Cá tính với áo thun in dành cho nam

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 28/7/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 245

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Hãy cập nhật ngay cho mình những tin tức thời trang mới nhất để không bị lỗi thời hay đơn giản chỉ là bạn là một người đam mê thời trang muốn cập nhật cho mình những tin tức mới nhất. Chỉ cần một vài mẹo nhỏ thì bạn đã có thể mix đồ thời trang, hiện đại chỉ với vài món đồ trong tủ quần áo của mình có sẵn.

    Đừng quên theo dõi 4men và các sản phẩm thời trang nam tại chúng tôi nhé: quan kaki nam dep


    Mùa Hè 2020 này, áo thun in tiếp tục làm mưa làm gió tại sân chơi thời trang của những gã trai hiện đại. Không còn là hình ảnh những chàng trai “bụi phủi” trong trang phục đậm chất grunge phóng túng hay streetstyle trẻ trung nữa, mà bứt phá thành những quý ông lịch thiệp, thanh lịch trong phong cách smart-casual, sport-chic năng động cùng casual mạnh mẽ. Đã đến lúc nam giới tự tạo cho mình những bản mix&match trang phục chỉn chu cùng với mẫu áo thun in này cho những ngày Hè thật năng động.

    [​IMG]Ảnh: Alberto Di Bartolomeo (@adbfit) & Michael Dean Johnson (@michaeldean2.0)
    A. Áo thun in
    Vài năm trở lại đây, cùng với sự lên ngôi của thời trang đường phố khắp các bộ sưu tập của nhà mốt từ tầm trung đến xa xỉ, áo thun in cũng trở lại với hình hài độc đáo, bắt mắt cùng những thiết kế ấn tượng hơn. Bên cạnh hình ảnh logo thương hiệu mang tính biểu tượng của Gucci, Burberry, Saint Laurent, Lacoste…, các hình ảnh in trên áo thun cũng vô cùng đa dạng, màu sắc phong phú và đặc biệt là không kén độ tuổi và nước da. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cho những cuộc vui ngày Hè. Không những thế, áo thun in sẽ theo chân cánh mày râu đến những bản phối trang phục layering sành điệu ở mùa Thu-Đông. Một món đồ linh hoạt và dễ phối như vậy, tại sao bạn không đầu tư ngay từ bây giờ?

    [​IMG]Ảnh: Kristijan Lizačić (@thatkris), Lee Han (@leewoon19) & Armando (@armandomayr)B. Cách phối đồ với áo thun in
    1. Casual
    [​IMG]Ảnh: Alberto Di Bartolomeo (@adbfit) & Røbby (@robo_13)Dường như các trang phục casual trẻ trung sẽ chẳng thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi chiếc áo thun in đỏm dáng. Bạn có thể lựa chọn dáng áo rộng hoặc dáng slim-fit tùy theo sở thích của mình. Các mẫu áo tie dye, họa tiết Xuân-Hè hay đơn giản chỉ là hình ảnh logo thương hiệu trên mặt trước của áo cũng đủ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đi cùng với mẫu áo đẹp, hãy lựa chọn các kiểu quần jeans dáng slim-fit (hoặc jeans rách, chinos) cho một diện mạo khác biệt cho mỗi lần xuất hiện.

    [​IMG]Ảnh: Jay Gould (@jaygould_) & Kaz (@kazvanderwaard)2. Sport-chic
    [​IMG]Ảnh: Kristijan Lizačić (@thatkris)Nếu bạn là một chàng trai năng động, yêu thích phong cách thể thao hiện đại pha chút nét nam tính nổi bật, thì phong cách sport-chic chính là lời gợi ý lý tưởng. Chỉ với mẫu áo thun in yêu thích trong tủ đồ, bạn có thể phối chúng cùng với quần joggers (quần thun) và một đôi giày trainers (hoặc chunky sneakers) để kết thúc set đồ sành điệu của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x