Bí quyết lựa chọn thiết bị phòng tắm giá cả hấp dẫn

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 29/11/15.

Lượt xem: 528

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Trên thị trường gần đây , thiết bị phòng tắm cao cấp rất phong phú về chủng loại, nhãn hiệu , mẫu mã . Đây là loại thiết bị cần phải cân nhắc, chọn lựa kỹ bởi chỉ cần một sự "lạc điệu" cũng cho phép gây khó chịu cho người sử dụng , do thời hạn dùng của chúng rất lớn, có thể tới 20 năm.
    [​IMG]
    Với ko gian nhà thoải mái, tiện nghi, diện tích xây dựng một phòng vệ sinh phải khoảng 5m2, đủ để lắp đặt lavabo, bồn cầu, bồn tắm, sen tắm cao cấp và các phụ kiện khác. Nếu diện tích khu làm sạch quá nhỏ thì bồn xong hơi không cần thiết .
    Trước đây, thiết bị nhà tắm giá rẻ của Thái Lan chiếm độc quyền, được đông người tiêu sử dụng ưa chuộng . ngày nay , trên thị trường ko còn sự hiện diện của hàng Thái Lan. Theo một số người cung cấp , hàng chế tạo tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, thậm chí còn hơn hẳn Thái Lan, giá thành lại rẻ.
    Một bộ thiết bị phòng tắm giá rẻ thông dụng thích hợp với đa số người dùng (bàn cầu 1 khối, lavabo, sen vòi , gương...) có giá dao dộng từ 1 tới 5 triệu đồng, phụ thuộc vào nhà làm thủ công và màu sắc của thiết bị. Rẻ nhất là màu sắc trắng, rồi tới hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm... thường nhật , màu sắc đậm giá nhích hơn màu nhạt và có thể phụ thuộc vào loại một nút tăng giảm âm lương hay hai phím nguồn xả (nước ít, nước nhiều) chứ ít khi phụ thuộc vào mẫu mã (cao, thấp, to nhỏ...). gần đây , có loại bồn cầu liền khối, kiểu dáng mới, gọn, giá thành cao hơn so với những loại bình thường . Bồn rửa mặt có tủ làm bằng vật liệu composite giá khoảng 2 triệu đồng/bộ.
    Về chất lượng, theo ý kiến của một số người quảng cáo hàng, chất lượng thiết bị nhà tắm giá rẻ phụ thuộc vào giá cả. Theo nhận xét của một số người tiêu sử dụng , chất lượng phụ thuộc vào linh kiện kèm theo. Để đánh giá chất lượng thiết bị sứ làm sạch , người tiêu dùng cần dựa vào những chỉ tiêu: độ hút nước không lớn hơn 0,5 %; không có thể rạn men; bề dày xương ko nhỏ hơn 6 mm; mặt men gợn sóng không nhiều hơn 1 "vuông gốm"; ít́ sạn và lỗ mọt trên mặt men thấy được phân tán tổng số không quá 5; đốm hoặc vết nước chấm trên bề mặt thấy được ko quá 3/1 "vuông gốm" và tổng số ko quá 10; không được thiếu men trên những bề mặt quan trọng; độ cao mực nước ngăn hơi không nhỏ hơn 50 mm; khả năng xả chất thải ko nhỏ hơn 25,5 điểm; khả năng chịu tải không nhỏ hơn 3KN...
    [​IMG]
    khi sắm thiết bị phòng tắm giá rẻ cần lưu ý những linh kiện kèm theo. Đề phọ̀ng trường hợp người cung cấp giảm giá thành mà linh kiện kèm theo ko đúng chủng loại, ko đồng bộ. gần đây , chỉ riêng hàng sứ là chế tạo tại Việt Nam, còn những linh kiện đều phải nhập ngoại, tùy theo hàng liên doanh với nước nào. Dựa vào những chỉ tiêu đánh giá chất lượng, một bộ thiết bị nhà tắm đạt đề nghị là phải thoát nước mạnh, nhanh, sạch, cấp nước nhanh, tiết kiệm nước, không gây ra tiếng kêu, men phải tốt, trơn láng, khó bám bụi , những joăng đệm phải kín...
    Một điều quan trọng lúc chọn là màu sắc . màu sắc của thiết bị nhà tắm cao cấp phải tùy thuộc vào màu sắc gạch lát nền, đẹp, nh́ìn không chói. Theo kinh nghiệm của một số người, nên phối màu sắc theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pḥòng bồn cầu một khối để làm nổi bật không gian chung. màu kem là kén nhất. Bản thân màu này không mới, nếu phối hợp màu sắc tốt, sẽ làm cho khu vệ sinh sáng, nếu ko sẽ gây nên t́ình trạng nh́ìn bị cũ, không đẹp.
    Cần nên tham khảo một số giải pháp mà người quảng cáo hàng yêu cầu và tham quan một số nhà vệ sinh có màu sắc phối đẹp trước lúc quyết định lựa chọn mua sắm . Trong điều kiện sử dụng gia đình, nên lựa chọn thiết bị phòng tắm có màu sắc sáng. màu sắc đậm chỉ dùng cho những khách sạn, nhà hàng hay các nơi công cộng.
    Một điều cần chú ý nữa là kích cỡ của thiết bị nhà tắm giá rẻ. Nên lựa chọn sản phẩm vừa, tương hợp với diện tích phọ̀ng.
     
    #1
: nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x