90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 14)

Thảo luận trong 'Xây dựng mô hình liên kết' bắt đầu bởi cuongapple, 17/12/15.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 779

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Chúng ta đã trải qua 13 phần về: "90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng" và hôm nay chúng ta tiếp tục với phần 14 của series của bài viết này.

    71. SEAN SI

    Chỉ có 2 từ - link bait.

    Có 4 bài viết trong SEO Hacker đã lái 21% lưu lượng truy cập vào trang web của tôi. Những bài viết này được xếp hạng khá cao cho các từ khóa mục tiêu của họ và được chia sẻ và nhận được các liên kết tự nhiên.

    Nó có thể mở rộng được quy mô bởi tất cả những gì tôi cần làm là tạo ra nhiều bài viết như thế này, tạo ra theo cách nó sẽ xếp hạng 100% cho từ khóa có khối lượng tìm kiếm cao và gửi nó ra bên ngoài.

    Phương pháp mở rộng:

    Đầu tiên, tôi tìm kiếm những từ khóa có khối lượng tìm kiếm tốt. Tôi sử dụng ubersuggest.org và keywordtool.io để tìm kiếm các từ khóa, sau đó tôi tiến hành viết nội dung cho nó. Ngoài ra tôi không sử dụng bất kỳ công cụ nào khác.

    Đối với việc xuất bản, tôi chỉ nghĩ đơn giản là đẩy mạnh nó với tất cả các tài khoản xã hội của tôi.

    72. SEAN SMITH

    Chiến thuật xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là xuất bản nội dung trên các ấn phẩm lớn.

    Công ty của tôi là simpletiger.com chủ yếu làm việc về marketing content – vì vậy chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm làm việc trong mọi lĩnh vực nội dung.

    Tôi muốn tìm hiểu những mục tiêu mà khách hàng muốn nhắm tới thị trường mục tiêu của họ là gì để tìm ra các ấn phẩm lớn cũng như các ấn phẩm nhỏ trong các phân khúc của họ.

    Sau đó, tôi tiếp cận với họ, nội dung chất lượng có thể được xuất bản, chia sẻ và được khán giả của họ chú ý tới.

    Để mở rộng quy mô, chúng tôi đã có một đội ngũ copywriters – một đội ngũ quản lý chịu trách nhiệm kết nối đến các biên tập viên và đóng góp vào các ẩn phẩm lớn của chúng tôi.

    Xây dựng mối quan hệ với các cộng tác viên, các nhà văn lớn và biên tập viên của các ẩn phẩm này là rất có giá trị đối với chúng tôi và để mở rộng quy mô theo thời gian.

    Hơn thế, chúng tôi sử dụng công cụ Moz, Raven, Kissmetrics để theo dõi những nỗ lực của chúng tôi một cách liên tục và gửi báo cáo cho khách hàng của chúng tôi.

    Nó có thể không giúp bạn nhận được hàng nghìn liên kết một cách nhanh chóng nhưng nó giúp bạn có ngay được những liên kết chất lượng và định hướng bạn đến những mục tiêu phù hợp.

    73. SERVANDO SILVA

    Có 2 chiến lược xây dựng liên kết mà tôi rất thích và nó có khả năng mở rộng dễ dàng.

    Tôi đã mất nhiều thời gian để chạy chiến dịch quảng cáo FB để mọi người có thể dễ dàng follow trang đó trong các phân khúc tương tự và đăng tải các bài viết lên đó.

    Chiến lược này có thể nhắm mục tiêu vào lưu lượng truy cập nhưng kể từ khi bạn quảng bá để người đọc có thể biết đến bài viết của bạn và có một blog tương tự về nó, họ có thể liên kết đến nó trong các bài viết tiếp theo của họ.

    Về cơ bản, tôi nhắm mục tiêu vào những khách hàng tiềm năng và mất một vài đô vào quảng cáo FB để thu hút mọi người. Sau đó, tôi lại nhắm mục tiêu vào các bài viết mới và rất có thể họ sẽ đọc nó.

    Chiến thuật thứ hai mà tôi sử dụng đó là một kỹ thuật tấn công thông qua Twitter, nó sẽ tự động gửi và bình luận đến mọi người thông qua từ khóa để nhận được lưu lượng truy cập cao và có thể liên kết đến blog của tôi.

    Đây là kỹ thuật mà tôi nhận thấy nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây và những người follow có thể được tham gia rất nhiều lần và họ có thể bình luận và liên kết trở lại với bạn.

    Với 2 kỹ thuật này việc mở rộng quy mô là khá dễ dàng và tôi không cần phải thuê ai, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để làm nó mà thôi.

    Với chiến lược đầu tiên tôi chỉ cần tăng ngân sách của tôi để có được nhiều người follow hơn và có được sự tương tác xã hội và nhận được liên kết.

    Chiến lược thứ hai hơi khó khăn một chút nhưng tất cả đều có thể tự động hóa với một vài tài khoản nếu cần thiết và tôi sẽ không xem nó là một kỹ thuật mũ đen hoặc thậm chí là mũ xám.

    Ngoài ra, việc kết nối với những người trong cùng phân khúc có thể cung cấp sự tương tác xã hội, tương tác với độc giả, nhận được backlink mà không cần phải làm bất cứ điều gì khác nhưng bạn không thể kết nối với hàng nghìn người mỗi ngày, do đó nó được coi là một hạn chế”.

    74. STEVE RENDELL

    Lời khuyên để xây dựng liên kết mũ trắng là hãy trung thực với các liên kết mũ trắng, lựa chọn những nơi cần thiết để xây dựng liên kết đến đó.

    Sự thật đơn giản, xây dựng liên kết và xây dựng liên kết mũ trắng là đối lập nhau. Nhưng tôi muốn chia sẻ một kỹ thuật mà nhận được nhiều liên kết hoàn toàn xứng đáng.

    Bằng cách tận dụng sức mạnh của Reddit, bạn có thể đưa bài viết hoặc website của bạn đến với nhiều tổ chức khác nhau, các trang web và những người có ảnh hưởng sẽ liên kết đến website của bạn – đây là những liên kết chính đáng chứ không phải là bạn yêu cầu.

    Tạo một bài viết tuyệt vời và ấn tượng trong một phân khúc cụ thể và chia sẻ vào đúng thời điểm thì đó là một điều hết sức tuyệt vời.

    Cái hay của phương pháp này là bạn không cần phải lo lắng về việc mở rộng quy mô. Tất cả những gì bạn cần làm là tập trung vào việc tạo ra bài viết tuyệt vời và thú vị.

    Nếu bạn muốn thuê một người nào đó thì đó sẽ là một nhà văn và một họa sĩ trên elance hoặc một trong những site outsourcing khác.

    Tôi không chắc là nó sẽ thành công với bạn nhưng với kinh nghiệm và hiểu biết về Reddit – bạn có cơ hội nhận được một hồ sơ liên kết tuyệt vời ngay cả khi site của bạn là hoàn toàn mới.

    75. STEVE WIIDEMAN

    Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là nghiên cứu những người có ảnh hưởng trong hoặc ngoài ngành công nghiệp của tôi và làm việc với họ để tạo ra nội dung cải thiện thương hiệu cá nhân của chúng tôi thông qua domain của họ và của chúng tôi.

    Lưu lượng truy cập giới thiệu là rất tốt nhưng nếu có cộng đồng và các mối quan hệ để giới thiệu, hỗ trợ và chia sẻ ý tưởng sẽ còn tốt hơn.

    Một ví dụ là trong một bài viết gần đây tại CreativeSearchStrategy.com, chúng tôi đã phỏng vấn James Reynolds. Hiện tại James và tôi đang kết nối với nhau qua email và social và nhiều khả năng nó sẽ diễn ra trong những năm tới.

    Chúng tôi đã phỏng vấn Neil Patel trên blog của chúng tôi, mọi người đã chia sẻ một số lời khuyên tuyệt vời của các chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

    Một ví dụ tuyệt vời khác là “Link Moses” Eric Ward – người đã mang đến hàng nghìn thông tin qua các các sản phẩm, bài viết blog và email. Ông trở lại và gửi cho chúng tôi một khách hàng lớn. Chúng tôi đã được hưởng rất nhiều lợi ích từ mối quan hệ này.

    Phương pháp ưa thích thứ hai của tôi trong việc thu hút các liên kết là thông qua việc giải quyết các vấn đề.

    [​IMG]

    Các câu hỏi trên cũng có thể giúp cải thiện quyền thương hiệu, thu hút các liên kết giới thiệu và hành vi chia sẻ tự nhiên.

    Phương tiện truyền thông trong các loại nội dung có thể cung cấp thông tin cho hình ảnh, video và cũng có thể được tối ưu hóa với các tiêu đề, mô tả và backlink (thường là nofollow), các thẻ và đề cập đến sự đóng góp của những người có ảnh hưởng.

    Mở rộng quy mô

    Chúng tôi sử dụng Buzzsumo để tìm kiếm, theo dõi và tìm kiếm các cơ hội. Cùng với đó, chúng tôi cũng sử dụng nó để tìm kiếm những người có liên quan và có ảnh hưởng trong và ngoài ngành công nghiệp của chúng tôi.

    Chúng tôi đã nhận được danh sách của các tác giả trong Buzzstream, Google+ và Twitter.

    Những nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng như Traackr, TapInfluence, SocialEdge và những người khác đang xuất hiện hàng ngày, việc giới thiệu những nhà tiếp thị cho những người có ảnh hưởng là rất thích hợp.

    HẾT PHẦN 14. ĐÓN ĐỌC PHẦN 15 Ở THỜI GIAN TIẾP THEO...

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
: seo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x