Các chính sách mới nhất của dự án 90 Nguyễn Tuân

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi namvtsongda7, 18/2/18.

Lượt xem: 1,285

  1. Offline

    namvtsongda7 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    42
    Dự án chung cư 90 Nguyễn Tuân là tổ hợp khu nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 tại vị trí được coi là đẹp nhất tại quận Thanh Xuân hiện nay. Là khu chung cư bình dân, dự án này có giá khá rẻ so với những căn hộ chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, phía chủ đầu tư còn rất nhiều những ưu đãi lớn dành cho khách mua nhà của mình tại dự án trong và sau khi ký kết hợp đồng.

    Ưu đãi dành tặng khách hàng khi sở hữu căn hộ 90 Nguyễn Tuân

    Là khu chung cư bình dân, dự án này có giá khá rẻ so với những căn hộ chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Cùng với đó là chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi lớn, hỗ trợ lớn từ phía các ngân hàng như BIDV, MB hay Vietcombank giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại đây mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính.

    [​IMG]

    Khi mua nhà tại Chung cư 90 Nguyễn Tuân Sông Đà 7 quý khách hàng sẽ có thể được hỗ trợ lên tới 85% tổng giá trị căn hộ với thời gian lên tới 15 năm. Đây là ưu đãi lớn từ phía ngân hàng BIDV.

    [​IMG]

    Khi vay vốn mua nhà từ phía ngân hàng, quý vị buộc phải tuân thủ theo một số yêu cầu khắt khe trong quy định của những ngân hàng này. Ngoài ra, quý vị còn được hưởng những ưu đãi về tiền mặt với giá trị lên tới 3%/năm đối với những hợp đồng vay vốn với thời gian thanh toán trước hạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra phía chủ đầu tư còn rất nhiều những ưu đãi lớn dành cho khách mua nhà của mình tại dự án trong và sau khi ký kết hợp đồng. Hãy đến để tìm cho mình một căn hộ tốt, giá thành rẻ ngay hôm nay hãy tham khảo website: Liền kề 90 Nguyễn Tuân Sông Đà 7
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x