Bí mật Sony XZ Premium Tại Việt Nam: thiết kế 2 mặt kính, quay siêu chậm

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 8/6/17.

Lượt xem: 340

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    thay mặt kính samsung s7 edge Sony Xperia XZ Premium có được những hiệu năng cực chất cao của Sony qua bắt đầu tung ra Ở VN trong khoảng ngày 24/06/2017 có mức giá 18.490.000 đồng.

    bây giờ 6/6/2017 vào Những kiện of mình Tại Gem Center sài thành, Sony qua giới thiệu flagship cao cấp nhất of hãng - cái Sony XZ Premium có phần lớn vật dụng đẳng cấp.

    [​IMG]

    XZ Premium nghe đâu đã được Sony có mọi những tinh hoa của hãng sản xuất như công nghệ camera Motion Eye sở hữu tài năng cuốn đi lại siêu chậm có 960 khung hình/giây, tài năng chụp Ảnh bắt nét Nhanh. XZ Premium còn là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình 4K HDR độ phân giải 3840 x 2160 pixels, điều 2017 đ nghĩa với danh tiếng hiển thị của Ảnh hay video sẽ sắt nét hơn, mịn hơn, độ tương phản cao hơn mang các điện thoại thường thì.

    Về thiết kế, XZ Premium sở hữu ngôn ngữ phong cách Designer tựa như như cái Xperia XZ tung ra năm ngoái, tuy nhiên Sửa vì sở hữu mặt lưng trong khoảng kim khí thì XZ Premium đc thi công bóng bẩy mang mặt sau là kính cường lựng Gorilla Glass 5. Nhờ vậy, thiết bị vốn qua sang trọng lại càng tỏ ra thanh lịch hơn mang vẻ bóng bẩy. do đó, sở hữu thiết kế từ kính nào cũng vậy, việc bám vân tay Ở mặt phần lưng của máy là điều ko thể tránh khỏi, đặc biệt là bản màu Chrome vô cùng dễ bị bẩn. do vậy phiên bản cần thiệt sự chấp nhận điều này nếu muốn sở hữu XZ Premium.

    XZ Premium được vật dụng cụm camera Motion Eye sở hữu cảm ứng Exmor RS điển tích hợp Bộ nhớ đệm hỗ trợ quét and truyền ác ôn liệu Nhanh cấp bách 5 lần. mang cụm camera nay bạn Rất có thể cuốn được super slow motion 960 fps. kỹ thuật chụp tiên lượng sẽ chụp 4 bức Ảnh trước khi khách hàng ấn buton chụp cấp tốc, tư vấn cuốn Video 4K 60 khung hình/giây. cùng có hiệu năng ổn thỏa 5 trục steadyshot của phép chống rung vô cùng hiệu quả lúc cuốn video.

    thay màn hình iphone 7 plus

    XZ Premium sở hữu màn hình 5.5 inch mang độ phân giải 4K HDR, khoa học vốn có của các mẫu TV BRAVIA nổi danh of hãng sản xuất. Sức mạnh của XZ Premium đến trong khoảng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 của phép đồ vật có tốc độ tải mạng lên tới một Gbps. Máy có được viên Pin Sạc 3230 mAh cộng hiệu năng Smart Stamina, XZ Premium Có thể ước tính chính xác thời gian dùng Pin của người dung nhằm tùy chỉnh cấu hình và trì hoãn thời lượng Pin, khoa học Sạc Nhanh Quick charge Những.0 cho thời gian Pin Sạc nhanh hơn.

    khoa học âm thanh của XZ Premium được Đánh giá cao lúc hỗ trợ chơi nhạc phân bố điểm ảnh cao High Resolution Audio mang đến âm thanh yếu tố and Trải Nghiệm gần có uy tín âm thanh phòng thu. Không những thế LDAC sẽ chắc chắn kết nối cao hơn có các trang bị thanh âm không dây khi có khả năng truyền tải dữ liệu gấp Một vài đợt chuẩn Bluetooth thường thì.

    dự định XZ Premium sẽ chính thức xuất kho trong khoảng ngày 24/6/2017 mang giá thành 18.490.000 đ cho hai bản dạng màu Luminuos Chrome và Deepsea Black. phiên bản màu Bronze Pink sẽ đc xuất kho trong tháng 7.

    1 số Hình ảnh of XZ Premium:

    thay mặt kính lg k10[/b]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x