Nổi lo Trám răng cửa quá thưa thớt hoặc do sâu

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 26/1/16.

Lượt xem: 404

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Mấy hôm nay chiếc răng cửa của em đau nhức dữ dội, nhìn vào trong gương em thấy xuất hiện nhiều lỗ màu đen. Khi đụng tay vào 2 răng cửa thấy rất đau. Nói thật là từ trước đến nay em cũng không để ý đến răng miệng lắm, nhưng giờ thấy có biểu hiện như vậy em rất sợ. Em đang có dự định đi trám răng cửa mà sợ đau quá. Em muốn hỏi bác sĩ là trám răng cửa bị sâu có đau lắm không và có cần phải gây tê không ạ? Em cảm ơn bác sĩ! (Hải Phong – Mỏ Cày – Bến Tre).

    Trám răng cửa có đau không? Theo như mô tả thì rất có thể bạn đã bị sâu răng cửa với triệu chứng lỗ sâu màu đen và đau nhức dữ dội. Trong nha khoa, khi điều trị răng sâu thì hàn trám là kỹ thuật được áp dụng nhiều nhất. Đây là cách trám bít vật liệu composite hay amangam vào phần răng sâu để hạn chế những mô bệnh và vi khuẩn phát triển gây sâu răng nặng hơn. Hàn trám răng cửa bị sâu chỉ đau nhức một chút, chủ yếu ở thao tác nạo sạch vết sâu, loại bỏ mô răng bị bệnh mà thôi.

    [​IMG]

    Quy trình hàn trám răng

    Theo đó, sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, do vậy bạn sẽ không hề có cảm giác đau nhức hay khó chịu. Sau khi hoàn tất quy trình, thuốc gây tê hết tác dụng, bạn cũng chỉ cảm thấy hơi ê nhức một chút. Cảm giác này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà không quá kéo dài.

    Bên cạnh đó, các thao tác nạo vết sâu cũng như hàn trám răng cửa nếu được thực hiện bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ diễn ra khá nhẹ nhàng, không quá đau nhức nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này nhé!

    [​IMG]

    Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về công nghệ hàn trám cũng như quy trình thực hiện hàn răng sâu thì có thể gửi câu hỏi vào email cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ có sự hồi đáp sớm và chi tiết cho bạn.
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x