Bạn có nghĩ? Chọn khóa cửa điện tử là điều khó?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi traubavang789, 1/4/21.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 141,165

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    490
    Cuộc sống hiện nay, chúng ta cần phải chạy đua với sự phát triển của công nghệ kĩ thuật. Những ứng dụng, vật dụng hiện đại, tiên tiến minh chứng điển hình nhất chính là khóa cửa điện tử. Tuy nhiên, để chúng ta có thể nắm được rõ các mục tiêu mua khóa cửa điện tử thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây với kinglock.vn nhé.


    [​IMG]



    Tổng hợp các tham số kỹ thuật cần tìm kiếm hiểu


    Nếu chúng ta xét về mặt thiết kế, hiện nay khóa cửa điện tử sẽ được phân chia thành những dòng sau: Không tay cầm và có tay cầm.

    Nhu cầu mua khóa cửa điện tử không tay hiện nay đang dần trở nên một trào lưu nóng trong phường hội ở thời khắc bây giờ. Loại này sẽ thích hợp với những cái phòng hay cửa đã có khóa cơ.

    Khi chúng ta thực hiện lắp đặt dòng của này, chúng ta cần phải lưu tâm về độ dày của cánh cửa cũng như độ rộng. Đây được xem là 2 nhân tố quan trọng trong công đoạn lắp đặt cửa điện tử hiện nay.

    Lưu ý: Về độ dày chúng cần phải đáp ứng tiêu chuẩn ở mức tối thiểu thì mới được chúng ta đưa ruột khóa vào bên trong để lắp đặt. Hầu như những nhà cung cấp về cửa điện tử họ đều buộc phải tối thiểu mức độ cơ bản là của độ là trong khoảng 38 tới 80 mm dành cho khóa có tay cầm, và trong khoảng 30 đến 52mm nếu là khóa không tay cầm.


    >>> Tham khảo thêm nhiều mẫu khóa điện tử thông minh tại http://kinglock.vn/khoa-cua-dien-tu/


    Bên cạnh đó, đố cửa phải đủ rộng thì chúng ta mới có thể lắp đặt được thân khóa mặt trong cũng như mặt ngoài của mình. Từ đó chúng ta mới có thể đảm bảo được kết cấu bền vững và vẻ đẹp của công trình.

    Hiện nay, trên thị trường sẽ có phần đông khóa cửa điện tử có tay cầm với yêu cầu độ rộng tối thiểu là 115mm. Còn đối với khóa không tay cầm chúng ta sẽ cần con số khiêm tốn hơn là 70mm.

    Đối với những gia đình, cá nhân nào sắm chung cư cao cấp thì hầu hết đều lựa chọn cửa có ngoài mặt có vị trí để lắp đặt khóa điện tử.

    Chúng ta cần lưu ý một điều rằng, những số liệu được giới thiệu ở trên chỉ dừng lại ở chừng độ để chúng ta dùng để tham khảo. Chúng ta không nên áp dụng cho mọi loại khóa cửa điện tử hiện nay.


    [​IMG]



    Các hình thức khóa điện tử hiện nay

    Đã là khóa cửa điện tử thì vững chắc sẽ có được tính năng bảo mật tốt, điều hành vân tay, mật khẩu. Rất phù hợp với nhà có số lượng thành viên phổ thông người sử dụng, hay gia đình có người thường xuyên đi công tác.

    Đối với tính năng điều hành vân tay, khóa cửa điện tử sẽ được hoạt động theo nguyên lý hoạt động sau:
    • Đầu tiên là thiết bị quét cắt lớp vân tay: Có vai trò chính là phản chiếu cho chúng ta từng phần vân tay nhằm mã hóa dưới dạng điện tử.
    • Đây được thẩm định là nơi lưu giữ tế bào da chết.
    • Được thẩm định là một vật dụng cảm biến hồng ngoại với chức năng nhận dạng thân nhiệt.
    • Bộ vi xử lý thực hiện phân tích kết quả và ra lệnh điện tử.


    Hướng dẫn sử dụng chi tiết: Khi chúng ta đưa vân tay vào đầu đọc, đối với phần mép ngoài bằng kim mẫu chúng sẽ được lấy lại tế bào da chết trên ngón tay chúng ta.

    Hình thức bảo mật bằng vân tay chúng ta sẽ thường thấy được ứng dụng phổ quát tại các hệ thống văn phòng của các tập đoàn, các công ty.

    --> Tìm hiểu thêm nhiều mẫu kinglock khóa cửa vân tay sam sung chính hãng tại http://kinglock.vn/khoa-dien-tu-samsung/



    [​IMG]


    Bí quyết chọn khóa cửa điện tử uy tín


    Yếu tố trước nhất mà chúng ta cần phải để ý ấy chính là về nhãn hiệu uy tín

    Thiết bị Khóa cửa luôn là một vật dụng quan trọng, xác lập cho chúng ta một quyền sở hữu và tính riêng tây riêng. Khi chúng ta đi vắng, là một người trong gia đình đóng vai trò là “người gác cổng”, chống lại hành vi xâm nhập bất hợp pháp.

    Cho nên đối với vấn đề này chúng ta cần phải đầu cơ một cách chính đáng hơn vì sự an toàn của gia đình và bản thân. Đặc biệt với dòng sản phẩm khóa cửa điện tử một sản phẩm công nghệ. Nếu chúng ta chỉ sử dụng hàng thứ cấp điều đó có nghĩa là chúng ta đang tiếp tay cho kẻ trộm len lách vào ngôi nhà chúng ta.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x