10 lễ hội hấp dẫn trong tháng 2 - Phần 1

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 5/2/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 373

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Hãy cùng chúng tôi khám phá những lễ hội độc đáo và ấn tượng trong tháng 2 trên khắp thế giới và nhanh tay đặt mua tấm vé giá rẻ để đến với nơi đây

    Lễ hội Setsubun Mantoro, Nhật Bản

    Lễ hội Setsubun Mantoro được tổ chức vào ngày 3 tháng 2, khách du lịch Nhật Bản bằng tấm vé mua tại Eva Air hồ chí minh có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn chiếc đèn lồng được thắp sáng trong suốt những ngày diễn ra lễ hội trong ngôi đền Kasuga Taisha ở Nara, Nhật Bản.

    [​IMG]

    Lễ hội này bắt đầu xuất hiện vào khoảng 800 năm trước và được tổ chức thường niên và duy trì đến ngày nay. Vào những ngày diễn ra lễ hội, cả khu vực được thắp sáng nhờ những ánh đèn lung linh, từ những chiếc bằng đá trong vườn, đến những đèn treo ngoài hành lang bên trên có ghi điều ước của mọi người.

    Lễ hội Rio Carnival, Brazil

    [​IMG]

    Rio de Janeiro từ lâu đã được mệnh danh là thủ đô lễ hội của Thế Giới và Carnaval tại Rio cũng là lễ hội hội lớn nhất. Tham gia vào lễ hội này, mọi người sẽ cùng nhau ca múa, ăn uống suốt ngày đêm trên những con phố, quảng trường, nhà hát, club, bar và tất cả mọi nơi trong thành phố biển xinh đẹp này. Nhưng ấn tượng và được mong chờ nhất chính là cuộc diễu hành Rio Carnival hay còn được biết đến với tên gọi cuộc diễu hành Samba
    [​IMG]

    Lễ hội này diễn ra trong tháng 2, đây là tháng nóng nhất ở nam bán cầu, khi mà mùa hè ở Rio lên đến mức đỉnh điểm.

    Lễ hội Venice Carnival, Ý

    Nếu bạn có ý định du lịch Châu Âu trong tháng 2 hãy đến với Venice - thành phố của những cây cầu đẹp như tranh vẽ và đắm mình trong không khí của lễ hội hóa trang Venice Carnival, nơi bạn có thể nhìn thấy những chiếc mặt nạ tuyệt đẹp, được thiết kế tinh xảo
    [​IMG]

    Lễ hội hóa trang ở Venice là một lễ hội cổ có từ thế kỷ 15. Lễ hội bao gồm nhiều sự kiện độc đáo như khiêu vũ, diễu hành, bắn pháo hoa, trình diễn những thủ thuật nhào lộn… và nhiều nhiều sự kiện khác nữa. Một trong những phần hấp dẫn của lễ hội là cuộc thi hóa trang với những chiếc mặt nạ đẹp nhất.

    Nice Carnival, Pháp

    Nice Carnival cũng là một lễ hội hóa trang độc đáo và nổi tiếng Thế Giới chỉ sau Rio carnival và Venice Carnival. Lễ hội này sẽ bắt đầu từ ngày 17/2 và tiếp tục cho đến ngày 4/3.
    [​IMG]

    Lễ hội này nổi bật với những cuộc diễu hành nhiều màu sắc diễn ra cả ngày và đêm, quy tụ hơn 1000 nghệ sĩ cùng các vũ công tham gia.
    [​IMG]

    Sự kiện quan trọng và độc đáo nhất của lễ hội này chính là trận ném hoa trên con đường Promenade des Anglais. Vũ công sẽ ngồi trên những chiếc xe hoa được trang trí đẹp lộng lẫy và ném những bông hoa cúc, đồng tiền, mimosa… về phía công chúng.

    Lễ hội Carnival Oruro, Bolivia

    [​IMG]

    Mỗi năm, vào tháng 2 ở thành phố Oruro của Bolivia lại trở nên sôi động hơn khi lễ hội Carnaval de Oruro, một trong những sự kiện văn hoá và văn hoá quan trọng nhất ở Nam Mỹ, được tổ chức

    [​IMG]
    > Có thể bạn quan tâm: Cách mua ve may bay di Warsaw
    Lễ hội với sự tham gia của 28.000 vũ công, biểu diễn nhiều điệu múa dân tộc đa dạng. Khoảng 10.000 nhạc sĩ cùng với các vũ công. Không giống như lễ hội ở Rio, nơi đây mỗi năm lại có một chủ đề mới được chọn, lễ hội ở Oruro luôn bắt đầu với cuộc chạy đua diablada hay nhảy theo quỷ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x