMG]

    In chuyển nhiệt

    Công nghệ in áo lớp chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn cả, được ứng dụng cả trong các ngành in ép vải, ép thuỷ tinh hay gạch men, ép cườm đá… Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là in được những hoa văn, hoạ tiết có nhiều màu sắc, phức tạp lên áo thun một cách dễ dàng như in ảnh lên giấy.

    Ngoài ra, công nghệ in chuyển nhiệt giúp bạn có thể nhanh chóng in trực tiếp lên vải, hình ảnh bền màu, không có hiện tượng bị bong tróc hay phai màu khi giặt nhiều lần. Bạn có thể ủi áo sau nhiều lần mà không hề bị nhăn hay phai màu.

    In chuyển nhiệt ít vốn đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí và cũng không đòi hỏi trình độ quá cao, tốn ít thời gian và giúp quá trình in ấn tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các công nghệ in áo lớp khác.

    In kỹ thuật số

    Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng công nghệ in áo lớp bằng kỹ thuật số đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự ưa chuộng của khách hàng bởi công nghệ hiện đại, in nhanh chóng và đáp ứng mọi số lượng.

    Công nghệ in kỹ thuật số cũng cho ra đời những hình ảnh sống động và sắc nét, bền màu, màu sắc được thể hiện một các trung thực nhất. Bạn hoàn toàn có thể in kỹ thuật số trên mọi chất liệu vải khác nhau, đặc biệt tương hợp với vải màu trắng.

    In lụa

    Đây là phương pháp in truyền thống, có thể in được số lượng lớn và in trên nhiều chất liệu vải khác nhau, linh hoạt trên nhiều màu sắc và tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với phương pháp in chuyển nhiệt hay in kỹ thuật số. Rất thích hợp với in áo lớp.

    Công nghệ in lụa sử dụng kỹ thuật in lưới để mang đến những hình với hoa văn và hoạ tiết tinh xảo.

    Tuy nhiên, in lụa vấp phải một số hạn chế là màu sắc không được sinh động và trung thực, mất khá nhiều công đoạn chuẩn bị và in ấn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x