Bayern thắng 2 bàn, HLV Heynckes nổi cáu

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 5/2/18.

Lượt xem: 147

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 4/2: Mourinho ngán ngẩm với không khí ở Old Trafford. Aubameyang được Wenger xem là "món hời". Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

    Mourinho ngán ngẩm với không khí ở Old Trafford. Phát biểu sau khi w88 có được chiến thắng trước Huddersfield, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhận xét bầu không khí cổ vũ bóng đá tại "Nhà hát của những giấc mơ" còn kém xa sân Fratton Park của Portsmouth. "Old Trafford không thể bằng Fratton Park. Tôi nhớ Fratton Park. Đó là SVĐ nhỏ nhưng bầu không khí tuyệt vời. Còn ở đây, không khí quá trầm và tôi chẳng thấy nhiều sự nhiệt tình.”

    Aubameyang được Wenger xem là "món hời". Sau khi Aubameyang ghi bàn trận đầu tiên khoác áo The Gunners, Wenger lập tức khen ngợi anh chàng tân binh và coi đây là món hời trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. "Tôi tin ở thị trường chuyển nhượng hiện nay, tiền đạo chất lượng như Aubameyang không có nhiều. Thật may là Arsenal đã chiêu mộ được cậu ấy với mức giá hợp lý.”

    HLV Conte đòi Chelsea chi 250 triệu bảng. Mới đây, HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định, đội bóng của ông phải chi ra khoảng 250 triệu bảng để mang về thêm 3 ngôi sao hàng đầu thế giới thì mới có hy vọng trở lại ngôi vô địch. Chelsea cần đội hình ít biến động và những ngôi sao đẳng cấp. Theo tiết lộ từ Mirror, Chelsea đang nhắm tới 3 cái tên Thomas Lemar (90 triệu bảng), Antointe Griezmann (95 triệu bảng) và Toby Alderweireld (65 triệu bảng).

    Maradona xử tệ không ngờ với con rể Aguero. Trong bức ảnh Matías Morla chia sẻ có hình ảnh Benjamín, con trai của Sergio Aguero với Gianinna, cháu ngoại Diego Maradona đang tươi cười bên một người bị bôi đen mặt. Đây chính là bức ảnh Sergio Aguero đang bế Gianinna, chụp trong thời gian El Kun vẫn là con rể của Diego Maradona.

    [​IMG]
    Guardiola bị lên án vì chỉ có 6 cầu thủ dự bị. Trước những phát biểu của 1 gom Guardiola về chuyện Man City chỉ có 6 cầu thủ dự bị trong trận gặp Burnley, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng "đó là một trò đùa lố bịch" vì tuyên bố này làm ảnh hưởng đến những nỗ lực của các cầu thủ ở đội trẻ.

    De Gea lập kỷ lục cùng M.U. Theo thống kê của Squawka, màn giữ sạch lưới trước Huddersfield Town đã giúp M.U trở thành đội đầu tiên đạt mốc 15 trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa này và De Gea là người trấn giữ khung thành của họ ở toàn bộ 15 trận đấu đó.

    Sergio Ramos có siêu kỷ lục ghi bàn: Mặc dù là trung vệ nhưng Ramos luôn ưa thích những bàn thắng. Trong trận hòa Levante, đội trưởng Real đã mở tỷ số. Pha lập công này đã đưa trung vệ số 4 vào lịch sử La Liga khi có 14 mùa giải ghi bàn liên tiếp.

    Mkhitaryan cặp Aubameyang, lập ngay kỷ lục: HLV Wenger đã cho trình làng Aubemeyang và lần đầu tiên Mkhitaryan được đá cặp cùng đối tác mới. Ngay lập tức anh có đường kiến tạo cho "Người dơi" lập công. Chưa hết, Micky còn có thêm 2 đường chuyền thành bàn nữa. Như vậy, tân binh đến từ M.U đã lập kỷ lục có 3 kiến tạo trong một trận đấu từ năm 2013 (sau Santi Cazorla, 4 lần).

    Bayern thắng 2 bàn, HLV Heynckes nổi cáu: Bayern đã đánh bại Mainz để tiếp tục thống trị Bundesliga. Thế nhưng HLV Heynckes không hài lòng với kết quả 2-0. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia này nổi cáu bởi lối chơi cẩu thả của Bayern, đặc biệt là hàng công khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp 2.

    Conte không tin sắp bị sa thải: Trong vòng hơn 14 năm qua dưới triều đại Abramovich, Chelsea đã sử dụng 14 đời HLV. Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải khi kém Man City đến 19 điểm. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia rất lạc quan. Ông cho hay sẽ không để những tin đồn làm ảnh hưởng đến công việc, thậm chí Conte cho biết đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea hè tới.

    Carragher "dìm hàng" Coutinho: Mặc dù cùng khoác áo Liverpool nhưng cựu trung vệ Jamie Carragher có cái nhìn rất khắt khe với đàn em. Trong bài nhận định mới đây trên Sky Sports, Carragher khẳng định Coutinho không bao giờ xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 140 triệu bảng. Thêm nữa, Carragher cũng chỉ trích BLĐ Liverpool đã bán trụ cột giữa mùa giải.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x