Bí kíp để có một chuyến du lịch Singapore hoàn hảo

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 11/7/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 363

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Singapore là đảo quốc hiện đại và hài hoà nằm về phía Tây Nam của bán đảo Malaysia. Đến với Singapore, bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều công trình cấu trúc kỳ lạ, thỏa sức sắm sửa tại những trọng tâm mậu dịch rộng lớn và hưởng phúc những món ngon hấp dẫn. Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore bạn sẽ không mất niềm tin đâu.
    Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Singapore dưới đây để có một chuyến đi tuyệt hảo nhất.

    Nơi vui chơi

    [​IMG]
    Singapore tuy nắng nhưng thành phố lại thừa thãi cây xanh, tọa bóng mát và bầu không gian êm ái. Chính phủ Sing quy tắc ai muốn xây nhà thì không thể thiếu nơi trồng trọt, vì thế khi đến với tổ quốc xinh tươi này bạn sẽ cảm giác Singapore như 1 khu rừng vậy. Hoàn cảnh các tòa nhà chen chúc giữa rừng cây rất đẹp và rất trong lành. Bạn đừng dại khờ xả rác bên Sing vì sẽ bị phạt rất nặng đấy. Một điểm chú ý nhất của Singapore là văn hóa tập hợp, người ta xếp hàng mọi lúc mọi nơi, không chen chúc như Việt Nam mình vì thế bạn nên tuân thủ quy chế nhé. Nếu đã du lịch Sing thì bạn nhất đinh bất khả thi bỏ lỡ các địa điểm như Marina Bay Sands, khu sinh thái Sentosa, Marvelon, Chợ Bugis street, .. Hiển nhiên là còn nhiều điểm thamq uan và khai phá khác nữa, bạn hãy tự mình đến nhé!

    Tàu điện ngầm, ô tô buýt, sim card

    Một Sự tình rất trọng yếu đó là chuyển dịch, Singapore lừng lẫy nhất là' di chuyển bằng xe bus hoặc tàu điện ngầm. Vì giá taxi cực đắt tiền nên bạn qua đó tốt nhất hãy hỏi chủ nhà nghỉ người Việt của mình mua thẻ xe bus thế nào để tiện chuyển dời. Địa ngục dân nơi đây không đi xe bus hoặc xe điện ngầm bằng tiền mặt, mà dùng 1 loại thẻ từ như thẻ sim card. Thẻ này được kinh doanh khắp khắp nơi. Cứ lên xe bus là quẹt vào cột quét thẻ, nó sẽ trừ tiền trong thẻ đó.
    Một điểm cần lưu tâm là Ở Sing không có wifi không trả phí như ở VN, tất tật mọi thứ đều phải trả phí, wifi thì cực đắt luôn. Do đó, trước khi đi, tốt nhất thành thử tổng đài đăng ký gói roaming ở quốc tế, hoặc tốt nhất là đừng xài 3G hoặc qua đấy mua 1 cái sim 3G để sử dụng.

    Khách sạn

    [​IMG]
    Nếu bạn đi phượt bằng các tổ chức du lịch thì đương nhiên là không rẻ đâu, ít nhất cũng tốn 7-12 triệu cho lộ trình 3 ngày. Nếu bạn du lịch bụi thì kinh nghiệm phượt Singapore rẻ nhất của mình là đừng ở nhà nghỉ. Thay vào đó, ở Singapore có Giá tiền một phẩm vật cho thuê nhà nôm na làm gọi là homestay. Dịch vụ' này đắt giá rất rẻ, rẻ hơn nhà nghỉ từ 50-70%. Ở homestay bạn thuê chỉ tốn tầm 50-80 usd Sing một đêm mà thôi, tầm 800k.
    Homestay như một khách sạn ở Vietnam, nhưng được thiết kế rộng và tốt hơn Việt Nam. Ngày nay, bên Singapore có rất nhiều loại homestay, đặt sẽ rất khó, nếu bạn nơm nớp mình không rành tiếng Anh, không rành đối sách giao tế, thì đừng âu lo, tại đây có rất nhiều người Việt bán buôn dịch vụ' homestay này.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore

    liên lạc ngay đại lí Vinajet để có trong tay tờ vé Vietnam Airlines đi Singapore giá rẻ. Đội ngũ viên chức sẽ chỉ dẫn các giấy tờ không thể thiếu cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có khả năng truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm thông tin.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...co-mot-chuyen-du-lich-singapore-hoan-hao.html
     
    #1
  2. Offline

    dothitoan Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    giá trọn gói cho 1 chuyến đi là bao nhiêu bạn, mình cùng mấy người bạn có dự định đi du lich nước ngoại mà chưa biết đi đâu
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x