Bếp từ Bosch PXV975DC1E rất an toàn

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/12/16.

Lượt xem: 403

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Bếp từ Bosch PXV975DC1E là dòng bếp từ đôi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sở hữu những tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng , an toàn tuyệt đối , hơn hết mực giá được xem là khá " mềm" phù hợp với lương lậu của đa số người tiêu dùng. Là dòng sản phẩm được lắp ráp hoàn thiện tại Malaysia- nơi có thị trường lao động giá rẻ cực lớn , cùng với việc sử dụng hệ thống linh kiện nhập khẩu của Đức , bếp từ Bosch nhãn hiệu PXV975DC1E mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng , xứng đáng với những gì khách hàng trông mong và khoản chi phí cơ hội mà họ bỏ ra. Vượt trội với độ bền cao , tuổi thọ của model bếp này lên đến hơn 10 năm , vì thế người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của mình.


    Tính năng sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E


    - Nhờ được vận dụng công nghệ cảm ứng từ cao cấp nên dòng model bếp cảm ứng từ nhập khẩu Bosch PXV975DC1E mang đến một chức năng thông minh , chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ , công suất an toàn cho bếp , tránh cảnh tượng quá tải , chống trào công hiệu khi đang nấu , bếp bền hơn.


    - Các chương trình nấu được cài đặt sẵn trên bếp từ đôi Bosch mã PXV975DC1E cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ , công suất theo nhiều mức: 9 chế độ nấu khác nhau từ 1 đến 9 tương ứng với các chế độ như rán , xào , luộc , hấp , ...


    - Công nghệ cảm ứng từ cho phép tự động tắt bếp từ Bosch PXV975DC1E khi không có nồi , phát tín hiệu báo trước khi sử dụng nồi không tương thích , thiết bị tự động nhận diện đáy nồi sinh nhiệt trực tiếp bên trong nồi và làm nóng thức ăn nhanh , giảm tiêu hao nhiệt năng đến mức thấp nhất , hiệu suất nhiệt đạt 90%.


    - Chế độ hẹn giờ tắt với dải thời gian chính xác từ 1 đến 2:59 phút phù hợp với mọi thể cách chế biến kể cả đối với món rán , xào cần ít thời gian cho đến món hầm với thời gian dài chiếc bếp từ giá rẻ Bosch PXV975DC1E này của chúng tôi cũng đều có thể đảm nhận được.


    Xem thêm: Bếp từ Teka


    - Tích hợp màn hình của dòng sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E này bằng việc hiển thị hệ thống đèn Led và hệ thống báo trước bằng âm thanh hiện đại hiển thị đầy đủ các chế độ cài đặt: thời gian , công suất , ...


    - Bảng điều khiển của bếp từ model Bosch PXV975DC1E sử dụng công nghệ IQ dạng Touch Control thiết kế dọc thân bếp , dễ sử dụng, cảm ứng siêu nhạy , chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh và kích hoạt các chức năng , cảm ứng mượt mà sử dụng được ngay cả khi tay dính nước.


    - Hệ thống quạt thông gió và bộ phận tản nhiệt cao cấp công hiệu làm mát nhanh , giúp bếp từ Bosch PXV975DC1E kéo dài tuổi thọ của linh kiện , tránh cảnh tượng linh kiện nhiệt điện hoạt động quá công suất , quá nóng , dễ hỏng hóc.


    -Bosch PXV975DC1E là dòng bếp từ đôi đang sở hữu những tính năng ưu tiên yếu tố an toàn mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng: chức năng khoá an toàn trẻ con chuyển bảng điều khiển về dạng ẩn , hệ thống bảo vệ khi quá tải điện tự động ngắt nguồn điện bảo vệ thiết bị điện tử và đường dây điện trong nhà. An toàn là điều chúng tôi luôn hướng đến khi mà thiết kế ra dòng sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E thông minh này nhằm mang lại sự tiện nghi cho người nội trợ.


    Tính năng mặt kính của bếp từ nhập khẩu chính hãng Bosch PXV975DC1E

    - Mặt kính Ceramic chất liệu gốm sứ thủy tinh chịu nhiệt cao lên đến 800 độ C , kháng sốc nhiệt cao , chịu lực va đập 50 kg

    - Bề mặt chống trầy xước cao , chống bám bẩn công hiệu , dễ dàng vệ sinh

    - Thân bếp làm bằng thép sơn tĩnh điện chống han gỉ cao , phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam


    Tham số kĩ thuật của bếp từ Bosch PXV975DC1E

    - Điện áp: 160 - 240VAC

    - Công suất bếp cảm ứng từ: 4000w = 2000w+2000w có thể đạt công suất tối đa 2 bếp

    - kích thước của Bosch PXV975DC1E có mặt kính: 695 x 420 ( mm )

    - kích thước lắp đặt ( khoét đá ) : 640 x 400 ( mm )


    Xem thêm: Bếp từ Fagor

    <
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x