Ăn hàu trị xuất tinh sớm hiệu quả hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kimanh, 30/10/20.

Lượt xem: 189

  1. Offline

    kimanh Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    424
    Hàu có rất nhiều tác dụng tốt đối với sinh lý ở nam giới. Theo nghiên cứu, hàu có vị ngọt và tinh mát, khi ăn vào sẽ khiến bổ tinh, tráng dương, bên cạnh đó trị chứng mất ngủ và nóng người,… Đặc biệt đối với nam giới, thường xuyên ăn hàu có thể hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và một số bệnh về sinh lý khác như tốt cho tinh trùng, điều trị bệnh mộng tinh, liệt dương, yếu sinh lý,…


    Hàu có những tác dụng tuyệt vời như vậy là bởi vì trong loại thực phẩm này có chứa nhiều kẽm. Kẽm chính là yếu tố vi lượng quan trọng và cần thiết để kích thích quá trình tạo ra tinh dịch, ngăn ngừa phì đại tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, nguyên nhân chính của bệnh xuất tinh sớm là do sự thiếu hụt kẽm nên có thể nói ăn hàu trị xuất tinh sớm khá hiệu quả và giúp bệnh nhanh chóng cải thiện hơn.


    Ngoài thành phần chính là kẽm, trong hàu còn có rất nhiều các chất có lợi khác như: carbohydrates, các loại vitamin, protein, natri, magie, đồng, kali,… Những thành phần này giúp nam giới tăng khả năng sinh lý, tình dục, cải thiện tình trạng tim mạch, chống suy nhược cơ thể và tăng cường sức đề kháng.


    Hàu là thực phẩm giàu kẽm nên rất tốt cho người bệnh xuất tinh sớm

    Mặc dù hàu được các chuyên gia khuyến khích sử dụng bởi có nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho tinh trùng và sức khỏe, tuy nhiên nam giới không nên ăn quá nhiều hàu. Bên cạnh đó, khi chế biến hàu thường mất nhiều thời gian. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số vấn đề khi ăn các món từ hàu biển như sau.


    • Lựa chọn địa điểm mua hàu chất lượng và uy tín để đảm bảo mua được loại hàu tốt. Bởi khi chế biến và thưởng thức những loại hàu không tốt sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Mua thuốc kích dục ở đâu hà nội?
    • Khi mua hàu, có thể nhờ người bán hàu sơ chế qua, khi về nhà chỉ cần rửa sạch là có thể chế biến được món ăn.
    • Để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn nên lựa chọn những loại hàu còn tươi sống. Bạn nên lựa chọn hàu sữa hoặc hàu đá, vì đây là 2 loại hàu có nhiều dinh dưỡng, ngọt và béo.
    • Đối với nam giới không ăn được những món ăn tái hay sống, nên sử dụng hàu chế biến những món hàu nướng, canh hàu hoặc cháo hàu.
    • Trong một tuần, nam giới không nên ăn quá nhiều hàu sống, tối đa khoảng 3-5 con/ tuần. Ăn hàu trị xuất tinh sớm hiệu quả nhưng cũng không nên vì thế mà ăn lượng hàu lớn trong thời gian ngắn. Bạn có thể tham khảo thêm các loại thực phẩm chống xuất tinh sớm để xây dựng thực đơn hàng ngày đủ chất và tốt cho sức khỏe.
    Một số thực phẩm khác tốt cho tinh trùng

    Trước hết, các đấng mày râu cần phải biết cách sơ chế loại thực phẩm này sao cho những món ăn chế biến từ hàu có thể giữ nguyên được dưỡng chất và mùi vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu không chế biến kỹ càng và cẩn thận, hàu sẽ rất tanh và có nhiều bùn đất. Dưới đây là một số lưu ý khi làm sạch hàu qua các bước làm đơn giản bạn có thể tham khảo.


    • Hàu cần được ngâm trong khoảng 1 – 2 giờ với nước sạch, giúp loại bỏ mùi tanh và chất nhờn trong hàu.
    • Sau đó, sử dụng bàn chải để làm sạch phần cuống, nắp và miệng của hàu.
    • Tiếp theo, làm sạch lớp vỏ hàu sau khi hàu đã nhả bùn đất ở bên trong.
    • Rửa sạch lại với nước một lần nữa để trôi những bùn bẩn bên ngoài.
    • Khi đó, hàu sẽ hé miệng ra và bạn cần tách phần thịt ra khỏi vỏ.
    • Cuối cùng, rửa sạch lại hàu và để ráo, chờ chế biến những món ăn thích hợp.
    Sau khi đã hoàn tất khâu sơ chế, bạn có thể tham khảo một trong những cách chế biến món ăn từ hàu dưới đây. Chắc chắn, ăn hàu trị xuất tinh sớm hay nâng cao sức khỏe sẽ không còn là vấn đề với những công thức chế biến dưới đây.


    Hàu nướng mỡ hành

    Đây là một món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho tinh trùng ở nam giới. Với sự kết hợp giữa vị béo của mỡ hành với vị ngọt của hàu, hàu nướng mỡ hành dễ ăn mà không lo bị ngấy. Tuy nhiên, món ăn này lại có công đoạn chế biến công phu và cầu kỳ hơn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây trước khi bắt tay vào làm.


    • Chế biến sạch hàu, kể cả vỏ ngoài của hàu.
    • Hành tím phi vàng sau đó trộn đều với mỡ đã chuẩn bị sẵn, rưới đều lên hàu.
    • Nướng hàu bằng lò vi sóng hoặc bếp than. Để hàu giữ nguyên được vị tươi và thơm ngon, bạn nên sử dụng bếp than để nướng.
    • Sau khi nướng chín hàu, xếp hàu ra đĩa và rắc thêm chút đậu phộng rang để món ăn thêm phần bắt mắt.
    Món hàu nướng mỡ hành

    Đây là một món ăn có cách làm khá đơn giản mà lại chứa nhiều dinh dưỡng. Bởi lẽ, ngoài hàu biển, trứng gà cũng chính là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Cách chế biến cụ thể như sau.


    • Trước tiên, chế biến sơ qua thịt hàu bằng cách rửa sạch và để ráo nước. Rửa sạch hành lá và cắt thành khúc nhỏ.
    • Để khử mùi tanh của hàu, ngâm hàu trong rượu trắng khoảng 10 phút.
    • Trứng gà đập ra bát, cho thêm gia vị và khuấy đều.
    • Sau đó, làm nóng chảo và phi hành, cho thịt hàu vào xào chín tái sau đó đổ thêm phần trứng gà đã đánh sẵn chiên đều hai mặt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x