AC Milan tính giải cứu Cesc Fabregas

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/11/18.

Lượt xem: 334

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin cập nhật tối 20/11: Hậu vệ trái Juventus thừa nhận M.Uốn đến Ngoại hạng Anh giữa bão tin đồn M.U đang quan tâm.
    SAO Juventus "tỏ tình" M.U: Thời gian vừa qua, keo ca cuoc truyền thông Anh tung tin HLV Mourinho rất M.Uốn có Alex Sandro để tăng cường cho hàng lang trái. Mới đây, hậu vệ người Brazil đã đáp lời. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Alex Sandro công khai thừa nhận: "Tôi M.Uốn thử sức ở Premier League, giải đấu sôi động nhất thế giới".

    Huyền thoại Liverpool không cần top 4 Ngoại hạng Anh: Liverpool đang có bước chuyển mình mạnh mẽ mùa giải này. Những đầu tư hợp lý mang đến cho "The Kop" lối chơi giàu sức sống. Chứng kiến sự thay đổi đó, cựu tiền đạo Robbie Fowler rất tự tin: "Liverpool sẽ thất bại nếu chỉ kết thúc mùa giải trong top 4. Với sức mạnh hiện tại, chỉ có chức vô địch mới xứng đáng với thầy trò Klopp".

    Real tính hốt cả Eriksen và Rashford. Theo The Sun, bộ đôi đang thi đấu ở Premier League đã nằm trong danh sách cần M.Ua của đội bóng Hoàng gia. Nguồn tin này cho biết BLĐ Real cũng đã chuẩn bị sẵn 90 triệu bảng để có được 2 cầu thủ này.

    M.U gặp khó vụ Koulibaly. Tờ Mirror loan báo, M.U đưa ra lời đề nghị lớn vào cuối tuần qua, sẵn sàng chi 80 triệu bảng (90,3 triệu euro) để có thể mang ngôi sao Kalidou Koulibaly từ Napoli về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2019. Tuy nhiên, Napoli từ chối phũ phàng, kèm nhắn nhủ sẽ không bán ngôi sao Senegal dưới giá 100 triệu euro.

    PSG dạm hỏi Bailly. Hợp đồng của Eric Bailly với M.U còn thời hạn tới năm 2020 và PSG được cho là sẵn sàng chi ra tối thiểu 30 triệu bảng để thuyết phục phía “Quỷ đỏ” nhả người. Không chỉ có đại gia nước Pháp, hai đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal cũng quan tâm nghiêm túc tới ngôi sao 24 tuổi này.

    [​IMG]

    Suarez nhắc nhở Dembele. Trong bài phỏng vấn với M.Undo Deportivo, 138bet tuyển thủ Uruguay chia sẻ về Dembele: "Tôi nghĩ bạn nên biết ơn khi được đá bóng với tư cách cầu thủ. Dembele nên tập trung vào bóng đá và lấy cảm hứng từ những tấm gương chuyên nghiệp trong phòng thay đồ Barca."

    Modric không quan tâm đến Quả bóng vàng. Tiền vệ Luka Modric thực hiện một bài phỏng vấn rất dài. Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid và ĐT Croatia khẳng định, anh không quan tâm việc mình có giành chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng vàng 2018 hay không. Trước đó, ở cuộc đua FIFA The Best 2018, Modric xuất sắc vượt qua Ronaldo và Salah để giành giải thưởng cao quý này.

    AC Milan tính giải cứu Cesc Fabregas. Tiền vệ Cesc Fabregas không được HLV Sarri trọng dụng. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang tìm bến đỗ cho riêng mình ở kỳ chuyển nhương mùa đông. Và theo đó, AC Milan sẵn sàng trải thảm đỏ để chèo kéo cầu thủ người Tây Ban Nha. Hiện có tin Milan cũng đang lôi kéo ông thầy cũ Arsene Wenger đến San Siro.

    Lộ bí quyết thành công của Pickford. Thủ thành Jordan Pickford luôn chuẩn bị rất kỹ cho từng trận đấu. Trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia vừa qua, Pickford thậm chí viết tên các cầu thủ có thể thực hiện đá phạt đền của Croatia cũng như thói quen của họ vào chai nước để tự nhắc nhở mình. Trận này dù thủng lưới nhưng Pickford vẫn chơi tốt, giúp “Tam sư” ngược dòng đánh bại á quân World Cup 2018 với tỷ số 2-1.

    Courtois hối hận vì rời Chelsea. Theo các nguồn tin từ báo chí Bỉ, thủ thành Thibaut Courtois đang hối hận với quyết định đến Real Madrid. Tại đội bóng thành Madrid, Courtois chỉ được bắt chính ở La Liga và phải cạnh tranh gay gắt với Keylor Navas. Thật không may, Real đang chơi khá tệ ở La Liga, còn đội bóng cũ Chelsea lại rất hạnh phúc cùng tân HLV Sarri và người gác đền mới Kepa.

    Giroud kiên quyết không hồi hương. Tiền đạo Olivier Giroud tự tin rằng mình có thể đánh bại Alvaro Morata trong cuộc đua giành suất đá chính trên hàng công Chelsea. Hiện cả hai đều không hoàn toàn chiếm được sự tin tưởng từ HLV Sarri. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng quê nhà, nhưng Giroud không có ý định hồi hương vào lúc này.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x