Bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 23/3/18.

Lượt xem: 451

  1. Offline

    ngochakipo New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    337
    Bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm Hà Nội


    POSTED ON 22 THÁNG BA, 2018 BY ADMIN

    Điều hòa quá bẩn lâu ngày không được bảo dưỡng điều hòa gây hao tổn điện năng, không gian sống kém sạch. Hãy liên hệ dịch vụ Bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn kiếm Hà Nội để được vệ sinh, bảo dưỡng với mức giá tốt nhất.
    Điều hoà là thiết bị dễ bám bụi bởi thường xuyên cho không khí đi qua 2 chiều. Điều hòa quá bẩn sẽ khiến không khí bị ô nhiễm. Đồng thời làm giảm khả năng làm mát của Điều hòa từ đó gây hao tốn điện năng. Thiết bị điều hoà phức tạp, bạn có thể tự mình vệ sinh tuy nhiên sẽ khó sạch và đôi khi vô tình xảy ra các sự cố khác bên trong. Bạn có thể liên hệ đến dịch vụ Sửa chữa điều hòa tại Hoàn Kiếm Hà Nội để chúng tôi giải quyết vấn đề này cho bạn.
    [​IMG]
    Bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm Hà Nội

    Các bước tiến hành bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm Hà Nội.

    Đầu tiên, khi bảo dưỡng điều hòa cần tắt nguồn điện của máy, kiểm tra cục nóng lạnh bên trong và bên ngoài để loại bỏ các vật cản bên trong nếu có.
    Vệ sinh bộ phận lọc trong dàn lạnh
    Đội ngũ kỹ thuật sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dùng lau rửa nhẹ nhàng. Mọi thao tác đều hết sức cẩn thận để không làm vỡ mặt nạ lọc. Bước tiếp theo tiến hành lau khô. Tất cả đều sử dụng khăn mềm.
    Thay vì bạn để nguyên phần mặt nạ, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa uy tín Hoàn Kiếm Hà Nội tiến hành làm sạch máy điều hoà bằng cách tháo rời và làm sạch một cách kỹ lưỡng.

    Cọ rửa lưới lọc không khí của dàn lạnh
    Bên ngoài quạt và lốc điều hòa là hệ thống lưới bảo vệ. Bộ phận này tuy thưa những cũng rất nên được làm sạch thường xuyên, loại bỏ các vật cản làm giảm công suất điều hòa.
    Đội ngũ dịch vụ điện lạnh suadieuhoa68.com sẽ tháo mặt trước của dàn lạnh sau đó rút lưới ra. Bắt đầu tiến hành phun nước rửa sạch lưới lọc. Tiếp theo lắp lưới lọc trở lại máy. Các thao tác giúp bụi bẩn rơi ra hoàn toàn, sạch sẽ.

    Tiến hành xịt rửa dàn lạnh
    Để bảo vệ phần bo mạch, tiến hành che phần bo mạch cẩn thận để tránh nước dây vào. Chúng tôi sử dụng máng tôn để hứng nước bên dưới, tránh gây bẩn sàn nhà.
    Sử dụng bơm tăng áp, bình xịt nước áp lực để xịt nước vào khe kim loại trên dàn lạnh. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm sẽ làm sạch khe kim loại một cách an toàn.

    Lau chùi các bộ phận khác trên điều hòa
    Sau khi vệ sinh các bộ phận chính, chúng tôi lau chùi các bộ phận khác, bề mặt ngoài, trên, dưới của máy lạnh.
    [​IMG]
    Bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm Hà Nội

    Đội ngũ bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm chuyên nghiệp.

    Bên cạnh dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm, chúng tôi còn nhận bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm. Quy trình bảo dưỡng được tiến hành theo các bước cẩn trọng:
    Vệ sinh máy gồm: Vệ sinh lưới lọc bụi, bộ phận khoang chứa cánh quạt, màng chứa nước ngưng cục lạnh…
    Kiểm tra phần vỏ máy
    Kiểm tra các điểm nối điện, khả năng lưu thông gió của dàn nóng, dàn lạnh.
    Kiểm tra độ lạnh của máy có chuẩn xác không
    Đóng aptomat nguồn, bật máy lạnh chạy thử để đảm bảo máy chạy êm, không có tiếng động lạ.
    Xem khi máy vận hành có gây tiếng ồn hay rung không.
    Kiểm tra áp suất gas và so sánh các trị số cho phép trong máy.
    Đối với máy lạnh xài van, sẽ tiến hành kiểm tra đường ống và van có bị rò rỉ không để hạn chế tình trạng quá nhiệt, gây hỏng mát dây.
    Đội ngũ sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp. Cam kết máy sạch sẽ, hoạt động trơn tru, ổn định. Việc chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm là cách mà bạn tiết kiệm năng lượng điều hòa, giảm hao tốn điện năng, đảm bảo không khí trong nhà hoàn toàn sạch sẽ.

    Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm đối với tất cả các loại máy có mặt trên thị trường: Panasonic, Sanyo, LG, Toshiba,…

    Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hoàn Kiếm có mức giá rẻ hỗ trợ khách hàng tận tình, mang đến dịch vụ tốt nhất. Mọi thao tác đều cẩn trọng và kỹ càng để loại sạch bụi bẩn mà không làm hỏng máy. An tâm hoàn toàn từ chất lượng đến chi phí khi liên lạc đến.số: 092 648 2222
    Bài viết liên quan:

    1. Lắp đặt điều hòa tại Thái nguyên
    2. Sửa chữa điều hòa tại Vĩnh Phúc
    3. Sửa chữa điều hòa tại Hà Đông
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x