Pin của Samsung Galaxy Note 5 gây ấn tượng mạnh

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi gia xuc xich, 17/9/15.

Lượt xem: 1,090

  1. Offline

    gia xuc xich Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Galaxy Note 5 là model đầu tiền được hỗ trợ sạc nhanh cả có dây lẫn không dây, tuy có dung lượng pin nhỏ hơn 220 mAh so với người tiền nhiệm.

    Samsung Galaxy Note 5 được ra mắt vào hồi đầu tháng 8, gây một ấn tượng rất mạnh khi sở hữu một thiết kế mới, có “thân hình” mỏng hơn, sở hữu lớp vỏ nguyên khối. Lý do thiết bị này lại có dung lượng pin ít hơn với Galaxy Note 4 là vì để có một vóc dáng thanh mảnh hơn. Nhưng bù lại, Note 5 lại có một bước tiến vượt bậc khi được Samsung tích hợp công nghệ pin vô cùng ấn tượng.



    Galaxy Note 5 với công nghệ sạc không dây nhanh nhất hiện nay
    Ấn tượng với pin Galaxy Note 5
    Công nghệ sạc nhanh không dây mang tên Adaptive Fast Charger

    Galaxy Note 5 là sản phẩm cao cấp đầu tiên mà Samsung hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây. Với công nghệ sạc nhanh không dây mang tên Adaptive Fast Charger giúp tốc độ sạc của thiết bị tăng lên gấp 1,4 lân so với mẫu đệm sạc không dây hiện này. Nhờ có công nghệ sạc không dây này mà Note 5 sẽ được sạc đầy pin chỉ với 50 phút và kéo dài thời gian sử dụng máy lên 4 giờ đồng hồ chỉ sau 10 phút sạc.

    Cùng với dung lượng pin của những smartphone cao cấp khác nhưng tốc độ sạc của Galaxy Note 5 nhanh hơn rất nhiều. Các model khác phải cần từ 2 đến 3 giờ để sạc đầy dung lượng pin 3.000 mAh, trong khi đó Note 5 chỉ cần 81 phút.

    Công nghệ sạc pin nhanh của Samsung Galaxy Note 5
    Samsung Galaxy Note 5 chỉ cần 81 phút để sạc đầy 100% pin



    Khi sử dụng sạc có dây thì thời gian sạc của Note 5 cũng giảm hơn 15% so với những phiên bản trước đó của Samsung. Còn đối với những sản phẩm hãng khác như G4 của LG, One M9 của HTC hay 6 Plus của iPhone, thì thời gian để pin của Galaxy Note 5 đầy 100% cũng nhanh hơn.



    Có thời gian sử dụng pin lâu nhất


    Pin của Samsung Galaxy Note 5
    Galaxy Note 5 là một trong số smartphone có thời gian sử dụng pin lâu nhất



    Ngoài ưu điểm sạc nhanh, Galaxy Note 5 nằm trong số model có thời gian sử dụng pin lâu nhất tại thời điểm này. Cùng một dung lượng pin là 3.000 mAh, nhưng sản phẩm cao cấp này của Samsung chỉ ít hơn thời gian hoạt động của Sony Xperia Z3 khi lần lượt chạy những tác vụ như chơi game, xem video, lướt facebook qua Wifi. Bên cạnh đó, Galaxy Note 5 còn có màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn.



    Bút S-Pen

    Bút S-Pen



    Đối với Samsung Galaxy Note 5, thiết bị này không chỉ nổi bật với thời gian sử dụng pin lâu, sạc nhanh mà còn ấn tượng với thiết kế cùng chiếc bút cảm ứng S-Pen. Hiện đang nằm trong top smartphone cao cấp được quan tâm nhiều nhất trong năm 2015.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x