Nha khoa nào uy tín về implant ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 27/1/16.

Lượt xem: 491

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Nha khoa Nhân Tín tọa lạc tại địa chỉ số 146 Trần Quý Cáp, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa là một trong những trung tâm nha khoa uy tín ở Nha Trang, được đông đảo khách hàng tin cậy.

    Nha khoa Nhân Tín chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng và giữ chữ TÍN với quý khách, trở thành một nha khoa uy tín ở Nha Trang và dẫn đầu khu vực.

    + Phòng điều trị: Nha khoa Nhân Tín là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Nha Trang được trang bị thiết bị tiên tiến hiện đại nhất.

    Nha khoa Nhân Tín – nha khoa uy tín ở Nha Trang có các dịch vụ chính sau:

    4/ Nội nha

    + Viêm tủy có khả năng hồi phục:

    Trường hợp lỗ sâu sát buồng tủy: nếu lấy ngà mủn hết dễ bị hở tủy thì chụp tủy gián tiếp bằng Eugenate có lót Hydroxyd calci, sau 6 tháng kiểm tra nếu thấy không đau và tủy còn sống thì trám vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Trường hợp có điểm hở tủy: phải chụp tủy trực tiếp theo dõi, sau 6 tháng chỗ tủy hở có thể kín lại do ngà thứ phát được tái tạo, lúc đó lấy bỏ chất hàn tạm kiểm tra lại chỗ hở. Nếu không còn thấy điểm hở tủy, người bệnh không thấy đau và tủy còn sống thì trám vĩnh viễn.

    + Viêm tủy không có khả năng hồi phục:

    Tạo đường vào buồng tủy, tùy từng răng có thể gây tê lấy tủy sống hoặc đặt thuốc diệt tủy.

    Lấy tủy buồng và tủy chân.

    Bơm rửa buồng và ống tủy bằng oxy già 10 – 12 thể tích, nước muối, nước Javen,…

    Bít ống tủy sau đó trám vĩnh viễn...

    [​IMG]

    5/ Nhổ răng

    Những nguyên nhân dẫn đến việc cần nhổ răng:

    + Răng mọc lệch: Phổ biến nhất là răng nanh hàm trên và răng khôn. Trong trường hợp răng khôn mọc lệch thì nhổ răng là cách duy nhất để ngăn chặn những tình huống xấu hơn có thể xảy ra.

    + Nắn hàm: Đôi khi cần nhổ răng để tạo những khoảng trống cần thiết cho điều trị nắn hàm.

    + Sâu răng: Khi răng bị sâu nặng, không thể hàn hay điều trị nội nha được nữa thì cũng cần phải nhổ...

    7/ Tẩy trắng răng...

    + Tẩy trắng răng tại nha khoa:

    Thuốc sử dụng có nồng độ cao hơn (35%) sẽ làm bỏng nướu nếu tiếp xúc trực tiếp với nướu, vì vậy nướu được cách ly không cho chạm vào thuốc tẩy. Sau đó, thuốc tẩy được đặt trực tiếp lên răng và kích hoạt với đèn Plasma hay Laser; từ 8 -v10 phút thay thuốc một lần, thực hiện tổng cộng 3 lần thay thuốc cho một lần tẩy. Kết quả tẩy trắng thấy được sau 1 giờ, cần tẩy thêm 1 -2 lần tại nhà với thuốc tẩy nồng độ 10% để có kết quả mỹ mãn hơn…

    8/ Cấy ghép Implant

    9/ Nha chu

    [​IMG]

    Bệnh nha chu là tình trạng viêm của nướu, có thể tiến triển làm ảnh hưởng tới phần xương bao quanh và nâng đỡ răng. Nguyên nhân của bệnh là do các vi khuẩn trong mảng bám – đây là một lớp màng không màu, dính được hình thành liên tục trên răng của bạn. Nếu không được loại bỏ hàng ngày bằng cách chải răng và dùng chỉ nha khoa, mảng bám sẽ hình thành và vi khuẩn sẽ không chỉ tác động đến răng và nướu, mà thậm chí còn ảnh hưởng tới mô nướu và xương nâng đỡ răng. Điều này làm cho các răng bị lung lay, bị rụng hoặc có thể phải nhổ bỏ.

    Nguồn: http://koreadental.vn
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x