5 chiến lược phát triển web để nhận được kết quả SEO tốt hơn

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi cuongapple, 22/4/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 657

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    SEO ngày nay là một tập các trò chơi cùng với tổ hợp các kỹ năng. Chiến lược SEO ngày nay xoáy nhiều hơn vào sự sáng tạo nội dung, chiến lược xây dựng liên kết, tối ưu từ khóa và một số yếu tố khác. Phương tiện truyền thông xã hội có mặt ở khắp mọi nơi và các thiết bị di động đã thay đổi cách hoạt động trong thế giới kỹ thuật số. Trải nghiệm người dùng bây giờ được coi là quan trọng nhất. Và có một thực tế dễ thấy là kết quả SEO ngày nay sẽ không dễ dàng để đạt được so với trước đây.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ngoài các thành phần điển hình của SEO, vẫn còn có nhiều cách để gia tăng sự nổi bật trên trang web của bạn trong SERPs và nhận được "quảng cáo miễn phí" mà Google đã cung cấp cho các ứng cử viên tìm kiếm hàng đầu.

    Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 chiến lược có giá trị bền vững để tạo ra một sự khác biệt trong SEO của bạn.

    1. Vấn đề bảo mật không bao giờ trở nên lỗi thời

    Trong vài năm qua, vấn đề vi phạm an ninh mạng đã tàn phá bởi các doanh nghiệp trực tuyến và các chủ doanh nghiệp nhỏ. Bằng sự nỗ lực để chống lại sự tấn công kỹ thuật số này, Google thông báo rằng nó sẽ tăng nhẹ cho các trang web sử dụng kỹ thuật mã hóa SSL. Với thông tin này, họ nói rằng:

    "Chúng tôi đã chạy thử nghiệm có tính đến việc sử dụng các trang web có kết nối an toàn, việc mã hóa như là một tín hiệu trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm của chúng tôi. Chúng tôi đã nhìn thấy kết quả tích cực, vì vậy chúng tôi đang bắt đầu sử dụng HTTPS như một tín hiệu xếp hạng. Hiện giờ nó chỉ là một tín hiệu rất nhẹ .... Nhưng theo thời gian, chúng tôi có thể quyết định tăng cường nó bởi vì chúng tôi muốn khuyến khích tất cả các chủ sở hữu trang web chuyển từ HTTP thành HTTPS để mọi người được an toàn trên web".

    Thông qua việc sử dụng SSL, một liên kết được mã hóa được phát triển giữa máy chủ và máy khách. Nhiều trang web đã tăng gấp đôi việc xử lý thủ tục này. Ví dụ như WordPress, họ đã chú trọng vấn đề bảo mật của mình bằng cách tăng số lượng các bản cập nhật bảo mật được ban hành vào năm 2015 tăng gấp đôi so với năm 2013.

    Vấn đề bảo mật có tầm quan trọng lớn đối với bạn và tất cả mọi người đi qua trang web của bạn. Hãy làm theo chỉ dẫn của Google và di chuyển càng sớm càng tốt, thậm chí bạn có thể thấy một sự cải thiện khiêm tốn trong SEO của bạn.

    2. Commission Caching

    Thời gian tải trang web là một nhân tố chính trong bảng xếp hạng SEO. Có những yếu tố trang web khác nhau có thể làm chậm thời gian tải như hình ảnh chưa được tối ưu, trùng lặp plugins và rất nhiều thủ phạm khác. Có một cách để ngăn chặn vấn đề này đó là kích hoạt bộ nhớ đệm trên các trang thường xuyên nhất của trang web của bạn.

    Khi bộ nhớ đệm được kích hoạt, một phiên bản HTML tĩnh của trang web được lưu trữ trên trình duyệt của khách truy cập. Bằng cách này, khi một người truy cập trở lại trang web của bạn, việc tải lại toàn bộ trang trở nên không cần thiết. Việc kích hoạt truy vấn và template caching cho các hệ thống quản lý nội dung trang web của bạn là một cách hữu ích để thúc đẩy tốc độ trang của bạn.

    3. Tối ưu hóa nội dung

    Như bạn đã biết, nội dung cần phải độc đáo và có liên quan. Số từ trong một bài viết là một chủ đề gây tranh cãi trong nhiều năm qua. Nhiều nghiên cứu đã cố gắng để chứng minh điều này. Và có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, trung bình một bài viết blog sẽ dài khoảng 1.600 từ. Mặt khác, Searchmetrics cho thấy số lượng từ trung bình của các trang trong 10 kết quả đầu là 1.285. Trong khi có một khoảng cách đáng kể trong hai con số này, họ chia sẻ một câu chuyện tương tự; bài viết blog dưới 1.000 từ sẽ không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào.

    Nếu bạn thực sự muốn nội dung của bạn được xếp hạng, hãy nhắm mục tiêu để tạo ra nội dung dài hơn, toàn diện hơn với hơn 1.000 từ. Thêm vào đó, hãy thổi phồng nó lên nhưng hãy làm cho mọi thứ có giá trị, có liên quan và chứa đựng nhiều thông tin.

    4. Chia sẻ xã hội trở nên đơn giản

    Phương tiện truyền thông xã hội cũng đã hoàn toàn thay đổi thế giới trực tuyến. Sự thay đổi không thể đảo ngược này có nghĩa là các kênh xã hội hiện nay đóng một vai trò không thể thiếu trong chiến lược SEO của bạn vì nó giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập, nâng cao nhận thức và các yếu tố quan trọng khác. Vì lý do này, điều quan trọng là các nút chia sẻ xã hội phải có sẵn trên nội dung, infographics... Ngoài ra, khách truy cập cần phải có một liên kết trực tiếp đến Facebook, Twitter, LinkedIn và hồ sơ xã hội khác như một cách để nâng cao uy tín của bạn.

    Cung cấp cho người dùng với các nguồn tài nguyên để họ có thể dễ dàng chia sẻ nội dung, lưu lượng truy cập nhiều hơn và cuối cùng là gia tăng authority của trang web của bạn.

    5. Cấu trúc site thuận lợi cho Công cụ Tìm kiếm

    Khi xây dựng một trang web và các tính năng tối ưu hóa, cần phải có định hướng rõ ràng khi sử dụng JavaScript. Đây là loại ngôn ngữ gây khó khăn cho các công cụ tìm kiếm khi đọc và nó thường giấu thông tin quan trọng và có thể làm chậm các trang web. Điều cuối cùng là dẫn đến trải nghiệm người dùng không tốt.

    Nếu có thể thay thế JavaScript, hãy xem xét việc sử dụng CSS3 hay HTML5. Đây có lẽ sẽ là giải pháp tốt hơn bởi nó khá gọn nhẹ, nhanh hơn và loại bỏ những vấn đề bạn sẽ gặp phải khi sử dụng JavaScript.

    Khi áp dụng 5 yếu tố này bạn sẽ giúp trang web của bạn được xếp hạng cao. Một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ khi nói đến SEO đó là tất cả mọi thứ luôn ở trong quá trình chuyển đổi; không có gì là vĩnh viễn. Hãy luôn nhìn vào những thay đổi, những gì chắc chắn sẽ đến và khả năng có thể lĩnh hậu quả nghiêm trọng cho trang web của bạn.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
  2. Offline

    tinhdh Decal dán kính văn phòng
    • 3/6

    Bài viết:
    4
    Em đã đọc nhưng thật sự khi bắt tay vào làm còn rất nhiều trở ngại. Bạn có thể tư vấn và hỗ trợ mình được không?
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x