Bán sofa da thật tphcm với màu xám vàng cho phòng khách sang trọng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 6/11/17.

Lượt xem: 381

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Mỗi gia chủ sẽ có một gu thẩm mỹ riêng trong việc trang trí nhà cửa. Tùy vào thiết kế ngôi nhà để gia chủ chọn mua nội thất phù hợp, thông thường các không gian phòng khách gia đình gia chủ rất ưa chuộng sử dụng tông màu trắng vì vẻ đẹp đơn giản của chúng và dễ phối màu với các sản phẩm nội thất. Nhưng không hẳn không gian nào bạn cũng chọn mùa trắng để trang trí phòng khách gia đình. Phần lớn khách hàng hiện nay chọn đến nơi bán sofa da thật tphcm để mua sofa da nhập khẩu cho phòng khách nhà mình. Vậy khi trang trí phòng khách với tông màu xám vàng sẽ ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Mua sofa màu xám vàng cho phòng khách hiện đại

    Dù bạn đến nơi bán sofa da thật ở đâu nếu tông màu nhà mình màu chủ đạo là xám vàng thì không nhất thiết các sản phẩm nội thất bạn phải chọn hai gam màu này. Bên cạnh bộ sofa, bạn nên mua thêm những sản phẩm khác như bàn trà, rèm cửa và kệ tivi hay gối trang trí có màu sắc phù hợp để làm nổi bật lên phòng khách gia đình. Với bộ sofa màu vàng tươi trẻ, tường nhà màu xám thì bạn có thể chọn chiếc bàn trà màu đen hay sử dụng những chiếc gối trang trí với hoa văn lạ mắt để tạo điểm nhấn cho bộ sofa.

    Gam màu vàng sẽ có rất nhiều gam màu vàng như vàng mơ, vàng nhạt,.. để bạn tự do chọn lựa theo cách của mình. Bạn có thể chọn gam màu vàng nhạt để phối hợp với các sản phẩm nội thất màu trắng giúp không gian thêm nhẹ nhàng. Ngược lại, muốn tạo nét cá tính, tạo sự khác biệt thì có thể chọn màu vàng đậm hơn tạo ấn tượng cho không gian. Tùy vào chất liệu da mà giá sofa da sẽ khác, cũng như tùy vào diện tích phòng khách mà bạn chọn kích thước phù hợp nhất nhé.

    [​IMG]
    Trang trí phòng khách với những chi tiết

    Ngoài bộ sofa bạn nên chú ý đến ánh sáng, ánh sáng từ đèn chiếu sáng rất quan trọng, với ánh sáng vừa đủ nếu biết cách tạo điểm nhấn bộ sofa sẽ rất đẹp, huyền ảo tạo không gian sang trọng, tinh tế. Hay như những chiếc gối tựa lưng sẽ giúp bộ sofa thêm ấn tượng, mới lạ che đi sự trống trải tạo không gian ấm áp. Hãy đến cửa hàng uy tín để mua cho phòng khách gia đình bộ sofa chất lượng nhé.

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x