Bạn chuẩn bị gì cho tối nay ra ngoài cùng bạn bè chưa?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 18/11/16.

Lượt xem: 293

  1. Offline

    shopyuna Expired VIP
    • 16/11

    Bài viết:
    100
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 129.000đ - Dây chuyền Nanh Sói mạnh mẽ, phá cách [Y158]. Chất liệu: Hợp kim + Đá
    [​IMG]

    ✔ 129.000đ - Vòng tay đá mắt hổ mang lại sự mạnh mẽ và may mắn [Y064]. Size 6mm
    [​IMG]

    ✔ 55.000đ - Dao xếp ATM bỏ bóp đa năng, siêu mỏng [Y012]
    [​IMG]
    ✔ 289.000đ – Áo khoác kaki Karu Nhật Bản mạnh mẽ, cá tính [Y215]. Màu: vàng, xanh đen. Size: M, L. Chất liệu: Kaki cao cấp (có lớp lót)
    [​IMG]
    ✔ 549.000đ - Đồng hồ cảm ứng thông minh chính hãng Smart watch DZ09 - Có Camera, gắn được Sim [Y309]. Màu: đen, trắng, nâu
    [​IMG]
    ✔ 365.000đ - Áo khoác bông Akira Nhật Bản 2 lớp cao cấp, cá tính [Y265]. Chất liệu: Bông cao cấp. Size: M, L, XL
    [​IMG]
    ✔ 135.000đ - Vòng tay Jay Art Hàn Quốc cá tính, phong cách [Y277]. Màu: đen, nâu. Chất liệu: Da + Hợp kim. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 125.000đ - Vòng tay da Captain mạnh mẽ, cá tính [Y288]. Chất liệu: da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 115.000đ - Nhẫn bạc New Dragon mạnh mẽ, phong cách [Y291]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]
    ✔145.000đ - Vòng tay Titan Kuma Nhật Bản nổi bật, bản lĩnh [Y292]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Giày sneakers từ lâu đã trở thành một item không thể thiếu mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải có trong tủ đồ. Rất dễ phối đồ, cực kỳ trẻ trung và vô cùng thời thượng chính là điểm mạnh của những đôi giày thể thao. Hôm nay, sẽ giới thiệu đến các bạn 4 outfit “cực chất” mà không bao giờ lỗi mốt khi phối cùng những đôi giày sneakers tuyệt đẹp:
    Phong cách năng động trẻ trung: Áo phông, quần jeans và sneakers
    Đây là set đồ rất phổ biến bởi bạn gần như có thể sử dụng “bí kíp” này trong bất kể trường hợp nào: đi chơi cuối tuần, hẹn hò với bạn gái hoặc đơn giản là đến trường đi học… Đáp ứng đủ nhu cầu dễ mặc và dễ mua cho cánh đàn ông, cách phối đồ nam này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai ưa phong cách năng động và trẻ trung. Dù vậy, bạn nên lưu ý về việc chọn kích cỡ hay màu sắc phù hợp với bản thân. Một chiếc áo phông rộng thùng thình hay chiếc quần jeans quá trễ sẽ khiến bạn trở nên cực kì kệch cỡm đấy!
    Chàng trai lịch sự: Áo sơmi, quần kaki và sneakers
    hòng khi bạn đã chán cách phối với áo phông và quần jeans, hãy làm mới phong cách bản thân với những chiếc quần kaki lịch lãm. Về cơ bản, quần kaki thường không phải là loại quần phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng và tông màu phù hợp, kiểu quần này sẽ khiến bạn trở nên chững chạc hơn rất nhiều.
    Thoải mái và không luộm thuộm, đó là nguyên tắc vàng của các chàng trai. Một chiếc áo sơ mi đóng cúc gọn gàng, hay khoác ngoài với áo phông bên trong sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với quần kaki và giày Sneakers nam. Mặc dù set đồ này không thực sự năng động như áo phông và quần jeans, chúng vẫn rất được ưa chuộng bởi vẻ lịch sự và nam tính chúng đem lại, nhất là trong tiết trời Thu se lạnh này.
    “Manners make a man”. Điều kiện cần để trở thành một người đàn ông thực thụ chính là thái độ, phong thái và cách cư xử của anh ta. Nhưng điều kiện đủ không thể thiếu chính là một bộ suit trang trọng– người bạn đồng hành không thể thiếu của một quý ông. Nếu bạn ưa vẻ cổ điển và điềm đạm của đàn ông Anh, chắc hẳn sẽ không khó để thấy được vẻ đẹp của những bộ suit luôn gắn liền với phong cách của họ. Thay thế những đôi giày da lịch sự thường thấy, một đôi giày sneakers sẽ là làn gió mới mang lại sự năng động trẻ trung, bớt đi phần cứng nhắc cho bộ đồ này.
    Tuy rằng giày sneakers và suit mang hai phong các h đối lập nhau rõ rệt. Sneakers biểu trưng cho phong cách cá tính, đậm chất thể thao trong khi suit lại thể hiện sự lịch lãm, nghiêm túc của một người đàn ông trưởng thành. Nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau, vẻ hiện đại và nét cổ điển này sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ, trang trọng mà vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung. Nếu bạn đã chán đi những đôi giày da bóng lộn tới các bữa tiệc hay một sự phá cách là điều mà bạn cần tìm, chắc chắn suit và sneakers sẽ không làm bạn thất vọng đâu!
    Để đối phó với mùa lạnh sắp tới, những chiếc áo khoác sẽ chính là phao cứu sinh cho bạn, nhưng để “nổi” hơn thì nên kết hợp như thế nào? Trong trường hợp này, còn lựa chọn nào phù hợp hơn ngoài set đồ cơ bản: áo phông, jeans, giày sneakers và một chiếc áo khoác da hoặc bomber cá tính độc đáo.
    Áo khoác da và áo bomber sẽ đem lại cho bạn phong cách bụi bặm và cực kỳ nam tính. Khi kết hợp với quần jeans đen và giày sneakers, bạn có thể chọn cách mặc All-black hay theo hướng tối giản Black-white với set đồ này. Trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, hai kiểu áo khoác kinh điển này đã, đang và sẽ không bao giờ là lỗi mốt. Vì vậy nếu bạn là một chàng trai phong cách, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cách phối đồ nam kinh điển cùng giày sneakers này cho những ngày lạnh sắp đến đâu.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x