Bí quyết chống lão hóa tại nhà giúp phụ nữ Hàn Quốc trẻ mãi không già

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 26/1/21.

Lượt xem: 204

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Dưới đây là những Phương pháp trẻ hóa da, chống lão hóa tại nhà "bí truyền" giúp phụ nữ Hàn Quốc sở hữu làn da căng mướt, tươi trẻ thách thức thời gian.

    Phụ nữ Hàn Quốc xưa nay vốn nổi tiếng với làn da căng bóng, mướt mịn khiến nhiều cô gái khắp châu Á phải ghen tỵ. Dưới đây là các bí quyết chăm sóc da tại nhà "bí truyền" vừa được họ tiết lộ.

    Mát xa bằng khăn ấm

    Phụ nữ Hàn Quốc nếu da mặt không bị mụn thì thường hay mát xa bằng khăn ấm. Hơi ấm từ chiếc khăn sẽ làm lỗ chân lông giãn nở giúp dầu thừa và bụi bẩn được đẩy ra ngoài. Đồng thời sẽ kích thích lưu thông mạch máu giúp da được hồng hào.

    Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một thau nước nóng khoảng 70 - 80°C. Sau đó, cho chiếc khăn bông vào ngâm khoảng 1 phút thì vớt ra và vắt khô. Tiếp đó, áp sát lên mặt và giữ trong vòng 2-3 phút thì bỏ ra, có thể kết hợp ấn nhẹ các huyệt đạo trên mặt. Thực hiện thêm một lần nữa rồi dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng trên bề mặt da, bụi bẩn và nhân mụn cám sẽ được lấy đi triệt.

    [​IMG]
    Phụ nữ Hàn Quốc mát xa bằng khăn ấm tại nhà thường xuyên để da dẻ luôn hồng hào và sạch mụn

    Đắp mặt nạ rong biển

    Rong biển được phụ nữ Hàn xem là "thần dược" trong việc chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, xóa mờ nám và tàn nhang. Họ dùng rong biển như một cách chăm sóc da tại nhà mỗi ngày. Với nguồn dưỡng chất dồi dào, đắp mặt nạ rong biển hàng tuần là cách giúp làn da luôn tươi trẻ, vượt thời gian.

    [​IMG]
    Phụ nữ Hàn Quốc đắp mặt nạ rong biển tại nhà để ngăn ngừa lão hóa

    Rửa mặt bằng nước muối ấm

    Mỗi tối trước khi đi ngủ, phụ nữ Hàn Quốc sẽ hòa một ít muối hạt vào nước ấm để rửa mặt. Họ dùng bông thấm vào dung dịch nước muối ấm pha loãng rồi thấm đều lên bề mặt da. Natri clorua, chất kháng khuẩn, chống viêm trong nước muối giúp khử trùng, xóa sạch bụi bẩn gây viêm, mụn.

    [​IMG]
    Rửa mặt bằng nước muối ấm

    Trên đây là những bí quyết chăm sóc da tại nhà từ phụ nữ Hàn Quốc - xứ sở của những mỹ nhân nổi tiếng với nhan sắc mê đắm cùng làn trắng ngọc ngà, căng mịn thách thức thời gian. Những phương pháp trên vô cùng đơn giản, bạn hãy áp dụng chúng để sở hữu làn da như mong ước.

    Bên cạnh đó, hiện các công nghệ hiện đại cũng được áp dụng mạnh mẽ để giúp trẻ hóa làn da của chị em một cách tối đa. Chị em phụ nữ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn cải thiện được làn da một cách nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo công thức Làm căng da mặt diện Célebre Thụy Sĩ tại Sagion Smile Spa. Công nghệ độc quyền từ Thụy Sĩ đem đến vẻ đẹp thách thức thời gian cho phụ nữ Việt. Liên hệ 19001299 để được tư vấn cụ thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x