“Messi quá hay, Suarez sẽ dự bị thêm”

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/10/17.

Lượt xem: 440

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin cập nhật tối 21/9: Trận chung kết Champions League 2018/19 trở về Madrid, Real dính thêm tổn thất sau thất bại hổ thẹn. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

    Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, 365 ca cuoc cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

    Trận chung kết Champions League 2018/19 trở về Madrid. Atletico vừa khai sân Wanda Metropolitano bằng chiến thắng tối thiểu trước Malaga ở La Liga. Mới đây, sân vận động này cũng chính thức trở thành địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2018/19. Đây sẽ là lần thứ năm thủ đô Madrid của Tây Ban Nha có vinh dự đăng cai trận đấu quan trọng nhất mùa giải ở Châu Âu, cân bằng kỷ lục của thủ đô London của nước Anh.

    “Bom tấn” 105 triệu euro, Dembele trở lại Barcelona. Vào đêm qua, Dembele đã trở lại xứ Catalan bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương gân kheo. Chủ tịch Bartomeu cho hay, Dembele chỉ phải nghỉ khoảng 3 tháng rưỡi thay vì 4 tháng như dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, trong thông điệp đăng tải trên mạng xã hội đính kèm bức ảnh các cầu thủ Barca mặc áo chụp ảnh động viên mình trước trận thắng Eibar, Dembele cho hay, anh sẽ sớm trở lại chỉ trong vòng 2 tháng.

    Giggs và Scholes ‘huỷ kèo’, fan Ấn Độ nổi điên. Hiện tại 2 huyền thoại của M.U đang có mặt ở Ấn Độ dự tour đấu Premier Futsal. Rất đông cổ động viên M.U ở Ấn Độ háo hức chào đón, M.Ua vé (110 bảng/vé) để xem trực tiếp 2 huyền thoại của Quỷ đỏ thi đấu. Thế nhưng Paul Scholes và Ryan Giggs bất ngờ tuyên bố không tham dự vì “mệt mỏi” sau chuyến đi dài đến Bangalore. Trước thông tin trên, các cổ động viên Ấn Độ ra rất giận dữ vì không được gặp thần tượng.

    Real dính thêm tổn thất sau thất bại hổ thẹn. Không chỉ nếm thất bại trước Real Betis, đội bóng Hoàng gia còn chịu những thiệt hại đáng kể về nhân sự. Hậu vệ người Brazil trở lại gặp Real Betis sau khi nghỉ trận gặp Real Sociedad vì án treo giò. Ở hiệp đấu thứ 2, anh đã gặp vấn đề về cơ và phải rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Marcelo. Nhưng theo Marca, ngôi sao người Brazil có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần sau ca chấn thương đêm qua.

    Sao trẻ Chelsea bật khóc sau bàn thắng đầu tiên. Trong trận thứ ba khoác áo đội một The Blues, tiền vện tấn công 20 tuổi đã có cho mình pha lập công đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và hiển nhiên, nó mang đến vô vàn cảm xúc cho tài năng trẻ người Bỉ này. “Không phải cường điệu đâu, tôi đã thực sự phát khóc. Nếu các đồng đội đàn anh không đến bên tôi chúc mừng và vỗ về thì tôi có lẽ cũng chẳng biết mình rơi nước mắt đến khi nào nữa. Bàn thắng đầu tiên luôn là kỷ niệm đẹp nhất đối với mỗi cầu thủ.”

    [​IMG]
    M.U, Man City "dễ thở", Chelsea đại chiến Everton ở League Cup: Ngay kqbd sau khi các trận đấu ở vòng 3 League Cup kết thúc, BTC đã công bố các cặp đấu thuộc vòng 4. Kết quả, lá thăm may rủi đưa Arsenal, Man City đối đầu những CLB hạng Nhất là Norwich City, Wolverhampton, còn M.U chỉ gặp đội bóng ngụp lặn ở tốp cuối Premier League, Swansea.

    Chelsea và Tottenham gặp khó hơn cả khi phải tiếp đón hai đối thủ cứng cựa Everton, West Ham.

    Các cặp đấu ở vòng 4 League Cup

    Arsenal v Norwich City

    Bournemouth v Middlesbrough

    Bristol City v Crystal Palace

    Chelsea v Everton

    Leicester City v Leeds United

    Man City v Wolverhampton Wanderers

    Swansea City v M.U

    Tottenham v West Ham

    Mourinho chê khéo League Cup: M.U đã giành quyền vào vòng 4 League Cup, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không hào hứng với đấu trường mà "Quỷ đỏ" là ĐKVĐ. Thậm chí trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người BĐN một lần nữa lật lại vấn đề "các đội bóng Anh sẽ thi đấu tốt hơn ở cúp châu Âu nếu không có những giải đấu thứ yếu".

    "Có lẽ, các đội bóng Anh sẽ thoải mái và có khả năng tiến sâu tại cúp châu Âu nếu không phải tham dự những giải đấu như League Cup", trích lời Mourinho.

    Trên sân tập, Messi hay gấp 50 lần khi thi đấu: Lionel Messi đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa với 12 bàn thắng/8 trận (9 bàn tại La Liga). Tuy nhiên theo người đồng đội Ivan Rakitic, hiệu suất ghi bàn của M10 trên sân tập còn khủng khiếp hơn nhiều.

    "Là tiền vệ kiến thiết, tôi luôn mong M.Uốn sát cánh cùng một cầu thủ tấn công siêu hạng như Messi. Nhưng nếu M.Uốn biết Messi thực sự làm được gì trên sân tập, các bạn phải nhân với 20 tới 50 lần phong độ của anh ấy ở các trận đấu chính thức!", trích lời tiền vệ 29 tuổi.

    Chelsea, Atletico "chốt giá" Costa: Tờ Goal tiết lộ, Atletico Madrid và Chelsea đã tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng Diego Costa sau một thời gian dài thương thảo. Cụ thể, phía đại diện La Liga đồng ý trả đối tác 35 triệu bảng và sẽ đón tiền đạo 28 tuổi vào tháng 1/2018.

    “Messi quá hay, Suarez sẽ dự bị thêm”: Ở trận Barca đại thắng Eibar 6-1, Luis Suarez bất ngờ ngồi dự bị. HLV Valverde lý giải rằng thể lực của tiền đạo người Uruguay có vấn đề và cần nghỉ ngơi. 3 ngày nữa, Barca gặp Girona và có thể Suarez vẫn dự bị. Với fan Barca, họ hoàn toàn yên tâm nếu Suarez có chưa trở lại bởi Messi đang quá sung mãn, không thể cản.

    M.U gây sốc với sao Brazil: Dù đang sở hữu tuyến giữa cực mạnh với Mata, Mkhitaryan, Herrera, M.U vẫn lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ công đẳng cấp vào kì chuyển nhượng mùa đông. Trên tờ Manchester Evening News, đại diện của Lucas Lima tiết lộ "Quỷ đỏ" đã bí mật liên hệ để chào mời ngôi sao 27 tuổi tới Anh thi đấu.

    Ngoài M.U, Inter Milan, AS Roma, Barca đều quan tâm tới Lucas Lima.

    Huyền thoại Gary Neville giục M.U M.Ua gấp Sanchez: “M.U nên cạnh tranh chữ ký của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. M.U có đủ tiềm lực tài chính để tranh với Barca và Real. Tôi vẫn chưa nhìn thấy tin về Alexis Sanchez. Nhưng theo quan điểm của tôi, M.U luôn cần phải tranh giành những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mang họ về đội của mình”.

    Hazard mang tin buồn cho PSG: Chia sẻ trên SFR Sport, Eden Hazard khẳng định anh vẫn còn tình cảm với Lille. Do đó, nếu trở lại Ligue 1 thi đấu trong tương lai, ngôi sao người Bỉ sẽ chọn Lille chứ không phải PSG hay các CLB khác. PSG từng lộ ý định chiêu mộ Hazard nhưng bị Chelsea khước từ và Hazard phớt lờ lời đề nghị khủng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x