bạn có sẵn sàng yêu Nokia thêm lần nữa như trước đây hữu ích không?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/6/17.

Lượt xem: 251

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    thay mặt kính lg k10 Đây là một câu hỏi thật không dễ dàng nhằm vấn đáp. Nokia gắn ngay tắp lự sở hữu tuổi ấu thơ of mỗi chúng ta, thời của các cái điện thoại keyboard số huyền thoại, thời mà Internet còn là một trang bị gì đó quá xa xỉ & chưa lúc nào nghĩ rằng Rất có thể phổ biến phổ biến như hiện nay. trong đầu những năm 2000, điện thoại Nokia vô cùng phổ biến, có mặt Ở khắp tất cả địa chỉ và ko phải ai cũng đủ tiềm lực số tiền nhằm sở hữu cho mình 1 chiếc. có thời khắc, Nokia rộng rãi tới mức người các bạn sử dụng chính chiếc tên Nokia để sửa chữa thay thế cho cụm trong khoảng “điện thoại” mỗi lúc nói chuyện mang nhau.

    [​IMG]

    Thật không quá lời khi nói rằng vào thời khắc đó, Nokia đã đạt tới tốt cao vào chu kỳ phát triển của mình and ko sở hữu ngẫu nhiên cái tên nào Có thể sánh bằng.

    Cứ ngỡ ko có gì Có thể cản bước thành công của Nokia, nhưng chỉ vài năm sau, lúc các chiếc điện thoại thành lập đã khiến mọi người nhận ra rằng: Một vài thành công của Nokia không “bất tử” như độ bền of những chiếc điện thoại mà hãng sản xuất tạo ra. không lâu sau khi Apple ra mắt cái điện thoại huyền thoại mang tên điện thoại iPhone vào năm 2007, Thị phần di động tất cả các nước qua đổi thay đến chóng mặt, những chiếc smartphone lên ngôi and vững mạnh liên tục 2 con số, thì những chiếc điện thoại căn bản mà Nokia cung cấp lại dần đánh mất Thị trường.

    thay mặt kính samsung s8

    Theo thời gian, Nokia đã nỗ lực đổi thay khi tung ra các cái điện thoại Lumia chạy HĐH Windows điện thoại. Dù hoàn thiện chất lượng cao, thiết kế nice & trọng điểm là mang thương hiệu Nokia nhưng cụ thể những điều đấy là ko đủ. dòng Lumia kể cả những chiếc máy cao cấp tất cả đều bị giới hạn bởi phần mềm hệ thống vì sở hữu quá ít áp dụng, ko đc cài áp dụng trong khoảng bên ngoài, mọi đồ vật đều tù túng và bế tắc như chính tình Hình kinh doanh khi lúc đó of Nokia.

    và không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia kinh tế, việc kinh tế ko thuận lợi qua khiến Nokia cần ra mắt đi mảng thiết bị và dịch vụ cho Microsoft vào năm 2013 với giá thành 7 tỷ USD, tất nhiên những bằng sáng chế & cả nhãn hàng smartphone Nokia. Cứ ngỡ tình Ảnh sẽ nâng cấp sau khi trong tay “ông lớn” Microsoft, nhưng ko, Nokia vẫn là Nokia, và vẫn tạo ra các cái Lumia đầy tù hãm chắc chắn là khó để dùng. Dù thi công nhiều cách như đổi thay tên điện thoại Nokia thành Microsoft Lumia thì tình Ảnh vẫn không hề được nâng cao.

    không chịu trôi nổi nhiệt, Microsoft qua cần “cắn răng bấm bụng” công bố lại mảng thiết bị và dịch vụ với chi phí chỉ 350 triệu USD (thấp hơn rất nhiều dịp so mang con số 7 tỷ USD khi mua) của HMD Global and FIH – 1 chi nhánh of tập đoàn Foxconn Đài Loan, & lịch sử của Nokia lại sang trang mới trong khoảng đây...

    đến đây, chắc hẳn quý khách vẫn chưa sở hữu Nguyên Nhân để yêu lại Nokia, tuy nhiên khách hàng Nên thắc mắc rằng Tại sao là HMD Global & FIH mua lại mảng vật dụng, dịch vụ từ tay Microsoft mà không phải cái tên khác? Nếu khách hàng chưa biết thì HMD Global có hội sở chính Ở Đài Loan & giống như sân sau của Nokia, lúc sở hữu đến 16/17 quan chức đẳng cấp of công ty nay đều là thợ cũ của Nokia. trong đấy, CEO của HMD Global từng là Phó chủ tịch of Nokia. như vậy, Microsoft bán mảng đồ vật and dịch vụ cho HMD cũng như FIH không khác nào công bố lại của chính Nokia.

    như thế, Nokia đã bắt đầu cung cấp lại smartphone phê chuẩn HMD cũng như FIH. Sự trở lại of Nokia đánh dấu bằng việc hãng tung ra bộ ba điện thoại là Nokia Một vài, Nokia 5 và Nokia 6, đặc trưng hơn cả là “cục gạch” Nokia 3310 đc “hồi sinh” thêm một dịp nữa. đa số những sản phầm này đều đc ra mắt Ở Một vài kiện riêng of Nokia trước thềm MWC năm nay.

    ko phải Nokia 3/5/6 mà chính Nokia 3310 mới là chiếc smartphone tạo cho chúng ta rất nhiều cảm giác số 1. Sau bao ngày tháng xa cách and quay lại, 3310 tương tự một món quà đẹp mà Nokia muốn gửi khuyến mãi ngay người dùng nhằm đề cập đa số người cộng nhớ về các tháng ngày hoàn hảo trước đây, thời Nokia còn Tại tốt cao of tất cả các nước. các cái smartphone mới dù sở hữu phong cách Designer đổi thay, nhưng Tại đâu đó vẫn phản phất chiếc “hồn” của Nokia và chỉ các người từng yêu thương hiệu smartphone Phần Lan 2017 thú vị Rất có thể cảm thấy đc.

    ko hoa mỹ, đầy thực dụng chủ nghĩa và dai sức là các trong khoảng Rất có thể diễn đạt đại quát về bốn cái điện thoại mà Nokia ra mắt gần đây. điện thoại Nokia vẫn vậy, ko phải là cái smartphone đẳng cấp nhất, xịn nhất nhưng là cái smartphone mà quý khách Rất có thể đặt trọn niềm tin bất luận lúc nào. tình cảm của mọi người dành cho Nokia cũng vậy, ko phải “ngày nhớ đêm mong” nhưng cũng là tình cảm mà chỉ nhắc tới thôi là cả 1 miền ký mỏ ác ùa về.

    Ở thời khắc giờ đây, Nokia đang hết sức hăng hái để lấy lại nằm tại của mình trên thị trường di động cầm tay, sẽ không dễ nhằm Nokia Có thể thi công được điều này. do vậy, mang 4 chiếc smartphone vừa ra mắt mang thiết kế truyền thống, vẫn giữ nguyên những giá cả then chốt mà Nokia từng thi công & chiến tích, nhiều người hoàn toàn Rất có thể tin rằng Nokia Có thể lấy lại vị trí mà mình từng thuộc về. Nokia vẫn là Nokia và ko có bất cứ điều gì đổi thay, phải đi chăng nữa thương hiệu qua biết khách hàng phải gì nhằm tạo ra mặt hàng đáp ứng cao hơn mà thôi. tới khi này, chắc hẳn khách hàng đang có lời trả lời cho câu hỏi: “Bạn sở hữu sẵn sàng yêu Nokia thêm 1 đợt nữa hay không?” phải ko nào!

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x