5 Xu hướng cá tính nam không thể bỏ lỡ trong năm nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi huongpham05, 25/5/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 410

  1. Offline

    huongpham05 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    41
    Phái mạnh hãy cập nhật ngay 5 khuynh hướng đang đình đám như suits, quần jeans, dép, áo sơ mi nam màu… trong mùa Xuân Hè 2018.

    Suit lịch lãm: những bộ suit là trang phục chẳng thể thiếu trong tủ áo xống của quý ông. Mùa xuân hè năm nay, nam giới sở hữu đa dạng sự lựa chọn về màu sắc, họa tiết, chất liệu.

    [​IMG]

    Đặc điểm chung của suit nam năm nay là phom dáng phổ quát, tha hồ, lấy cảm hứng từ thập niên 1970. Sự khác biệt của suit năm 2018 là chúng được may đo cẩn thận, vừa vặn hơn có thân thể dù vẫn mang đến sự thả phanh cho người mặc. Các màu sắc trung tính như xám, đen, hoặc màu xanh, ca rô trang nhã thích hợp với các buổi giao lưu nhẹ và dịp trọng thể trong thời tiết mùa hè.

    Quần short ngắn ngang gối có phom dáng phổ biến bằng chất liệu vải dù, vải thun hay linen đang được những nhà mốt chọn lọc trong năm nay. Quý ông có thể diện quần short có áo sơ mi, khoác áo khoác kaki, hoặc áo thun statement trong những ngày bước sang hè.

    Quần short có màu sắc tối như xanh đen, xanh quân đội, sọc là các lựa chọn an toàn, phù hợp với mọi trang phục. Quần short sọc dọc kết hợp với áo sơ mi mang lại vẻ ngoài lịch duyệt cho ngày cuối tuần.

    Sơ mi bowling: Được truyền cảm hứng từ sơ mi cổ Cuba, sơ mi bowling là chiếc áo chẳng thể thiếu trong tủ đồ của những bạn teen thập niên 1950.

    [​IMG]
    Ngoài ra, mùa hè sắp tới rồi, cùng tham khảo những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất dành cho mùa hè thôi bạn ơi


    giả dụ sơ mi cổ Cuba gồm áo suôn sẻ hoặc họa tiết sặc sỡ, thì sơ mi bowling gây ấn tượng với giới chiêu mộ điệu ở những mảng màu phối theo kiểu hình học, hình sọc dọc khôn xiết trendy.

    Đây là một khuynh hướng thời trang nam giới với tính áp dụng cao đồng thời giúp biểu hiện thời trang casual nhưng hết sức thời thượng.

    Túi đeo hông: Đây là kiểu dáng được lấy cảm hứng từ những người theo chủ nghĩa xê dịch, tức là thích đi khắp nơi, không ở im một chỗ. Kiểu túi đeo hông truyền thống mang nhiều tính công năng, chủ yếu chứa vật dụng nhu yếu.

    Quý ông với sĩ diện túi đeo hông 2018 có mọi y phục hàng ngày như quần jean, quần short, hài hòa áo thun, áo sơ mi và áo khoác hào phóng, bụi bặm.

    Năm nay, các nhà mốt đình đám như Gucci, Dolce & Gabbana quảng cáo kiểu túi đeo hông cho cả nam và nữ. Kiểu túi này được thay đổi về thiết kế, màu sắc và họa tiết sao cho thích hợp sở hữu khuynh hướng đương đại.

    Dép: Dép dành cho phái mạnh được những các kiến trúc sư thông minh rộng rãi ngoài mặt nam tính, mạnh mẽ. Y phục hài hòa sở hữu dép linh hoạt và dễ mặc như quần short, quần âu áo sơ mi nam, áo khoác. Bên cạnh đó dép không liên quan với y phục trang trọng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x