“Tôi là vận động viên thể thao có một không hai trong thế kỷ này”

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 7/9/21.

Lượt xem: 146

  1. Offline

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    904
    Shields sẽ bắt đầu năm 2020 với việc giảm cân để thi đấu với cựu vô địch hạng nặng Ivana Habazin cho danh hiệu thế giới WBC và WBO cho hạng cân 154 vào thứ Sáu, ngày 10 tháng 1 từ Ocean Casino Resort tại Atlantic City, NJ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-cuoc-chan-le-ban-thang-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-keo-tong-ban-thang


    Trước đó, cả hai đã có cơ hội chạm trán vào tháng 10 năm ngoái thế nhưng trận đấu đã bị hủy bỏ sau khi James Ali Bashir, huấn luyện viên của Habazin bị một cú đấm vào sau đầu khi buông lời xúc phạm em gái của Shields.
    [​IMG]
    Mới đây, người phụ nữ từng giành hai huy chương vàng Olympic đã có những phát biểu tự tin khi luôn nói về việc coi mình là nữ võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại.
    “Tôi là vận động viên thể thao có một không hai trong thế kỷ này, tôi đảm bảo trận đấu sẽ kết thúc sau 6 hiệp bởi tôi có những cú đấm khác biệt. Tôi mạnh và nhanh hơn ở hạng cân 154”.
    “Tôi đang có được những gì tốt nhất mà quyền anh nữ mang lại. Khi bạn là võ sĩ hàng đầu, bạn phải chịu nhiều áp lực và không được chủ quan. Bộ kỹ năng, không có người phụ nữ nào so sánh được với tôi. Tôi có thể làm tất cả mọi thứ”
    , Shield nói.
    Các vị trí còn lại không thay đổi. Văn Đức, Tuấn Anh, Hoàng Đức và Quang Hải sẽ là bộ tứ tiền vệ của tuyển Việt Nam. Trong đó, Tuấn Anh và Hoàng Đức là 2 tiền vệ trung tâm. Trên hàng công, Tiến Linh là tiền đạo mũi nhọn duy nhất. Anh đã có 5 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022, nhiều nhất bên phía tuyển Việt Nam. van lam bat chinh anh 2 Lần gần nhất bắt chính trên sân Mỹ Đình, Văn Lâm đã để lại dấu ấn với pha cản phá cú đá penalty của Theerathon Bunmathan. Ảnh: Minh Chiến. Với những nhân sự như vậy, tuyển Việt Nam nhiều khả năng vận hành với sơ đồ 5-4-1 như ở cuộc đối đầu Saudi Arabia.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x