Bán tài khoản AHREFS

Thảo luận trong 'Công cụ SEO backlinks - SEO tools' bắt đầu bởi baole, 15/8/17.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 1,776

  1. Offline

    baole Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    12
    Cần Bán tài khoản AHREFS với giá rẻ cho mọi người.
    Mình mới mua tài khoản AHREFS, Mình dùng cho 1 website, cho nên cũng không dùng hết. Nên bạn nào đang làm SEO mà chưa đủ kinh phí mua riêng thì có thể dùng chung với minh.
    Có thể nhiều bạn cùng dùng chung tài khoản, check cũng rất OK. Với bản full pro này, bạn sử dụng cực kỳ hiệu quả và đầy đủ các tính năng cao cấp. Và mình cũng chỉ cần các bạn hợp tác tin cậy, chia sẽ lần nhau, giúp đỡ nhau cùng làm SEO, cho nên mình sẽ chia sẽ tài khoản để mọi người check thoải mái, chứ mình cũng không cần phải dùng đến công cụ thứ 3 để che dấu mật khẩu, mặc dù nó cũng hơi rườm ra, phức tạp. Ở đây chủ yếu các bạn có được công cụ seo tốt để giúp website mình đang ở đâu, biết được đối thủ mình như thế nào, để đầu tư cho việc seo hiệu quả hơn.
    Mọi người mua thì chuyển khoản thì mình sẽ gửi thông tin tài khoản cho các bạn.
    Mình tên là Bảo, SĐT: 0948058269 bạn nào có nhu cầu thì alo cho mình.
    ở trang này, bài viết bắt buộc trên 1500 từ mới cho đăng, nên mình buộc phải viết dài cho đủ số lượng, chứ mình chỉ cần các bạn biết được công cụ này có người đang cung cấp, giá rẻ hơn mình phải tự bỏ tiền ra mua, mà không dùng hết cũng lãng phí. Ah Mình đang seo cái web về công ty in ấn tại Tp.HCM, nó cũng mới làm chưa có gì, mọi người đang làm seo, có thể hỗ trợ cho mình về khoản backlink, chứ hiện mình vẫn còn quá ít backlink. và cũng thấy bây giờ google thay đỗi nhiều thuật toán, cũng rất gay go cho anh em nghề seo.
    ah. Mình giới thiệu về công ty của bên mình ty cho mọi người biết luôn nhé.
    Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Kprint luôn đặt “Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian – Giá Cả” lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng, thương hiệu của khách hàng chính là tài sản có giá trị lớn nhất sau bao năm gây dựng trên thương trường nên cần phải được quan tâm, chăm sóc và phát triển không ngừng. Đây không chỉ là cam kết trách nhiệm hàng đầu của Công ty TNHH KPrint mà còn là sứ mệnh đầy tự hào của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x