“Quỷ đỏ” còn bị chọc thủng lưới trước bởi pha băng cắt

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 10/9/17.

Lượt xem: 505

  1. Offline

    phukiensamsung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    346
    MU đã bị đứt mạch trận toàn thắng khi làm khách của Stoke. Với trận đấu nhạt nhòa này, thầy trò Mourinho bị báo giới Anh chê tơi tả.

    MU phải thi đấu muộn nhất ngày thứ Bảy khi mà cả Man City, Chelsea, Arsenal đều giành chiến thắng. Kết quả đó khiến cho sức ép tâm lý càng trở nên nặng nề đối với thầy trò Mourinho.

    Người đẹp: Bryana Holly – Fan Chân Dài Nóng Bỏng Của MU

    Đúng như cảnh báo, MU gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khôn ngoan của Stoke. Thậm chí “Quỷ đỏ” còn bị chọc thủng lưới trước bởi pha băng cắt và dứt điểm lạnh lùng của Choupo-Moting. Cay đắng khi thành tích giữ sạch lưới mà MU duy trì 3 vòng đấu vừa qua bị phá vỡ bởi một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng miễn phí.

    Cho dù Rashford và Lukaku đã ghi bàn đưa MU vượt lên nhưng không thể bảo toàn chiến thắng. Trong hiệp 2, một lần nữa Choupo-Moting gieo sầu cho đội khách khi khuất phục Jones đánh đầu cận thành ấn định tỷ số hòa 2-2.

    Giai đoạn cuối trận đấu, HLV Mourinho cũng đã không giữ được bình tĩnh. Chiến lược gia người Bồ đã có lời qua tiếng lại với HLV Mark Hughes. Mou cho rằng người đồng nghiệp có những tác động thái quá đến trọng tài chính nhằm mang về lợi thế cho Stoke.

    Xem tin khac: Muốn chiến thắng cá độ – hãy chiến thắng lòng tham của mình trước

    Đỉnh điểm của căng thẳng được đẩy lên khi trận đấu kết thúc. Mourinho đã chủ động bắt tay ban lãnh đạo Stoke nhưng cố tình bỏ qua Mark Hughes. Đây cũng là đề tài để báo giới Anh khai thác.

    Tờ Mirror đã đưa sự kiện này lên vị trí đầu tiên ngoài trang chủ. Cho dù bài viết có giải thích lý do Mourinho từ chối bắt tay bởi Mark Hughes có phát ngôn không chuẩn mực trong trận đấu, nhưng rõ ràng hành động của “Người đặc biệt” có phần không cao thượng và bất lịch sự.

    Daily Mail tập trung ca ngợi Choupo-Moting. Ngôi sao “0 đồng” này đã chấm dứt mạch trận hoàn hảo của MU và phủ nhận nỗ lực cá nhân của Rashford cũng như Lukaku. Tờ báo này cũng không ngần ngại chấm điểm Choupo-Moting cao nhất còn cầu thủ tệ nhất là Phil Jones.

    TIn hot: nhà cái châu á có uy tín nhất

    The Sun cũng đăng tải bài viết với nội dung tương tự. Choupo-Moting lập cú đúp khiến MU mất điểm đầu tiên. Trong khi đó, tờ Telegraph không mấy quan tâm đến MU. Họ dành vị trí ưu tiên mục thể thao để ca ngợi Morata cùng chiến thắng thuyết phục của Chelsea trên sân Leicester.

    Daily Star không chỉ đăng bài ca ngợi Choupo-Moting mà còn rất nhanh chóng chia sẻ thông tin độc quyền liên quan đến chuyển nhượng. Cây viết Paul Hetherington khẳng định MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann 100 triệu bảng và tiền vệ này sẽ thừa kế chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.
     
    #1
: bong da 360

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x