Bán và lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh gia rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/3/18.

Lượt xem: 429

  1. Offline

    dohungsdcc Expired VIP
    • 28/34

    Bài viết:
    228
    Trong cuộc sống hiện đại hiện nay diện tích sử dụng của các gia đình ngày càng bị thu hẹp nhất là các căn hộ cung cư, khu tập thể hay những căn hộ cao cấp. Rất nhiều những bà nội trợ đau đầu không biết phải làm sao khi mà diện tích sống vốn đã chật hẹp lại phải sắp đặt chỗ phơi xống áo có lí cho ko gian của gia đình mà khồn tốn nhiều diện tích sử dụng. Thì sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh là sự tuyển lựa tuyệt vời cho gia đình bạn, vừa giải quyết được mối lo thiếu chỗ phơi áo quần vừa mạng lại mỹ quan cho căn hộ của gia đình

    Sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh ra đời chính là giải pháp xuất sắc dành cho các hộ gia đình có diện tích sống chật hẹp như nhà chung cư hay nhà tập thể. Giàn phơi đồ thông minh là sản phẩm có tính ứng dụng cao, có sự tính toán kỹ lưỡng nghiên cứu thực tiễn vấn đề phơi áo xống của những hộ gia đình có diện tích nhỏ hẹp và vấn đề gia thu hẹp nhà ở hiện tại. Với thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt trên cao tiết kiệm diện tích và ko tác động tới diện tích cũng như môi trường sống của cả gia đình bạn.

    giàn phơi quần áo thông minh với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng nên rất tiết kiệm ko gian cũng như diện tích sử dụng hiệu quả nhất của gia đình bạn. Bởi vậy, giàn phơi thông minh rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là tại Hà Nội.

    ko chỉ vậy, giàn phơi thông minh còn giúp tiết kiệm tối đa môi trường sống của gia đình và ko tác động đến độ thông thoáng, nguồn ánh sáng bỗng nhiên tạo tính thẩm mỹ cao cho căn hộ của bạn. Từ đó tạo sự gọn ghẽ, ngăn nắp cho diện tích sử dụng và rất nhiều bà nội trợ đã sáng tạo ra một khu vườn nhỏ với các dòng hoa đủ sắc màu hoặc đặt 1 bộ bàn ghế tạo ko gian thư giãn hoàn hảo cho những thành viên trong gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]

    Bảng giá giàn phơi quần áo thông minh

    Giàn phơi hòa phát 999B giá bán 1450.000đ

    Giàn phơi hòa phát ks950 giá bán 2150.000đ

    Giàn phơi hòa phát 999A giá bán 1420.000đ

    Giàn phơi hòa phát ks990 giá bán 2600.000đ

    Giàn phơi hòa phát kg 750 giá bán một.850.000đ

    Giàn phơi điều khiển giá bán 8200.000 - 12300.000đ

    Giàn phơi bấm điện giá bán 4500.000đ

    Quý khách có nhu cầu lắp lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi đồ thông minh hay bạt che nắng ban công xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời hoặc truy cập vào trang web http://gianphoipro.com để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh to của chúng tôi

    Mọi chi tiết xin liên hệ tại website của chúng tối

    Xem thêm sản phẩm giàn phơi thông minh nhập ngoại cung ứng bởi Cty Phú Cường

    Bán & lắp dựng giàn phơi đồ thông minh nhập khẩu Hàn Quốc cho nhà chung cư cao tầng
     
    #1
: giàn phơi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x