Apple Pencil and Surface Pen 2017: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/6/17.

Lượt xem: 242

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    thay màn hình samsung a8 Vâng, cụ thể là Apple Pencil chỉ dành cho máy tính bảng iPad Pro, còn Surface Pen thì lại thuộc về chiếc tablet of Microsoft. Nhưng cùng là các cây viết công nghệ cao, thì giữa hai đối thủ cạnh tranh tám lạng nửa cân 2017 sẽ có điểm gì tương đồng thú vị trôi nổi bật? Hãy cộng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    khái quát chung về Apple Pencil và Surface Pen

    Apple Pencil là cây viết stylus sáng suốt mà Apple dành cho iPad Pro, công bố đợt đầu vào cuối Năm nay & đắt giá 99$. Tính từ lúc đó, phần cứng of nó không đổi thay, Apple chỉ cải thiện hiệu năng bằng bí quyết tích hợp khoa học ProMotion trong cặp đôi tablet tiên tiến nhất đc ra mắt Ở Sự kiện WWDC năm nay.

    Surface Pen là 1 đồ vật hỗ trợ cho mẫu mặt hàng Surface, bao gồm máy tính bảng Surface Pro and Surface laptop. cây viết vừa đc update trong Năm 2015 nhằm gia nâng cao độ mẫn cảm áp, phản hồi nhanh hơn cùng hiệu năng kiểm rà độ nghiêng hoàn toàn thu hút. thứ có giá 99.99$.

    Apple đã cải thiện độ trễ of Pencil sở hữu mẫu sản phẩm iPad Pro thu hút bằng phương pháp trình làng kỹ thuật ProMotion, nâng cao gấp đôi phần trăm thi công mới mặt kính lên 120Hz lúc bạn dùng cây viết. Bằng cách đấy, thời gian trễ giữa thời điểm bạn vẽ một nét đến lúc nó thường gặp trên màn hình sẽ giảm 1 nửa từ 40ms xuống 20ms, và bạn Có thể vẽ nhanh nhất.

    Surface Pro tiên tiến nhất có bộ nâng cao tốc Pixelsense giúp tăng tốc độ phần cứng cho các tính năng Windows Ink của Windows rất nhiều. Surface Pro mới cũng là vật dụng độc nhất mà tính năng kiểm soát độ nghiêng của Surface Pen hoạt động, của phép quý khách tô bóng Tại những khu vực xác định bằng bí quyết nghiêng bút.

    Về kích thước:

    - Apple Pencil sở hữu độ dài 6.92 inches, đường kính 0.35 inch và nặng trĩu 20.7g.

    - Surface Pen chỉ dài 5.75 inches, đường kính 0.38 inch & nặng nề 20g.

    thay màn hình samsung j2

    Về màu sắc:

    Apple Pencil chỉ có màu white, vào khi Surface Pro mới sở hữu tới bốn phối màu: Black, bạch kim, blue cobalt và đỏ tía, tương đối có bộ bàn phím và chuột mà quý khách sẽ nhận đc của Surface Pro.

    Thời lượng Pin Sạc

    Bút chì của Apple Có thể dùng vào 12 giờ, có vẻ là không rất nhiều, nhưng nó lại có khả năng Pin cấp tốc. Chỉ 15 giây, chính xác là 15 giây Sạc bằng cổng Lightning trên cây bút sở hữu iPad tablet sẽ của bạn 30 phút dùng. thứ cũng đi kèm theo sở hữu bộ đổi thay nhẹ để quý khách Rất có thể Pin Sạc qua cổng USB tiêu chuẩn.

    trong lúc ấy, Surface Pen làm việc nhờ trong năng lượng của viên Sạc AAAA (4A battery) được tất nhiên, trong vòng một năm and sau đó Có thể Sửa Sạc Pin khác.

    Chúng có những nút bấm nào không?

    ko sở hữu thêm 1 buton chức năng nào trên Apple Pencil cả. cây bút đầy đủ suôn sẻ, đầu bút không phải là 1 viên tẩy. đấy chỉ là một chiếc mũ bao gồm những di chuyển Lightning. Đây là thiết kế của Jony Ive and ông luôn đề cao Một vài tối giản.

    Surface Pen lại sở hữu. quý khách Rất có thể lập trình lại công năng of nút bên thân bút và vỏ hộp mực Tại đuôi bút thông qua Window Ink vào mục Settings. quý khách thậm chí Rất có thể lựa chọn những hành động khác nhau của 1 cái nhấp chuột, nhấp đúp chuột hữu ích nhấn giữ.

    chúng ta Có thể Thay ngòi bút không?

    Vâng, Apple Pencil đi kèm theo sở hữu 1 bộ 4 ngòi bút như nhau, phòng ngừa tình huống cái ngòi ban đầu bị mất mát thích thú lỗi lỗi. Bộ hỗ trợ đắt giá 19$.

    Microsoft qua đi xa hơn với Surface Pen tiên tiến nhất, bằng việc cung ứng một bộ ngòi cho ra những nét vẽ sở hữu nét nổi trội không giống nhau. Bốn ngòi bút này hùa theo cảm xúc của bút chì 2H, H, HB & B. Chúng có giá 19.99$.

    2 anh em song sinh "Pen" sẽ hoạt động với những áp dụng như thế nào?

    trong iOS 11, Apple đã tăng cường thêm dãy tấn tính năng vượt trội of máy tính bảng ipad, bao gồm 1 số ít cho Pencil. Nếu khách hàng nhấp ‘’bút chì” trên mặt kính khóa, Instant Notes sẽ cho phép bạn chính thức phác hoạ và suy nghĩ liền. những ghi chú viết tay của bạn cũng sẽ Có thể tìm kiếm được vào Spotlight, tuy nhiên chỉ bằng ngoại ngữ và tiếng Trung đơn giản. Nhưng ngay cả trước iOS 11, Pencil cũng được tư vấn rộng rãi, từ những áp dụng vẽ đến những vận dụng thống kê, các áp dụng thiết kế đồ hoạ và 3D, các trình biên tập Hình ảnh, thậm chí cả các bộ máy mạnh mẽ như Adobe Creative Suite and, Microsoft Office.

    Surface Pen cũng đương nhiên thừa hưởng những Một vài tư vấn lớn to từ nhà sản xuất. bản dạng Windows Anniversary 10 & Creators Edition thực sự nhấn mạnh những gì mà Pen Có thể làm, phê duyệt các ứng dụng tự dưng như OneNote, Sketchable, DrawboardPDF, StaffPad, & rõ ràng nhất là bộ Microsoft Office, Adobe Creative Suite and ngoài ra.

    Vậy, hàng nào sẽ thương hiệu hơn?

    Đây thiệt sự là 1 thắc mắc khó, bởi Ở bài viết nay, nhiều người chỉ hướng đến về Sự khác nhau giữa hai cây viết, nhưng việc chúng sẽ biểu diễn ra sao còn phụ thuộc nhiều vào trang bị tương đối, mà chi tiết là máy tính bảng ipad Pro & Surface Pro tiên tiến nhất. iOS 11 luôn luôn hoàn hảo, nhưng Surface Pro lại sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ. dễ thường chúng ta còn phải hướng đến phần lớn hơn nhằm có được câu vấn đáp xác thực số 1 lúc là 1 người trung lập. Còn nếu khách hàng qua “”trót yêu” 1 hàng nào rồi, thì đừng nhọc lòng vì bất kể điều gì nữa. Mỗi đại diện đều có 1 thế mạnh riêng, & cuộc chạy đua khoa học mà khách hàng đang chứng kiến, sẽ không sở hữu hồi kết đâu!

    thay màn hình samsung a7 2017
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x