7 xu hướng thời trang nam nổi bật mùa thu đông 2017 bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi daicamaugiao, 24/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 389

  1. Offline

    daicamaugiao Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    61
    Xu hướng mũ nồi cho mùa thu đông
    Mũ nồi có nguồn gốc từ Châu Âu từ hàng thế kỷ nay. Dù có lịch sử khá lâu đời nhưng phong cách này mới chỉ nổi lên từ thu - đông 2016 và thực sự trở thành một trong những xu hướng mới cho thời trang nam thu đông 2017.


    Nguồn chia sẻ: Quần áo nam đẹp

    Mũ nồi hiện nay đã có rất nhiều kiểu dáng mới khác nhau phù hợp không chỉ cho nam giới mà cả nữ giới. Tùy theo phong cách của mỗi người mà bạn có thể sử dụng mũ nồi hay không, dù trẻ tuổi hay trung niên thì mũ nồi cũng sẽ giúp bạn là lạ và cá tính trong mắt người nhìn.

    Xu hướng dùng chất liệu lông


    [​IMG]
    Là một chất liệu không chỉ nhận được ưa chuộng của nhiều nhãn hàng thời trang trong nước và thế giới. Với những ưu điểm vượt trội như giữ ấm, giữ nhiệt tốt, trang phục sản xuất từ chất liệu lông sẽ quay trở lại góp mặt trong xu hướng thời trang nam thu đông 2017. Những chiếc áo lông có màu sắc trầm tối được các nhà thiết kế khai thác triệt để trong các mẫu trang phục, đặc biệt phù hợp khi thời tiết giao mùa.

    Lấy cảm hứng từ thời trang của những năm 1970
    Thời trang của những năm 1970 thường mang hơi hướng cổ điển, các mẫu thiết kế thường pha trộn nhiều màu sắc khác nhau. Màu sắc thường được sử dụng là những màu tối, sẫm màu hoặc màu nhạt nhẹ nhàng.

    Những bộ trang phục này thường tạo cảm giác “luộm thuộm”, “già nua” nhưng lại không hề giống bản chất của nó. Khi bạn pha trộn các kiểu quần, áo, phụ kiện với nhau thì trông sẽ rất phòng cách và hợp thời. Chúng thường có giá trị thời trang ngầm như vậy đấy.

    Xu hướng quần tây da
    Xu hướng quần tây da đã trở lại mang đậm phong cách Rock&roll là những chiếc quần âu làm từ da, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường thời trang. Đây thực sự là xu hướng thời trang nam thu đông 2017 mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Xu hướng những họa tiết nghệ thuật
    Lấy cảm hứng từ các bức họa nổi tiếng từ thế kỷ trước hoặc các trường phái nghệ thuật khác nhau, các nhà thiết kế đã kết hợp chúng với trang phục ngày thường để tạo nên một tổng thể đầy mê hoặc.

    Xu hướng sử dụng những tuyên ngôn táo bạo
    Trong xu hướng thời trang thu đông năm nay, những dòng slogan táo bạo, mạnh mẽ có phần “bitchy” đã được sử dụng để in lên quần, áo. Đây thực sự là một xu hướng được dự đoán là không bao giờ “nguội”.


    [​IMG]
    Hãy bắt kịp phong cách thời trang để bản thân không bị “lỗi mốt” và tụt lùi so với thời đại dù là ở lĩnh vực thời trang bạn nh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x