Bật mí tuyệt chiêu chăm sóc da nhờn chị em nên biết

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi huongcao, 13/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 315

  1. Offline

    huongcao Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    11
    v
    Giúp da giữ cân bằng độ ẩm

    Bước này thường hay bị các bạn chủ quan vì suy nghĩ không nhất thiết phải dưỡng ẩm vì da dầu đã có đủ độ ẩm. Dù vậy bạn không biết rằng da mặt càng khô thì tuyến bã nhờn càng tiết ra nhiều dầu nhờn hơn. Chính vì vậy ngay cả lúc da bị dầu bạn vẫn cần bổ sung độ ẩm cho da. Quanh đó việc uống nhiều nước thì chúng ta cũng có thể sử dụng kem dưỡng không chứa dầu để chăm sóc và giúp da luôn mềm mại và mượt mà.

    [​IMG]

    Lấy sạch lớp cặn bã trên da

    Khí huyết sẽ được kích thích lưu thông khi được xông bằng tinh dầu, làm cho giãn nở lỗ chân lông, đẩy sạch chất cặn bã dư thừa ra phía bên ngoài. Sau lúc xông hơi các tế bào chết bên trên da cũng mềm đi, bạn nên lợi dụng thời điểm này để kết hợp tẩy tế bào chết cho da giúp da được sạch sâu. Nên thực hiện động tác này ít nhất 2 lần 1 tuần sẽ giảm thiểu được các vấn đề xấu phát sinh do dư thừa dầu nhờn.

    Rửa mặt sạch sẽ

    Rửa mặt thường xuyên trong ngày để lấy hết những bã nhờn. Sử dụng sữa rửa mặt có chiết xuất thoải mái và tự nhiên, ít bọt, hạt nhỏ để rửa sạch da. Bên cạnh đó cũng nên sử dụng những loại sữa rửa mặt có công dụng diệt khuẩn để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Làn da sẽ hết nhờn và sạch sẽ mà không bị khô da nhờ có axit salilylic trong sữa rửa mặt.

    Xem thêm sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash http://misashop.vn/neutrogena-oil-free-acne-269ml-239.html

    Sử dụng mặt nạ tự nhiên

    Những loại chất dinh dưỡng và vitamin trong trái cây có không ít khả năng so với làn da. Những loại trái cây như dâu tây, những loại bọn họ nhà cam nên được ưu tiên sử dụng vì những loại trái cây này có công dụng quét sạch dầu nhờn cực kỳ hiệu quả.

    Tìm hiểu thêm mặt nạ Freeman http://misashop.vn/mat-na-c82/freeman

    Trên đây là 1 số thông tin cũng như kiến thức giúp đỡ bạn biết cách chăm sóc da nhờn. Chắc chắn sau lúc đọc được bài viết này các bạn sẽ không còn lo ngại da bị nổi mụn hoặc bóng dầu nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x