Bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 16/1/17.

Lượt xem: 666

  1. Offline

    daidongpro Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    162
    Tổng quan kiến thức về bệnh sùi mào gà


    Cũng như các căn bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục khác, sùi mào gà tiềm ẩn những mối nguy hại lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vì thế, cần có những kiến thức cơ bản về căn bệnh xã hội nguy hiểm này để có cách phòng tránh và hỗ trợ điều trị tốt hơn.



    BỆNH SÙI MÀO GÀ VÀ NHỮNG NGUY HẠI CẦN BIẾT


    Bệnh sùi mào gà là gì?


    Sùi mào gà do virus HPV – một loại vi rút gây u nhú ở người gây ra. Bệnh lây lan chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn hoặc dùng chung đồ cá nhân với người bị nhiễm bệnh.


    Tùy vào nơi tiếp xúc với nguồn gây bệnh mà sùi mào gà sẽ có những biểu hiện khác nhau như: xuất hiện các mụn sùi lớn ở dương vật, lỗ niệu đạo, thân dương vật, bìu, bao quy đầu hoặc ở quanh hậu môn, hậu môn, tay, chân, miệng.




    Hình ảnh có nội dung gây shock !! Cân nhắc trước khi xem

    Click vào xem


    Sùi mào gà


    Nguy hại do bệnh sùi mào gà gây ra


    Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, sùi mào gà sẽ gây nên những nguy hại vô cùng nghiêm trọng mà người bệnh không thể bỏ qua.


    + Gây tổn thương lan rộng: Những u sùi nhú lên dạng nhú gai, ban đầu có thể mọc một vài mụn, nếu không được can thiệp có thể liên kết với nhau lan rộng thành từng mảng khắp bộ phận sinh dục, hậu môn.


    + Có thể gây ung thư: HPV được xem là tác nhân gây bệnh sùi mào gà, đồng thời nó cũng là loại vi rút gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới.


    + Dễ lây nhiễm các bệnh khác: Những tổn thương sùi mào gà có thể chảy mủ, xuất tiết dịch gây viêm nhiễm, dễ bị trầy xước chảy máu khiến các loại vi rút vi khuẩn khác tấn công.


    + Tác động đến thế hệ sau: Sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang con nếu như sinh thường hoặc trong quá trình chăm sóc trẻ, không chú ý sẽ rất dễ khiến trẻ bị lây nhiễm.




    Hình ảnh có nội dung gây shock !! Cân nhắc trước khi xem

    Click vào xem


    Sùi mào gà gây những nguy hại khó lường cho người bệnh




    Sùi mào gà gây những biến chứng vô cùng nguy hại cho sức khỏe người bệnh, đặc biệt nếu tình trạng này kéo dài có thể tước đi tính mạng bệnh nhân. Vì vậy, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh sùi mào gà, cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn về sau.


    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG


    Thấu hiểu được những nguy hiểm mà bệnh sùi mào gà gây ra cho người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT.






    Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT




    Phương pháp ALA – PDT là ứng dụng cục bộ Photosensitizer, sử dụng các ánh sáng huỳnh quang tiên tiến giúp xác định chính xác vị trí từng nốt sùi nhằm loại bỏ và phá hủy các khối thịt sùi mào gà, ngăn chặn các tổ chức này gây ra tổn thương.


    Phương pháp ALA – PDT có những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống:


    Thời gian phục hồi nhanh, không gây đau đớn


    Làm thay đổi cấu trúc tế bào của virus gây bệnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khiến các virus gây bệnh không có cơ hội tái phát trở lại.


    Diệt được cả những nốt sùi ở tận vị trí tận sâu bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung và diệt bỏ tận gốc các mảng sùi diện tích lớn.


    Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, cùng đội ngũ chuyên khoa tay nghề cao, có kinh nghiệm trên 20 năm điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng nên phong kham da khoa dai dong

    đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân khi tới đây.


    Quy trình thăm khám và chăm sóc sau khi hỗ trợ điều trị được tiến hành một cách rõ ràng, hiệu quả, người bệnh sẽ có cảm giác an tâm khi đến hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại cơ sở chúng tôi.


    Nếu còn điều gì thắc mắc hãy (08) 38 831 888 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.
     
    #1
: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x