3 cách phân loại màn hình led chủ yếu

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 5/9/20.

Lượt xem: 397

  1. Offline

    CongTB Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    365
    Màn hinh led là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với việc ứng dụng công nghệ led vào trong thiết kể. Các sản phảm led đã tỏ ra là sản phẩm hữu dụng trong cuộc sống, được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như truyền thông, xây dựng, giao thông, ….

    Tùy thuộc vào vận dụng của các trang web khác nhau có thể được chia thành hai mẫu màn hình LED trong nhà và ngoài trời.

    Phân loại theo môi trường

    Trong nhà:, trong thời kỳ cung cấp trên mạng tinh thể phát sáng đầu tiên được khiến bằng mô-đun (hoặc điều khiển kỹ thuật số), sau đấy mô-đun ghép để hiển thị kích thước công ty bảng cụ thể, theo đề nghị của người dùng, để hiển thị tấm tế bào khiến cho đơn vị cơ sở vật chất kết liên sở hữu kích thước bắt buộc của các bạn.

    Theo kích thước pixel, màn hình trong nhà được chia thành Ф2, Ф3, Ф3.75, Ф4.8, Ф5, Ф8, Ф10 tương tự.

    Ngoài trời, trong quá trình cung cấp, gói khuôn phát sáng trước tiên thành một diode phát sáng độc nhất, được gọi là 1 đèn, màn hình ngoài trời để cung ứng một đèn đơn với tụ điện thường được sử dụng để tăng vai trò của độ sáng thủy tinh phản chiếu; thì ko chỉ là 1 gói ánh sáng LED đơn lẻ thành 1 ống đơn hoặc chỉ 1 mô-đun pixel-by-pixel hoặc mô-đun điều khiển pixel by pixel bao gồm dòng tủ công ty hiển thị ma trận điểm, theo nhu cầu của các bạn và những trang web vận dụng hiển thị, tới doanh nghiệp tủ hiển thị như 1 tổ chức hạ tầng bao gồm kích thước bắt buộc. Hộp trong ngoài mặt phải được khiến kín để đạt được mục đích của việc phun sương giúp nước thích ứng mang môi trường bên ngoài.

    Theo kích thước điểm ảnh, màn hình ngoài trời được chia thành P11, P14, P16, P19, P21, P26, P36 và những tham số công nghệ khác.

    Xem thêm: Báo giá màn hình led P8

    Phân chiếc theo màu sắc\

    Theo màu sắc LED được sử dụng sở hữu thể được chia thành màn hình LED đơn màu, hai màu, ba màu số đông.

    ◆ Màu đơn Mỗi điểm ảnh chỉ mang một màu, màu đỏ chiếm gần như, do hiệu suất phát sáng màu đỏ cao hơn nên độ sáng cao hơn cũng có thể là màu xanh lá cây, nhưng cũng có thể bị trộn lẫn, tức là 1 phần màu đỏ, 1 số màu xanh lá cây, 1 số màu vàng.

    ◆ 2 Màu Mỗi pixel với hai dòng màu cơ bản là đỏ và xanh lục, bạn mang thể phủ màu vàng, trong kiểm soát thang độ xám của cảnh huống, phê duyệt sự đổi thay thang màu xám khác nhau thành màu xanh lá cây đỏ và với thể được phối hợp để phục vụ đến 65.535 dòng màu .

    ◆ Đủ màu

    gọi là ba màu căn bản, mỗi pixel có ba dòng đỏ, xanh lá cây và xanh lam, trong kiểm soát thang độ xám của cảnh huống, thông qua các đổi thay khác nhau của màu xám, màu đỏ, xanh lục và xanh lam, bạn mang thể khôi phục các tính chất tốt của sự hài hòa màu trong số 16.777.216 màu những chiếc.

    Theo phân loại chức năng

    Theo tính năng và chức năng của màn hình mang thể được chia thành hai màn hình LED, màn hình đồ họa và bốn chiếc màn hình công nghệ số.

    Màn hình chính yếu được sử dụng để hiển thị văn bản, bản thân nó đi kèm có những chữ dòng ma trận chấm 16 × 16 hoặc 24 × 24, có thể hoạt động độc lập, sở hữu thể dùng điều khiển trong khoảng xa để nhập ký tự Trung Quốc, bạn cũng với thể sử dụng máy tính trực tuyến duyệt y máy tính Gửi tin nhắn . Bạn với thể khiến cho việc ngoại tuyến. Vì thuộc chiếc màn hình phổ quát dải nên nó được cấu tạo trong khoảng các thanh nên được gọi là màn hình dải.\

    \Nếu bạn có nhu cầu tìm hiển các về giá của các sản phẩm màn hình led. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc bạn có thể tham gia bảng báo giá của chúng tôi tại đây.

    Xem thêm:

    - Báo giá màn hình led P6

    - Báo giá màn hình led P10

    ◆ Màn hình đồ họa

    các màn hình này cốt yếu được sử dụng để hiển thị văn bản và đồ họa, một điều khiển phổ thông không hề thang độ xám. Điều này chuẩn y giao du mang thông tin đầu vào của máy tính. So sở hữu màn hình Điều, phông chữ hiển thị đồ họa hiển thị là một lợi thế phong phú, và sở hữu thể hiển thị đồ họa, và vận tải so với màn hình đồ họa, ưu điểm lớn nhất là máy tính mang thể điều khiển màn hình nhiều khối, và mang thể hiển thị ngoại tuyến.

    mẫu hiển thị màn hình pixel và điều khiển của màn hình máy tính là ánh xạ 1 cho 1 pixel, sở hữu 1 điều khiển tỷ lệ xám, thành ra diễn đạt rất phong phú về cấu hình thẻ đa công cụ, mang thể phát tín hiệu video. Độ mở thấp, thời gian thực để phản ảnh màn hình máy tính.

    ◆ Màn hình khoa học số

    là loại màn hình LED rẻ nhất, được tiêu dùng đa dạng trong bảng tỷ giá nhà băng, lãi suất, bảng giá khách sạn hải sản, bảng giá phòng và những dòng phòng khác. Trong hầu hết các trường hợp, được cài đặt trong màn hình kỹ thuật số trên màn hình để bù đắp cho màn hình khoa học số không thể hiển thị thiếu văn bản.

    ◆ Màn hình hài hòa

    ấy là màn hình ma trận điểm trộn công nghệ số, nó là mã được sử dụng phổ biến nhất trong kho.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x