Booking villa flc hạ long

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi funnyhouse, 19/6/19.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 528

  1. Offline

    funnyhouse Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    16
    Với những ai yêu thích sự tự do và gần gũi với thiên nhiên thì những căn biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải của Villa FLC Hạ Long luôn có một sức hút mạnh mẽ. Kiến trúc Địa Trung Hải là sự kết hợp những gì tinh tế nhất và nổi bật nhất của nhiều phong cách như Tây Ban Nha thời Phục hưng, Tây Ban Nha Colonial và Beaux-Arts, kiển trúc Ý thời Phục hưng hay kiến trúc Gothic ở Venice…. Đặc trưng cho phong cách này là những ngôi nhà, biệt thự gần biển rực rỡ sắc màu, những mảng cá tính, những góc ấn tượng, hài hòa trong từng đường nét.

    – Được thiết kế mang hơi hướng Địa Trung Hải với những căn biệt thự FLC Hạ Long được đặt trên đồi, hướng ra biển vừa thơ mộng, lại sang trọng hiện đại.

    – Mỗi căn biệt thự là một sản phẩm tâm huyết được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế nhất để tôn vinh nên sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

    – Từng đường nét, từng chi tiết đều được thiết kế hài hòa, tỉ mỉ nhất đảm bảo không gian sống thoải mái và dễ chịu nhất cho các khách hàng.

    Biệt thự FLC Hạ Long Villa trên đồi hướng ra biển đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân hay những người nổi tiếng. Lần đầu tiên tại Hạ Long, các khách hàng có thể sở hữu biệt thự trên đồi hướng biển đẳng cấp này.

    – Không gian biệt thự FLC Hạ Long vừa thượng lưu và đẳng cấp chủ nhân đồng thời lại gần gũi với thiên nhiên, hài hòa giữa không gian sống và nghỉ dưỡng.

    – Từ các căn biệt thự có thể ngắm trọn vịnh Hạ Long tuyệt đẹp

    – Mỗi căn biệt thự hoàn thiện được trang bị những nội thất hiện đại, mang thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Booking Villa FLC Hạ Long : 0993665678
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x