10 điều cần chú ý khi chăm sóc da mùa đông

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi quanghepro, 28/11/18.

Lượt xem: 296

  1. Offline

    quanghepro Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    71
    Mùa đông thường là mùa yêu thích của các cô gái vì da ít bị đổ dầu hay ra mồ hôi. Tuy nhiên giả dụ không chăm sóc da mùa đông đúng cách, da bạn sẽ vô tình mất hết độ ẩm và vươn lên là khô ráp, kém sức sống đi. Mùa đông cũng gần đến, cùng Vichy khám phá 10 bí quyết chăm sóc da trong thời tiết hanh khô và se giá này nhé!


    [​IMG]

    Xem thêm:

    4 sữa dưỡng thể “siêu thị” tốt nhất cho mùa Đông 2018

    Lưu ý chăm sóc da cho tuổi dậy thì

    Bỏ túi bí quyết phục hồi tóc khô xơ ngay tại nhà

    1. Dùng kem chống nắng

    Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong những bước dưỡng da mùa đông. Đa dạng bạn gái vẫn chủ quan rằng mùa đông trời mờ mịt sẽ ko mang ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, tia cực tím UVA vẫn sở hữu thể xuyên qua lớp mây râm mát để xâm hại trực tiếp vào làn da của bạn, gây tổn thương cho da như đen, sạm nám và tàn nhang… vì thế, bí quyết chống nắng hiệu quả cho mùa đông là bạn vẫn phải duy trì thói quen dùng kem chống nắng cho da mặt như đa số ngày. Kem chống nắng được lựa sắm vẫn bắt buộc đảm bảo được SPF (chỉ số giờ chống tia UVB) là SPF 30 – 50 và chỉ số PA +++ trở lên ( chỉ số cường độ chống lại tia UVA).

    [​IMG]

    Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil sở hữu 3 màng lọc tia UVA và UVB bảo vệ da, đồng thời bổ sung thêm Phersocinol và Vitamin giúp tránh thâm nám và đều màu da

    2. Sử dụng kem dưỡng ẩm sữa dưỡng thể

    Kem dưỡng ẩm cho da khô hay còn kể tới những dòng gel dưỡng ẩm cho da dầu là một bước cần phải có cho làn da. Mùa đông tới, thời tiết khô hanh kém cỏi sẽ làm da bạn ráo hơn nhưng vô tình nó sẽ cướp đi lớp dầu sở hữu độ ẩm trùng hợp trên da, khiến da bạn bị mất nước và trở thành khô căng, tồi tệ hơn là tuýp da khô. Da khô mất ẩm, da dầu mất nước là hai biểu hiện thường gặp nhất của làn da vào mùa đông khi không được phân phối đủ độ ẩm. Vì vậy, thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô hoặc gel cấp nước cho da dầu vẫn cần được duy trì cả buổi sáng và tối cho da.

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm xóa mờ nếp nhăn Vichy Liftactiv Nuit có thành thần 5% Rhamnose tăng cường chống lão hoá, vitamin C làm cho sáng sủa da và các Hyaluronic Acid giữ nước vào sâu các mô dưới da.

    [​IMG]

    Gel dưỡng Vichy Aqualia Thermal có thành phần 15 cái khoáng chất đặc biệt do Vichy nghiên cứu vãn cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da suốt 48 tiếng

    3. Sử dụng tinh chất dưỡng ẩm

    Tinh chất dưỡng ẩm là một bước dưỡng nâng cao cho làn da. Mới nghe thì có vẻ cầu kì, nhưng trong suốt mùa đông, nó sẽ thực sự phát huy tác dụng hiệu quả trường hợp bạn sử dụng tinh chất dưỡng ẩm trước khi dùng kem dưỡng da ban đêm. Tinh chất dưỡng ẩm là các sản phẩm dạng lỏng chứa những hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều kíp 10 lần mĩ phẩm dạng kem) phải với thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da mặt từ bên trong. Bởi thế, dùng tinh chất dưỡng ẩm sẽ đảm bảo da được sản xuất độ ẩm tuyệt vời trong mùa đông.

    [​IMG]

    Tinh chất dưỡng ẩm Vichy Aqualia Therma có Thế hệ dưỡng ẩm mới “Dynamic Hydration” (gồm 10% Nước khoáng Vichy và 3 hoạt chất dưỡng ẩm độc quyền: Hyaluronic Acid, Aquabioryl™, λ-Carragheenans) giúp: cung cấp nước, giữ nước, luân chuyển nước đến từng khe hở và từng nanomet tế bào da

    4. Sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ

    Vào mùa đông, việc rửa mặt tuy là chỉ là bước khiến sạch nhưng cũng bắt buộc bạn khá quan tâm. Do tiết trời mùa đông kém cỏi khôhanh , da của bạn sẽ nhạy cảm hơn đa số, đặc trưng là các bạn da khô dễ bong tróc da. Vì vậy, lựa tậu sữa rửa mặt dịu nhẹ là những bước hiệu quả khiến tiền đề cho quy trình dưỡng da buổi sáng sủa hay tối. Bạn bắt buộc chọn những dòng sữa rửa mặt với chức năng tạo độ ẩm cho da thay vì làm sạch da. Đặc biệt là các mẫu với độ pH trung tình dao động từ 4,5 – 6 để cân bằng độ pH trên da nhé.

    [​IMG]

    Gel rửa mặt Vichy Pureté chống ô nhiễm môi trường sở hữu kết cấu dạng gel dịu nhẹ, glycerin giàu bọt mịn tạo độ ẩm cao hạn chế khô căng da.

    5. không rửa mặt bằng nước quá nóng

    Mỗi khi trời giá, bạn thường với thói quen dùng nước nóng để khiến ấm cơ thể hay rửa mặt. Tuy nhiên, bạn buộc phải điều chỉnh nhiệt độ nước chỉ ở chế độ ấm vừa bắt buộc. Nước ấm với tác dụng làm cho giãn nở lỗ chân lông giúp cho làn da của bạn thoát khí phải chăng hơn, điều hòa khí huyết trong cơ thể tạo cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh. Thế nhưng, dùng nước quá nóng có nhiệt độ cao sẽ sở hữu nguy cơ làm hỏng kết cấu biểu bì của da, và việc thoát khí nhanh hơn dẫn tới tình trạng da khô hơn, phổ biến ví như còn gây ra mẩn ngứa.

    6. tiêu dùng mặt nạ ngủ dưỡng ẩm

    ko kể các bước như tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm thì mặt nạ ngủ dưỡng ẩm cũng nằm trong chế độ “tăng cường” cấp ẩm cho da. Những cái mặt nạ ngủ mang thành phần như Hyaluronic giữ nước, được nghiên cứu vãn đặc trưng với chức năng phối hợp cùng sở hữu các tinh chất dưỡng da khác để đẩy sâu độ ẩm vào sâu trong da, để da duy trì được độ ẩm lâu hơn.

    [​IMG]

    Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal giúp chế tạo nước và xoá tan mệt mỏi, giúp da căng mịn tức thời sau một đêm nhờ hoạt chất Hyaluronic Acid và Aquabioryl lưu giữ độ trên bề mặt da. Đồng thời có thêm tinh dầu giúp tái tạo cấu trúc trên da.

    7. Chăm sóc da mùa đông mang nước xịt khoáng

    Xịt khoáng là phương pháp cấp nước cho da hiệu quả nhất và nhanh chóng gọn nhất. Trường hợp bạn đang khiến việc công sở, chắc hẳn sẽ ko mang thời gian để bôi lại kem dưỡng ẩm thường xuyên. Vì vậy, hãy luôn luôn thủ sẵn một chai nước xịt khoáng để khiến dịu da tức thì nhé.

    [​IMG]

    Xịt khoáng dưỡng da Vichy Eau Thermal là nước khoáng sạch sẽ được kiểm nghiệm kĩ lưỡng từ Vichy bảo đảm giải pháp an toàn nhất cho làn da của bạn.

    8. Uống nhiều nước

    Bổ sung thật phổ biến nước từ bên trong là bí quyết hữu hiệu kết hợp cộng việc bôi kem dưỡng ẩm không tính da. Nước là trang bị thấp nhất giúp cho những hệ thống tuần hoàn bên trong cơ thể làm cho việc thấp hơn, từ đó dẫn đến sự điều chỉnh bài tiết các chất dinh dưỡng ưa thích cho làn da cũng như cơ thể.

    9. Ẳn thật đa dạng trái cây và rau xanh

    Thay đổi thói quen ăn uống là một cách lâu dài để da của bạn khoẻ hơn. Vào mùa đông, bạn buộc phải tích cực ăn nhiều rau xanh và trái cây như cà chua, rau xà lách, trái cam, nho, kiwi, táo để bổ sung thật phổ biến vitamin cho cơ thể. Đặc trưng là vitamin C giúp tái tạo độ đàn hồi cho làn da và tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể.

    [​IMG]10. Dưỡng da bằng mặt nạ khi không

    Đắp những dòng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ làm làn da của bạn được dưỡng sâu và thư giãn vào mùa đông. Bạn bắt buộc tham khảo những hỗn hợp mặt nạ khiến từ lòng đỏ trứng gà, sữa tươi hay yến mạch là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp giữ độ ẩm cho làn da hiệu quả.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x