Bí kíp làm đẹp da cho các cô nàng văn phòng

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 25/12/20.

Lượt xem: 213

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính chính là nguyên nhân làm cho làn da của các cô nàng văn phòng bị nám, bị khô ráp, xỉn màu…Vì vậy, chúng tôi sẽ mách một vài bí kíp làm đẹp da cho các cô nàng văn phòng để tham khảo và áp dụng làm cải thiện tình trạng da xấu xí của mình.

    Bôi kem chống nắng

    Đây là bước chăm sóc da mà phần lớn các cô nàng văn phòng đều bỏ qua. Lý do là vì các cô nàng nghĩ ở trong văn phòng, không đi ra ngoài nên không cần bôi kem chống nắng.

    Sai lầm, thực sự rất sai lầm. Môi trường làm việc với máy tính cũng ngang độc hại với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, để bảo vệ làn da, các nàng cần phải thoa kem chống nắng mỗi ngày dù rằng đang ngồi làm việc trong nhà. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da, giúp da tránh khỏi các tác hại từ tia phóng xạ máy tính.

    Sử dụng xịt khoáng

    Ở văn phòng, mỗi cô nàng nên tự “sắm” cho mình một lọ xịt khoáng. Vì ngồi văn phòng là thường phải ngồi điều hòa, máy lạnh. Vậy nên, da sẽ rất dễ bị khô ráp, sần sùi.

    Giải pháp tốt nhất dành cho các nàng chính là sử dụng bình xịt khoáng, xịt khoáng sẽ “cứu nguy” cho làn da tránh tình trạng bị khô, cung cấp độ ẩm kịp thời để làn da được mịn màng và mềm mại hơn.

    Rửa mặt bằng nước ấm

    Kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi tại văn phòng, sau khi về nhà, các nàng nên rửa mặt bằng nước ấm. Nước ấm có tác dụng kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da, nhờ đó sẽ giúp cho da được khỏe mạnh và hồng hào hơn.

    [​IMG]
    Rửa mặt bằng nước ấm​
    Tẩy da chết

    Dù công việc bận rộn đến mấy, các nàng cũng đừng quên việc tẩy da chết cho da mỗi tuần nhé. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ đi các tế bào da sần sùi, cằn cỗi bên ngoài, kích thích tái tạo tế bào da mới, nhờ đó da sẽ được hồng hào và mịn màng hơn.

    [​IMG]
    Tẩy da chết​
    Uống nhiều nước mỗi ngày

    Đây cũng là một trong những bí kíp làm đẹp da mà các cô nàng văn phòng cần phải thực hiện và duy trì mỗi ngày. Uống nhiều nước không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp cho các nàng có thể giảm được cân.

    Vì khi uống nhiều nước sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế được những cơn đói bụng, thèm ăn vặt. Hay uống nhiều nước sẽ thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp cho quá trình đốt cháy chất béo được nhiều hơn.

    Ngoài ra, uống nhiều nước còn giúp cho quá trình tuần hoàn máu dưới da được diễn ra tốt hơn, từ đó làm cho da được mịn màng và trắng hồng.

    Đắp mặt nạ

    Đắp mặt nạ cũng là một trong những bí kíp làm đẹp da không thể thiếu cho các cô nàng văn phòng nhé. Đắp mặt nạ sẽ giúp bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng kịp thời cho da, giúp cho da được khỏe mạnh và mịn màng hơn.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ​
    Đó là những bí kíp làm đẹp da cho các cô nàng văn phòng. Hy vọng, với những bí kíp chăm sóc da này, các nàng sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng da của mình.

    Nếu như các cô nàng muốn da đẹp hơn nữa thì hãy thường xuyên đi spa chăm sóc da chuyên sâu hay thực hiện các liệu trình Trẻ hóa da, làm trắng da.
    Và nếu như các nàng vẫn còn những thắc mắc khác về vấn đề chăm sóc da, hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua số điện thoại 1900 1299.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x